Tính toán xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền?

Bạn đang có kế hoạch xây nhà vệ sinh tự hoại và muốn biết “xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền?” và những vật liệu xây dựng cần thiết hãy đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé!

Xay nha ve sinh het bao nhieu tien

Dự toán xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền?

Việc đầu tiên khi bắt đầu xây dựng nhà vệ sính, là cần nắm rõ được phong cách thiết kế nhà vệ sinh, vị trí thiết kế phù hợp,vật liệu xây dựng nhà vệ sinh . Tuy nhiên cho dù bạn xây nhà vệ sinh như thế nào đi nữa thì cũng nhất thiết phải chuẩn bị kinh phí cho những vấn đề sau:

 + Bể phốt: việc đầu tiên vô cùng quan trọng khi xây nhà vệ sinh đó chính là thiết kế bể phốt, bạn thiết kế như thế nào? có chiều rộng bao nhiêu? thuê thợ hay gia đình bạn có thể tự làm. Nếu như thiết kế bổ phốt cho gia đình bạn thì chỉ cần bể phốt từ 1-3 khối là hoàn toàn thoải mái sử dụng trong vòng vài năm.

Bể phốt

+ Chiều rộng nhà vệ sinh: Bạn nên thiết kế nhà vệ sinh tối thiểu 3 mét vuông. Để thoải mái cho các nhu cầu cá nhân như tắm giặt, bồn rửa, bồn cầu vệ sinh… Đối với gia đình thiết kế nhà vệ sinh tự hoại riêng biệt với nhà tắm và chậu rửa mặt thì chỉ cần khoảng 2 mét vuông.

Chieu rong nha ve sinh

+ Các thiết bị nhà tắm bên trong: Bạn lựa chọn bồn cầu bệt hay bồn cầu xổm. Xu hướng hiện nay hầu hết đều xử dụng bồn cầu bệt. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín thì Viglacera là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Giá bồn cầu Viglacera dao động từ 1 triệu đến 10 triệu tuy theo từng loại, mẫu mã và kích thước.

Thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

+ Chuẩn bị gạch xây và gạch ốp lát cho nhà vệ sinh: Chi phí cho gạch ốp lát dao động từ 110.000/ m2 -> 500.000/ m2. Nếu tính theo giá tối thiểu thì bạn cần phải mất 1.5 triệu. Còn Gạch xây cát xi tồi thiểu 4 triệu. Đó là chưa tính trần bể phốt (nền nhà vệ sinh) và trần nhà vệ sinh nhé.

Gach op lat nha ve sinh

Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/tinh-toan-xay-nha-ve-sinh-tu-hoai-het-bao-nhieu-tien-1087.html

+ Đối với việc thuê thợ và gia đình tự làm lấy thì gia tiền chệnh lệnh cũng khá đáng kể. Giá công thợ xây dựng hiện nay rơi vàng khoảng từ 250k – 300k/ người. Nếu bạn xây nhà vệ sinh thì mất khoảng 10 – 15 công thợ. Nếu gia đình tự xây được thì bạn có thể bỏ qua bước này.

Tho xay nha

Với những gì liệt kê trên trên các chuyên gia đã tính toàn và ước tính chi phí xây nhà vệ sinh tự hoại của gia đình bạn sẽ vào khoảng: 10 triệu. Chưa tính công thợ bạn nhé.

Với bài viết “Dự toán xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền?” mà showroom Hải Linh chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hình dung được các chi phí, công đoạn cũng như các nguyên vật liệu cần thiết để tiến hành xây dựng nhà vệ sinh cho gia đình mình.