Thiết bị vệ sinh Viglacera - Lựa chọn ưu việt hơn hàng nhập ngoại

Thiết bị vệ sinh Viglacera trong những năm gần đây với mật độ có mặt rộng khắp các tỉnh thành, đã và đang thay đổi tâm lý sính ngoại của người tiêu dùng Việt. Khách hàng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm của Viglacera sẽ nhận thấy chất lượng tốt, bảo hành dài hạn, các quyền lợi mua hàng được đảm bảo, hàng có sẵn trong kho nên khả năng cung ứng nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo tiến độ chứ không nhưng hàng nhập khẩu, nhiều khi đặt phải đợi đến vài tháng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera rẻ hơn nhiều so với hàng ngoại nhập

giá thiết bị vệ sinh năm 2017

Vài năm trước, không ít khách hàng sẵn sàng đầu tư số tiền lớn để mua những thiết bị vệ sinh ngoại nhập bởi chúng có giá khá cao. Do mức giá này bao gồm chi phí sản xuất, dịch vụ, vận chuyển, thuế,… Do đó, đây dường như là sự lựa chọn xa xỉ đối với những gia đình có thu nhập thấp mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng.

Những năm trở lại đây, Viglacera đã thay đổi suy nghĩ chỉ thiết bị vệ sinh nhập khẩu mới có chất lượng tốt còn hàng Việt thì chất lượng kém. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng được đầu tư nghiên cứu để cải tiến chất lượng và mẫu mã không ngừng, giá cả phải chăng, thỏa mãn mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera khẳng định được nhiều ưu thế vượt trội

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết bị vệ sinh Viglacera hiện nay đã chứng minh được năng lực của mình trên thị trường, có sức mạnh cạnh tranh cao so với hàng ngoại nhập. Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Việt của Viglacera được liên tục giới thiệu ra thị trường với chất lượng và giá thành tốt, mẫu mã đẹp, không hề có sự thua kém so với hàng nhập khẩu. Viglacera thực sự là thương hiệu thành công trong việc chinh phục được đông đảo khách hàng Việt quay lại lựa chọn hàng Việt.

Giá thiết bị vệ sinh Viglacera

Giá thiết bị vệ sinh Viglacera chắc chắn rẻ hơn nhiều nếu đem so với sản phẩm nhập khẩu. Tuy giá bán rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng sản phẩm không tốt cũng như ngược lại. Thiết bị vệ sinh Viglacera cung cấp sản phẩm hướng đến mọi đối tượng khách hàng” từ thiết bị vê sinh giá rẻ dành khách hàng thu nhập thấp cho đến những sản phẩm dành cho thu nhập tầm trung hay những thiết bị vệ sinh thông minh dành cho những gia đình có điều kiện. Do đó, mọi công trình đều có thể lựa chọn sử dụng thiết bị vệ sinh của Viglacera.

Chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera

giá thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp năm 2017

Toàn bộ sản phẩm Viglacera được sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến và hiện đại với máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm được thiết kế theo nguyên mẫu từ Italia nên sản phẩm không những có độ bền cao mà kiểu dáng hiện đại cũng như giá tốt nhất. Đặc biệt, dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera là bồn cầu Viglacera, bồn tiểu và chậu rửa Viglacera được ứng dụng công nghệ Nano nung giúp bề mặt sản phẩm siêu sáng bóng, khả năng tự làm sạch, khả năng kháng khuẩn, chống hình thành vết ố vàng,…

Mẫu mã thiết bị  vệ sinh Viglacera

Đánh giá về mẫu mã thiết bị vệ sinh, Viglacera đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết bị vệ sinh mới cho từng dòng sản phẩm phong phú, hoàn toàn có thể làm hài lòng tất cả khách hàng, cho dù đó là những khách hàng khó tính nhất.

Lợi ích đối với người sử dụng

Viglacera luôn tạo ra những thiết bị vệ sinh gắn với lợi ích của người dùng. Các sản phẩm được đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cũng như an toàn với người dùng. Ví dụ như sứ vệ sinh Viglacera sử dụng công nghệ Nano nung nên có khả năng chống bám dính, tự làm sạch, diệt khuẩn đến 89% giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Viglacera là thương hiệu Quốc Gia có uy tín tại thị trường Việt, có mặt khắp 63 tỉnh thành và đã xuất khẩu đến 40 quốc gia trên thế giới, ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hơn.

Hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Viglacera đang được nhà phân phối Hải Linh cung cấp với nhiều giá ưu đãi lớn cho khách hàng, cam kết với khách hàng mọi sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ vận chuyển, chính sách đãi ngộ chu đáo và bảo hành dài hạn. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi tốt nhất.