Thiết bị vệ sinh viglacera âm tường cao cấp hiện đại

Xu hướng hiện đại yêu thích những sản phẩm thiết bị tiện nghi mà tối giản, tiết kiệm diện tích. Hãng Viglacera đã thấu hiểu nhu cầu người dùng, cho ra mắt các sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp hiện đại phù hợp với nhiều gia đình trẻ thời đại mới. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường vừa giúp không gian phòng thêm mở rộng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đơn giản và hiện đại sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thiết bị vệ sinh Viglacera âm tường và một số lưu ý khi sử dụng

Thiết bị vệ sinh âm tường mà hãng Viglacera sản xuất bao gồm 2 sản phẩm là: Bồn cầu âm tường và sen tắm âm tường. Mẫu bồn cầu âm tường được thiết kế bệ ngồi đặt sàn và két nước đặt trong tường giúp quý khách tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng. Sen tắm âm tường Viglacera được thiết kế thành 2 phần: vòi sen cầm tay, bát sen trần, cần gạt, van điều khiển được lắp nổi trên tường. Còn những phần khác không có sự tác động trực tiếp khi sử dụng thì được lắp trong tường.

Với thiết kế âm tường, những bộ phận đặt ở bên trong tường cũng được bảo vệ tốt hơn nhờ việc cố định trong tường, không phải thường xuyên vệ sinh. Tuy nhiên khi gặp sự cố hỏng hóc gì cũng rất khó khăn để xử lý. Để sử dụng sản phẩm một cách tốt hơn thì quý khách nên chú ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn sản phẩm: Khi mua thiết bị vệ sinh âm tường cần chú ý đến chất lượng để đảm bảo sử dụng bền bỉ,hạn chế hỏng hóc. Nếu không cẩn trọng mà chọn phải sản phẩm hàng giả kém chất lượng thì các bộ phận âm tường rất dễ hỏng hóc, dẫn đến việc sửa chữa khó khăn, tốn kém và ảnh hưởng tới sinh hoạt. Do vậy quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ sản phẩm, giấy tờ, tem mác đảm bảo hàng chính hãng Viglacera để đảm bảo sử dụng tốt, độ bền cao. Đồng thời kiểm tra và lựa chọn mẫu có kích thước phù hợp với bề dày của tường lắp đặt. 

Lắp đặt: Khi lắp đặt bồn cầu âm tường, sen tắm âm tường Viglacera thì điều cần chú ý đó chính là hệ thống ống nước. Phải đảm bảo chúng được thiết kế khoa học từ ống dẫn nước và ống nước thải để việc lắp đặt dễ dàng hơn. Lưu ý phần tường lắp đặt thiết bị âm tường phải có độ dày và độ chắc chắn, không có vướng hệ thống dây điện để đảm bảo an toàn.

Sử dụng: Khi lắp đặt âm tường thì quý khách sẽ khó có thể nắm được tình trạng của các bộ phận ở bên trong, nên khi sử dụng cần chú ý đến lượng nước có đang hoạt động bình thường không. Đối với mẫu bồn cầu âm tường mà có thiết kế bệ ngồi treo tường thì tuyệt đối không được đặt chân lên thành bồn cầu vì như thế sẽ khiến bồn cầu không chịu được trọng lượng dễ gãy vỡ gây nguy hiểm.

Một số mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera âm tường cao cấp hiện đại

Để dễ dàng lựa chọn một sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đảm bảo được chất lượng và độ bền, thì nên mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối, đại lý chính thức của hãng. Điển hình là showroom Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại showroom Hải Linh có đầy đủ các mẫu sản phẩm âm tường của hãng, với mức giá rất phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Như mẫu bồn cầu Viglacera V50 với thiết kế bồn cầu đặt sàn và két nước âm tường tiết kiệm diện tích rất phù hợp cho không gian phòng tắm nhỏ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu châu  u: công nghệ tráng men nano chống vi khuẩn, chống bám bẩn cho bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng; công nghệ xả tiết kiệm nước với 2 chế độ xả nhấn. Nắp rơi êm hạn chế tiếng ồn. 

Bồn cầu Viglacera V50

Hay mẫu bồn cầu Viglacera V51KA có thiết kế bồn cầu treo tường và két nước âm tường được thiết kế cực kỳ đẹp, nhỏ gọn phù hợp được với diện tích nhỏ hẹp đồng thời đảm bảo chất lượng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của hãng. Đặc biệt khi lắp đặt sản phẩm sẽ giúp giảm trọng lượng sàn 900kg/1 phòng vệ sinh 3m2 (do không phải tôn nền), chống thấm tuyệt đối. Bồn cầu âm tường Viglacera V51KA hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại hệ thống showroom Hải Linh.

Bồn cầu Viglacera V51KA

Ngoài ra, quý khách không thể bỏ qua mẫu Sen tắm cây Viglacera VG518 thu hút bởi thiết kế âm tường hiện đại, cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt. Sen Viglacera được làm từ chất liệu đồng nguyên chất bền bỉ, an toàn được mạ ngoài Niken/Crom sáng bóng chống bám bẩn duy trì được vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Bát sen hình vuông cố định mang tới phong cách mạnh mẽ, kết hợp cùng sen cầm tay tiện dụng. Đặc biệt là bát sen 3 chế độ massage sẽ mang tới những trải nghiệm tắm rửa sảng khoái và tốt cho sức khỏe người dùng.

Sen tắm cây Viglacera VG518

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua thiết bị vệ sinh Viglacera âm tường cao cấp, hiện đại hãy liên hệ với showroom Hải Linh theo số 1900 - 599.828 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Hoặc quý khách có thể tới hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội để tham quan, trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm để đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Mua thiết bị vệ sinh âm tường chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/

 

Tác giả bài viết: Hải Linh