Thiết bị vệ sinh Viglacera ngày càng hiện đại, ngày càng hoàn thiện

Ngày nay con người đang có xu hướng biến không gian phòng tắm của gia đình trở thành một spa ngay tại nhà, đầu tư những thiết bị vệ sinh có những tính năng thông minh: bồn tắm massage, bồn cầu với nắp rửa tự động, vòi cảm ứng… Tận hưởng không gian thư giãn ngay tại nhà, tiết kiệm được thời gian, chi phí. Và mang lại một không gian xanh mát của thiên nhiên vào trong không gian phòng tắm của mình, là nơi để giúp bạn hòa mình vào những dòng nước để rũ bỏ những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với thiết bị vệ sinh thông minh giúp cho không gian nhà tắm của bạn tiện nghi, hiện đại hơn.

Mọi người hiện nay đang hướng tới sử dụng những thiết bị thông minh kết hợp với không gian được thiết kế từ những nguyên liệu “xanh” theo các nước tiên tiến hiện đại: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Vừa mang lại không gian hiện đại, vừa tiết kiệm được diện tích không gian, vừa đảm bảo môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm. Không chỉ đảm bảo tiện ích cho con người khi sử dụng mà còn mang đến cảm giác trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, được chăm sóc đến chi tiết dù là nhỏ nhất bởi nhiều tính năng công nghệ được trang bị.

cong-nghe-hoa-thiet-bi-ve-sinh

Cuộc sống ngày càng bận rộn, guồng quay công việc gấp gã, bạn không có nhiều thời gian để chăm lo cuộc sống, chăm lo cho bản thân, thì công việc sử dụng và dọn dẹp những thiết bị vệ sinh thông thường trở nên thật “xa xỉ”. Và họ thường tìm đến những thiết bị thông minh, không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, mà còn đảm bảo tới sức khỏe, giúp ích cho cuộc sống.

Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị vệ sinh thông minh không chỉ của những hãng trong nước mà còn có những hãng của nước ngoài, rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cùng với đó mỗi loại sản phẩm của mỗi hãng đều được trang bị những công nghệ mới mang lại những tính năng khác nhau. Làm cho khách hàng như lạc vào “mê cung”, gặp nhiều khó khăn để lựa được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Nên mua thiết bị vệ sinh thông minh của hãng trong nước hay nước ngoài?

Việt Nam tham gia hội nhập không chỉ làm cho nền kinh tế phát triển, đồng thời tạo điều kiện, động lực thúc đẩy nhiều lĩnh vực khác có cơ hội đi lên qua sự giúp đỡ, đầu tư của các nước mạnh về tài chính, khoa học, kỹ thuật.

Qua hội nhập, thị trường Việt Nam cũng đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại của nhiều lĩnh vực khác nhau với những thiết kế sáng tạo, gu thẩm mỹ cực kỳ cao, song bên cạnh đó những sản phẩm đó cũng được trang bị nhiều công nghệ mới mang lại hiệu quả cao cho quá trình sử dụng. Hầu hết những sản phẩm ưu việt đó đều đến từ những nước có nền khoa học - kỹ thuật cực kỳ phát triển, hiện đại, đạt nhiều giải thưởng uy tín, điển hình như: Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp… cùng với đó giá cả vô cùng tốt, phù hợp với mức thu nhập của người dân.

Mot phong tam co lap dat thiet bi ve sinh

Đó là thách thức không hề nhỏ đối với sản phẩm trong nước, khi mà trình độ khoa học kỹ thuật phát triển chưa cao, có phần lép vế so với các nước khác, nên mẫu mã, thiết kế có phần hạn chế, những tính năng trang bị trên thiết bị vệ sinh hầu như chưa đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

Nên người dùng hầu như tìm kiếm, ưa chuộng sử dụng thiết bị vệ sinh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.

Do nắm bắt được tâm lý của khách hàng, hãng Viglacera là một trong những hãng đi đầu về sản xuất thiết bị vệ sinh trong nước, đã tiên phong đầu tư mạnh cho nghiên cứu công nghệ, thành tựu đạt được là cho ra đời thiết bị vệ sinh thông minh VSmart theo tiêu chuẩn Châu Âu, sánh ngang những sản phẩm vệ sinh sở hữu những tính năng “độc”: Inax, Grohe, Toto…

Với thành tựu đạt được, tạo ra được công nghệ VSmart cho những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, đã đưa Viglacera nên một tầm cao mới, nâng cao giá trị của thương hiệu, được khách hàng quan tâm, và thay đổi quan điểm về sử dụng thiết bị vệ sinh trong nước.Tính năng thông minh VSmart của thiết bị vệ sinh Viglacera trước tiên phải nói đến chính là tính tự động. Khi bạn sử dụng bồn cầu của hãng Viglacera tự động đóng, mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Bồn cầu qua đó sẽ nhận biết có người sử dụng hay không sẽ tự động xả nước, ngắt xả nước vừa đảm bảo tối đa hiệu quả sử dụng, mang lại cảm giác thư thái nhất cho người dùng.

thiet-bi-ve-sinh-chat-luong

Tính năng tiếp theo của công nghệ VSmart đó là bàng điều khiển tự động từ xa giúp bạn chủ động hơn trong việc đi vệ sinh mà không cần phải thò tay đóng mở nắp. Thêm tính năng có đèn phát sáng ban đêm, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm không bị va chạm tránh những chấn thương, và tránh gây tiếng động gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác.

Thêm nữa là chức năng làm ấm nước, nếu bạn sợ lạnh và ngại nước lạnh khi bạn sử dụng thiết bị vệ sinh về mùa đông hay ban đêm, với công nghệ VSmart này giúp bạn không còn “ngại” nữa. Quá tiện ích phải không!

Và công nghệ mới mà thiết bị vệ sinh Viglacera cũng đã đạt được thành công, đó là công nghệ xả xoáy kết hợp với Siphon-Jet với lực hút xả mạnh, xoáy đều ngược chiều kim đồng hồ giúp rửa trôi nhanh chóng, mạnh mẽ mọi vết bẩn mang lại vẻ sáng bóng cho bồn cầu. Cùng với đó là chế độ siêu tiết kiệm nước giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng không làm mất đi khả năng vận hành ưu việt của thiết bị.

Cuối cùng là công nghệ vòi rửa diệt khuẩn với tia UV: rửa trước, rửa sau, rửa sau massage, diệt tới 99%

Với những công nghệ mà thiết bị vệ sinh Viglacera trang bị sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, không chỉ bởi tính năng mà còn là giá cả rất phù hợp với tài chính của mọi người, dễ dàng sửa chữa, đổi mới, với những chính sách cực kỳ tốt của hãng. Sẽ là lựa chọn tốt, phù hợp với mọi nhà.

Địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của Viglacera, khi bạn tới mua sản phẩm vệ sinh ở đây bạn sẽ nhận thấy phong cách chuyên nghiệp chỉ có ở Hải Linh.

Mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, hàng hóa sản phẩm được trưng bày đa dạng, giá cả niêm yết rõ ràng, thiết kế cực kỳ bắt mắt, tinh xảo.

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ mua được giá tốt, chất lượng cao, được hưởng mọi chế độ cực kỳ tốt mà chỉ có ở Hải Linh. Hãy mua sắm thiết bị vệ sinh ở Hải Linh, hãy là người tiêu dùng thông thái!

 

Tin tức liên quan

 

Tác giả bài viết: Hải Linh