Tậu bàn cầu mới cho nội thất phòng vệ sinh nhà bạn

Bàn cầu là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhưng để lựa chọn được sản phẩm tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu, giá thành phải chăng không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bồn cầu phù hợp nhất.

1. Tiêu chí lựa chọn bồn cầu tốt

  • Kiểu dáng

Một sản phẩm bồn cầu có kiểu dáng thân bồn cầu thoải, ít chi tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức vệ sinh một sản phẩm bồn cầu có ít chi tiết, thân bồn cầu thoải. Tuy vào mục đích sử dụng, thẩm mỹ của gia chủ và không gian lắp đặt khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Bon cau Viglacera V97WB

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu 2 khối của thương hiệu Viglacera. Bồn cầu 1 khối Viglacera được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn dành cho không gian phòng tắm rộng và sang trọng. Dòng bồn cầu này lớn, két nước liền bồn cầu nên rất dễ dàng vệ sinh và vận chuyển.

Ngược lại, với dòng bồn cầu 2 khối Viglacera, lại phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ, không yêu cầu quá cao khi lắp đặt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có phần thân bồn cầu nhiều chi tiết, két nước với thân bồn cầu tách rời, khiến quá trình vệ sinh bồn cầu khó khăn hơn so với các sản phẩm bồn cầu 1 khối.

  • Bề mặt men

Một sản phẩm bồn cầu có lớp men bề mặt sáng bóng, độ bám dính thấp, dễ dàng rửa trôi mọi chất bẩn, tạp chất sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Có thể kể tới các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Viglacera. 

Men su bon cau Viglacera

Bồn cầu Viglacera được ứng dụng những công nghệ men sứ hiện đại hàng đầu, đó chính là công nghệ men NANO nung, với công nghệ men Nano nung là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men NANO được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Với công nghệ này, bề mặt bồn cầu Viglacera sẽ được kháng khuẩn lên tới 89%, tăng độ sáng bóng lên 20%, độ trơn láng lên tới 30%.

  • Hệ thống xả

Hệ thống xả là một bộ phận không thể thiếu, vô cùng quan trọng trong các sản phẩm bồn cầu. Một hệ thống xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn, cuốn trôi mọi vết bẩn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lí khách hàng, Viglacera đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu được tích hợp công nghệ xả Siphong mạnh mẽ, hút - đẩy mọi vết bẩn, dòng nước xoáy sâu vào trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn trắng sạch như mới.

Lựa chọn bồn cầu cho từng không gian lắp đặt

Lựa chọn bồn cầu phù hợp với không gian sẽ giúp quá trình sử dụng được thuận tiện hơn, không gian lắp đặt được hài hòa, tạo cảm hứng cho người dùng. Vì vậy, tùy từng diện tích và không gian nhà vệ sinh mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nha ve sinh viglacera thong minh

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích nhỏ, thì việc lựa chọn bồn cầu có kích thước nhỏ, thiết kế gọn gàng sẽ phù hợp nhất. Trong những mẫu sản phẩm bồn cầu đang được phân phối trên thị trường, thì bồn cầu treo tường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sử dụng bồn cầu treo tường sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích, bởi phần két nước lắp đặt âm tường, bồn cầu nhỏ gọn, treo tường có thể giảm trọng lượng sàn đáng kể.

Đối với không gian nhà vệ sinh có kích thước tiêu chuẩn, gia chủ có thể tùy ý lựa chọn loại bồn cầu phù hợp nhất. Các sản phẩm bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu điện tử Viglacera với thiết kế sang trọng, cùng những tính năng hiện đại, … sẽ là một gợi ý vô cùng đúng đắn dành cho bạn.

Nên mua bàn cầu mới ở đâu uy tín, chất lượng

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối bồn cầu chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thị trường, hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để lựa chọn được bồn cầu phù hợp.

Showroom Hai Linh dong da

Hiện tại, Showroom Hải Linh đã có 3 Showroom ở Đường Láng, Long Biên và Hà Đông. Khách hàng ở khu vực này có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm, tham khảo giá, được đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được bồn cầu đáp ứng nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website: www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn miễn phí.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bàn cầu