Thiết bị vệ sinh tốt lựa chọn như thế nào ?

Trên thị trường hiện nay thiết bị vệ sinh rất phong phú về chủng loại, nhãn hiệu, kiểu dáng. Đây là loại thiết bị cần phải cân nhắc, chọn lựa kỹ bởi chỉ cần một sự “lạc điệu” cũng có thể gây khó chịu cho người dùng, do thời hạn sử dụng của chúng rất lớn, có thể đến 20 năm. Chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng thương hiệu Viglacera.

Với không gian nhà thoải mái, tiện nghi, diện tích xây dựng một phòng vệ sinh phải khoảng 5m2, đủ để lắp đặt chậu rửa, bàn cầu, bồn tắm, sen vòi và các phụ kiện khác của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Nếu diện tích khu vệ sinh quá nhỏ thì không cần thiết lắp đặt bồn tắm để tạo cho căn phòng rộng dãi hơn.

Cach chon thiet bi ve sinh chinh hang

Trước đây, thiết bị vệ sinh giá rẻ thì hàng của Thái Lan chiếm độc quyền, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường không còn sự hiện diện của hàng Thái Lan. Theo một số người bán thì hàng Viglacera sản xuất tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, thậm chí còn hơn hẳn Thái Lan, giá thành lại rẻ. 

Một bộ thiết bị vệ sinh thông dụng của Viglacera (Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, gương) có giá dao dộng từ 3 đến 10 triệu đồng phụ thuộc vào kiểu dáng và tính năng của từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số bộ thiết bị vệ sinh tại (Click here)

Về chất lượng thì theo ý kiến của một số người bán hàng, chất lượng thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào giá cả. Theo nhận xét của một số người tiêu dùng, chất lượng phụ thuộc vào linh kiện kèm theo. Để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, người mua cần dựa vào các chỉ tiêu: Độ hút nước không lớn hơn 0,5 %; không cho phép rạn men; bề dày xương không nhỏ hơn 6 mm; mặt men gợn sóng không nhiều hơn 1 “vuông gốm”; ít́ sạn và lỗ mọt trên mặt men thấy được phân tán tổng số không quá 5; đốm  thiết bị vệ sinh viglacera hoặc vết nước chấm trên bề mặt thấy được không quá 3/1 “vuông gốm” và tổng số không quá 10; không được thiếu men trên các bề mặt quan trọng; độ cao mực nước ngăn hơi không nhỏ hơn 50 mm; khả năng xả chất thải không nhỏ hơn 25,5 điểm; khả năng chịu tải không nhỏ hơn 3KN…

Khi mua thiết bị vệ sinh cần chú ý các linh kiện kèm theo. Đề phọ̀ng trường hợp người bán giảm giá thành mà linh kiện kèm theo không đúng chủng loại và không đồng bộ. Hiện nay thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế 100% ở Việt Nam nên đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Việt Nam đề ra và phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên thường có tuổi thọ rất cao…

Một điều quan trọng khi lựa chọn là màu sắc. Màu của thiết bị vệ sinh phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền, đẹp, nh́ìn không chói. Theo kinh nghiệm của một số người, nên phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng toilet để làm nổi bật không gian chung. Màu kem là kén nhất vì màu này không mới , nếu phối hợp màu tốt, sẽ làm cho khu vệ sinh sáng, nếu không sẽ gây nên t́ình trạng nh́ìn bị cũ, không đẹp .

Cần nên tham khảo một số giải pháp mà người bán hàng đề nghị và tham quan mộ số Showroom hoặc Đại lý trưng bày trướng khi  quyết định chọn mua. Trong điều kiện sử dụng gia đình thiết bị vệ sinh, nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng. Màu đậm chỉ dùng cho các khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng.

Một điều cần chú ý nữa là kích thước của thiết bị vệ sinh. Nên chọn sản phẩm Viglacera vừa, tương hợp với diện tích phọ̀ng.

Tác giả bài viết: Hải Linh