Tiêu chí chọn bồn cầu Viglacera đúng cách cho phòng tắm

Chế độ xả nước, chiều cao bàn cầu, màu sắc cùng với nhiều đặc điểm liên quan khác sẽ là tiêu chí quan trọng giúp bạn có thể quyết định chọn bồn cầu Viglacera giá rẻ  đúng cách phù hợp với phòng tắm nhà mình. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về những tiêu chí này.

Chế độ xả nước bồn cầu Viglacera

Khi lắp đặt bồn cầu Viglacera, bạn cần xem xét về cơ chế xả nước cũng như nguyên lý cấu tạo của từng loại bồn cầu đang sử dụng chẳng hạn như: Bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu treo tường Viglacera, ...để chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Một trong những yếu tố quan trọng liên quan chính đến việc cung cấp nước đó chính là kết cấu bức tường, vị trí của nhà vệ sinh, thêm vào đó là một vài yếu tố khác ảnh hưởng đến việc bạn có thể cài đặt một hệ thống áp lực hỗ trợ.

Che do xa nuoc bon cau Viglacera

Chiều cao bồn cầu Viglacera

Chiều cao tiêu chuẩn cho một bàn cầu là 17 inches, thấp hơn 1 inch so với chiều cao tiêu chuẩn cho một ghế ngồi thông thường. Tuy nhiên, nhà sản xuất còn có một vài mô hình với chiều cao "thoải mái", điển hình là bồn cầu có chiều cao 19 inches.

Theo góc độ y tế, chỗ ngôi bàn cầu thấp được khuyến cáo cho người sử dụng. Nhưng đối với những người có vấn đề sức khỏe chiều cao bàn cầu cần thích hợp nhất có thể.

Chieu cao bon cau Viglacera

Chọn bồn cầu Viglacera nhấn nước hay tay gạt

Nút nhấn nước bồn cầu Viglacera phổ biến hơn đem lại cho một căn phòng cảm giác như spa hiện đại. Tuy nhiền bồn cầu có cần gạt nước lại mang phong cách cổ điển hơn. Vì vậy, tùy theo sở thích từng người mà chọn loại nào thích hợp.

Bon cau nhan

Màu sắc bồn cầu Viglacera

Hiện nay đa số người dùng đều đặt ra tiêu chí thích bồn cầu màu trắng sạch sẽ và trắng sáng. Nhưng các nhà sản xuất vẫn cung cấp một loạt các màu sắc phong phú khác nhau như hồng, màu trung tính, xanh nhạt. Việc chọn Viglacera có màu sắc sẽ tạo ra những hiệu ứng đẹp, đặc biệt đối với những màu trung tính, gian dị.

Mau sac bon cau

Trên đây là một số tiêu chí chọn bồn cầu Viglacera đúng cách phù hợp với phòng tắm cũng như phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Mang lại một không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Tác giả bài viết: Hải Linh