Thiết bị vệ sinh thông minh - Những lợi ích không thể bỏ qua

Khoa học công nghệ ngày càng hiện đại tạo điều kiện cho các ngành khác phát triển, tạo ra nhiều chất liệu mới giảm chi phí sản xuất và mang tới độ bền sử dụng lâu dài hơn. Tích hợp những tính năng mới mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, việc sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đang đến những lợi ích cho gia đình vô cùng to lớn.

Cuộc sống ngày được nâng cao nên con người ngày càng chú trọng tới sức khỏe nhiều hơn, có người sẽ dành thời gian để đi du lịch hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng không khí trong lành, làn nước mát trong, cùng với những vẻ đẹp mà tiềm ẩn mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.

Bon cau dien tu Viglacera V94.R

Bồn cầu thông minh Viglacera V94.R có nắp màu đỏ nổi bật

Cũng có người lại đến các spa để chăm chút lại sắc đẹp, kéo dài tuổi xuân, dành thời gian để chăm sóc sức khỏe sau những tháng ngày lăn lộn với cuộc sống, những vất vả đè nặng lên đôi vai, bước chân đi nặng trĩu vì lo cơm áo gạo tiền, lo cho cuộc sống.

Nhưng cũng có người đơn giản hơn là tìm cho mình được bộ thiết bị vệ sinh chất lượng mang đến thời gian sử dụng lâu dài, hơn thế nữa phải mang tới an tâm sức khỏe cho bản thân và mọi người trong gia đình, thân thiện với môi trường. Lợi ích khi sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh mang tới cho con người cực kỳ rất lớn mà không phải ai cũng có thể biết được, ở khía cạnh khác nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm khoản để chi tiêu cho gia đình.

Thiết bị vệ sinh thông minh ngày nay được sản xuất ngày càng nhiều trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Viglacera, Inax, Toto, Grohe… thương hiệu không chỉ được khách hàng trong nước biết đến mà còn được người dùng toàn cầu đánh giá cao luôn là sự lựa chọn cần thiết, được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Bên cạnh đó những thiết bị vệ sinh thông minh được trang bị những công nghệ hiện đại, thông minh đem đến tiện ích cho người dùng, mang cho không gian nhà vệ sinh thêm tiện nghi, sang trọng. Qua bài này chúng ta cùng tìm hiểu vì sao sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh mang đến những lợi cho gia đình, xem những lợi ích đó là gì nhé!?

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người

Hầu hết mọi người vẫn dùng giấy sau khi đi vệ sinh, với thiết bị thông thường và thói quen đó không mang lại an toàn cho sức khỏe của mình mà cho cả các thành viên trong gia đình.

Với phương pháp như vậy vừa không sạch sẽ lại không ngăn ngừa được vi khuẩn gây bệnh, đó còn chưa kể khi ta dùng phải giấy vệ sinh chất lượng kém sẽ mang lại những hậu quả khôn lường.

Bon cau thong minh dam bao suc khoe

Bồn cầu thông minh đảm bảo sức khỏe cho con người. Ảnh: Internet

Theo lời khuyên của các chuyên gia cũng như của bác sĩ việc dùng vòi xịt, vòi rửa vẫn là cách làm sạch tốt nhất vừa an toàn vừa sạch sẽ. Và đây cũng là cách được mọi người bây giờ chuyển sang rất nhiều, bạn có thể tìm mua bồn cầu vệ sinh thông minh viglacera với thiết kế đóng nắp êm, với 3 chế độ rửa: rửa trước, rửa sau và rửa massage có điều chỉnh vòi nước, nhiệt độ nước sẽ không làm bạn phải rùng mình về mọi thời tiết.

Bồn cầu thông minh viglacera có bảng điều khiển từ xa giúp bạn thuận tiện sử dụng về buổi tối hay ban đêm với ánh điện phát ra từ bảng điều khiển, bạn sẽ không mất nhiều thao tác để đóng mở bồn cầu.

Bạn không phải mất thêm chi phí mua giấy vệ sinh

Trung bình mỗi bịch giấy có giá 50.000, nếu bạn sử dụng nhiều thì chi phí sẽ dao động 100 - 200k, một năm con số sẽ là bao nhiêu nhỉ? Tất nhiên chi phí bạn bỏ ra thật sự không hề nhỏ đâu.

Với bồn cầu thông minh sẽ giúp bạn quên đi việc sử dụng giấy nhưng không lại hiệu quả, không sạch sẽ, cũng như nỗi lo khi bạn quên mang giấy vệ sinh theo. Vòi xịt diệt khuẩn bằng tia UV vừa đảm vệ sinh, vừa mang lại sạch sẽ, vừa an toàn cho người dùng.

Tiet kiem giay ve sinh

Dùng bồn cầu thông minh tiết kiệm giấy vệ sinh. Ảnh: internet

Thân thiện với môi trường

Để có giấy vệ sinh cho bạn dùng bạn hãy nghĩ xem trên toàn cầu bao nhiêu cây xanh bị đốn hạ, bao nhiêu m khối gỗ để làm những bịch giấy vệ sinh, việc đốn hạ quá nhiều cây xanh gây mất cân bằng sinh thái, ảnh hưởng tới hiệu ứng nhà kính làm trái đất nóng lên đe dọa tới cuộc sống của mọi sinh vật.

Việc sử dụng thiết bị vệ sinh vừa ngăn chặn phá cây xanh, để cân bằng sinh thái, bảo vệ cuộc sống của mọi sinh vật. Việc sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ biến không gian của bạn trở nên hiện  đại, tiện nghi, trở thành không gian của khách 4 sao, 5 sao.

Than thien voi moi truong

Bồn cầu thông minh giúp bảo vệ môi trường xanh. Ảnh: Internet

Hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được hàng chính hãng, nhận được nhiều ưu đãi cũng như chế độ phục vụ tốt nhất mà bạn sẽ chỉ thấy có ở Hải Linh mà thôi!

Xem thêm: