Có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc không ? Vì sao ?

Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đang phát triển khá mạnh mẽ, với sự gia nhập của nhiều thương hiệu nội địa và nhập khẩu trong đó có thiết bị vệ sinh Trung Quốc. Trước rất nhiều vấn đề về kiểm định chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung quốc chưa được công nhận, một câu hỏi đặt ra đó là "Có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc" ? Cùng Hải Linh tìm hiểu nhé.

Thiết bị vệ sinh Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt 

Hiện nay có thể thấy không quá khó để tìm kiếm các mặt hàng xuất xứ Trung Quốc, trong đó có cả các mặt hàng thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc được bày bán ở rất nhiều cửa hàng không chỉ ở các tỉnh nhỏ mà còn xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.  Đặc điểm của thiết bị vệ sinh Trung Quốc tại thị trường Việt Nam đó là có mẫu mã đa dạng, đi kèm là mức giá cực rẻ nên thu hút được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Thiet bi ve sinh Trung Quoc

Thiết bị vệ sinh Trung Quốc bị công an thu giữ (Ảnh Báo mới)

Thiết bị vệ sinh Trung Quốc sử dụng có tốt không?

Tâm lý chung của người dùng Việt là vẫn còn e ngại chất lượng của các mặt hàng Trung Quốc, bởi vì các mặt hàng Trung Quốc về Việt Nam thường là các mặt hàng có chất lượng kém, bên cạnh đó rất nhiều mẫu làm nhái các thương hiệu nổi tiếng. Có thể bắt gặp khá nhiều thiết bị vệ sinh giá rẻ từ Trung Quốc làm nhái các hãng như Viglacera, INAX, TOTO,... Chúng có mức giá rẻ hơn nhiều so với các thiết bị vệ sinh chính hãng, hấp dẫn khách hàng tới mua bởi tâm lý “đồ xịn mà mua được giá rẻ” trong khi thực chất khách hàng đều không có sự hiểu biết chính xác về sản phẩm chính hãng để so sánh nên dẫn tới mua phải hàng giả mà không biết. 

Thiet bi ve sinh hang nhai bi vo

Thiết bị vệ sinh hàng nhái bị vỡ

Các thiết bị vệ sinh Trung Quốc giá rẻ và hàng nhái thường có độ bền không cao, nhanh chóng gặp vấn đề, sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chỉ trong vòng 1-2 tháng các sản phẩm sẽ bị bong tróc lớp men, nứt vỡ, hoặc rò rỉ nước...Nguy hại hơn là có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Bởi các thiết bị vệ sinh giá rẻ sử dụng nguyên liệu không đảm bảo, với các hợp chất độc hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nhiều sự cố vỡ bồn cầu đã xảy ra cực kỳ nguy hiểm. 

Do vậy, không nên mua và sử dụng thiết bị vệ sinh Trung Quốc giá rẻ khi chưa có thông tin đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu. 

Cách tránh mua phải thiết bị vệ sinh Trung Quốc

Khi mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình, điều quan trọng là mua được sản phẩm chính hãng chất lượng để sử dụng dài lâu đồng thời đảm bảo độ an toàn cho cả nhà. Trước tình trạng thiết bị vệ sinh Trung quốc tràn ngập thị trường, quý khách cần chú ý:

Showroom Hai Linh

  • Không vì ham giá rẻ mà mua thiết bị vệ sinh không rõ ràng về xuất xứ, nguồn gốc

  • Cẩn trọng xem xét các thông tin để tránh  mua phải thiết bị vệ sinh Trung Quốc nhái hàng thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, INAX, TOTO,..

Trên thị trường hiện nay đang ngày càng xuất hiện các thiết bị vệ sinh Trung Quốc nhái các thương hiệu lớn với hình thức ngày càng tinh vi, gây khó khăn cho người dùng để lựa chọn. do đó, cách tốt nhất là quý khách nên lựa chọn các đại lý phân phối chính hãng để có thể an tâm mua hàng một cách đảm bảo.

Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Inax, ToTo, American, Grohe, Cotto, Caesar. Với hơn 13 năm hoạt động, Hải Linh đã nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hệ thống showroom khang trang, rộng lớn trưng bày đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh mới nhất, đẹp nhất trên thị trường đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng. Đến showroom Hải Linh, quý khách được tham quan, trải nghiệm thực tế đồng thời nhân viên Hải Linh giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý. Do là đại lý cấp 1, khi mua hàng tại Hải Linh quý khách được mua hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ, chế độ bảo hành với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Hải Linh còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng mang tới nhiều ưu đãi hơn nữa. Mua hàng xong, quý khách còn được vận chuyển miễn phí tại nội thành Hà Nội. Lựa chọn Hải Linh chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi quý khách có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình. 

Nếu quý khách cần tư vấn về thiết bị vệ sinh, vui lòng liên hệ website www.thietbivesinhviglacera.net để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Xem thêm bài viết:

Tác giả bài viết: Hải Linh