TOP 9 vòi chậu rửa bát Viglacera được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh

Vòi chậu rửa bát Viglacera là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bạn đang muốn không gian bếp của mình trở nên sang trọng, hiện đại hơn? Thì TOP 9 vòi chậu rửa bát sau đây của Viglacera chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng theo dõi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp thân yêu nhé!

Top 9 Chau rua bat Viglacera duoc ua chuong nhat

1. Vòi chậu rửa bát Viglacera VG728

Sản phẩm vòi rửa bát Viglacera VG728 là sản phẩm có có thiết kế vô cùng hoàn hảo, tinh tế đến từng đường nét sản phẩm. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng hàng đầu và sử dụng được dài lâu.

 voi-chau-rua-bat-vg728

Là sản phẩm vòi rửa bát được thiết kế cách điệu, sang trọng từ đường nét vòi chậu tới tay vặn độc đáo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng đỏ nguyên chất 100%, lõi đóng nước làm bằng van đá Ceramic, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn lên tới 900 độ C.

Bề mặt được phủ một lớp mạ Ni/Cr giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, lâu bền trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian và phí tẩy rửa sản phẩm.

2. Vòi chậu rửa bát Viglacera VG743

Vòi chậu rửa bát Viglacera VG743 được thiết kế gắn chậu với 2 đường nước nóng lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm sẽ hỗ trợ tối đa cho các bà mẹ nội trợ vào những ngày mùa đông giá lạnh, chế độ dòng chảy nóng lạnh tích hợp trên vòi tạo sự thoải mái cho người dùng.

Vòi bếp Viglacera VG743

Vòi chậu được cấu tạo bởi một lớp Đồng nhập khẩu nguyên cất 100%, bên trong vòi được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bảo vệ vòi ở mức tối đa, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bộ chia nước của vòi được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với mặt trượt bằng gốm Ceramics có độ bền lên tới hơn 10 năm.

3. Vòi bếp Viglacera VG715

Sản phẩm vòi bếp Viglacera VG715 là sản phẩm vòi nóng lạnh 1 lỗ được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100%, sản phẩm được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Cr giúp sản phẩm luôn bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

voi-chau-viglacara-vg715

Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm vòi bát Viglacera với 2 đường nước nóng lạnh,  bề mặt vòi được mạ một lớp Ni/Cr chống gỉ sét hiệu quả, vĩnh viễn không bị ăn mòn trong mọi môi trường.

Sản phẩm vòi chậu rửa bát Viglacera VG715 có thiết kế kiểu dáng, tiện dụng với thân vòi nhẹ nhàng, thanh thoát, đường cong sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp. Vòi được thiết kế hợp lý, đúng tỉ lệ không bị bắn nước trong quá trình sử dụng.

4. Vòi chậu rửa bát Viglacera VG707

Sản phẩm vòi chậu rửa bát Viglacera VG707 áp dụng những công nghệ mới và hiện đại nhất mang tính chất vượt trội mang lại sự bền đẹp cho sản phẩm. Do đó, thời hạn sử dụng của các sản phẩm vòi chậu rửa bát của Viglacera thường lâu dài lên tới hàng chục năm.

voi-chau-rua-bat-vg707

Bề mặt vòi chậu Viglacera VG707 được mạ một lớp Cr/Ni chất lượng cao, với độ dày tiêu chuẩn được mạ trên vật liệu lõi sen có sự đồng nhất với độ nguyên chất cao, bóng mịn nên bề mặt vòi chậu rửa bát VG707 luôn sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lõi vòi chậu Inax được đúc đồng tiêu chuẩn, tạo nên sản phẩm có độ bềnvới thời gian. Chất liệu đồng của vòi có hàm lượng chì và kim loại năng, tạp chất siêu thấp đảm bảo tiêu chuẩn về sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ đĩa sứ với độ bền cao, vòi chậu Viglacera VG707 có phần đĩa sứ điều chỉnh nước bên trong lõi sen vòi có bề mặt siêu mịn, hoạt động trơn chu bền bỉ lên tới hơn 10 năm.

5. Vòi chậu rửa bát VG714

Khác với các thương hiệu thiết bị vệ sinh, nhà bếp khác, sản phẩm vòi chậu rửa bát Viglacera không chỉ thuyết phục được khách hàng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội bởi giá thành của các mẫu vòi chậu tương đối thấp, phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt. Sản phẩm vòi chậu rửa bát VG714 là một sản phẩm như vậy.

voi-chau-rua-bat-vg714

Sản phẩm vòi chậu Viglacera VG714 được thiết kế rất tinh tế, sáng tạo, độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Khi bạn lựa chọn sản phẩm này, không gian phòng bếp của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn khi sử dụng sản phẩm này. Với độ bền của sản phẩm lên tới hơn 500.000 vòng đóng, mở. Sản phẩm vô cùng bền bỉ trong quá trình sử dụng.

6. Vòi bếp Viglacera VG713

Vòi bếp Viglacera VG713 được đánh giá là mẫu vòi chậu cao cấp nhất của Viglacera tính tới thời điểm hiện nay. Mẫu vòi bếp được đúc bằng đồng nguyên khối, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ chống trầy xước cực tốt. Vòi với hai chế độ nước nóng/lạnh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong bếp của các bà mẹ nội trợ. Sản phẩm có độ bền sử dụng lên tới 10 năm sử dụng. Đầu vòi được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, tạo bọt và massage nhẹ nhàng làn da tay của người dùng. 

Vòi bếp Viglacera VG713

7. Vòi bếp Viglacera VG706

Vòi bếp Viglacera VG706 là mẫu vòi bếp phù hợp sử dụng cho những không gian nhà bếp có diện tích rộng. Thiết kế đầu vòi cong giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Vòi 1 đường nước lạnh cung cấp áp lực nước lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tay vặn của vòi dễ dàng sử dụng, điều chỉnh lưu lượng nước một cách nhanh chóng. Vòi được lắp đặt gắn tường nên tiết kiệm được tối đa không gian và diện tích phòng. Sử dụng thuận tiện với thân vòi có thể xoay 180 độ.

Vòi bếp Viglacera VG706


Mẫu vòi bếp cao cấp này được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Độ bền sử dụng lên tới 10 năm sử dụng tương đương với hơn 500.000 lần đóng/mở.

8. Vòi bếp Viglacera VG701

Vòi bếp Viglacera VG701 là mẫu vòi bếp gắn tường có thiết kế tiện lợi, tiết kiệm diện tích phù hợp sử dụng cho không gian nhà vệ sinh có hiện tích hẹp. Vòi với phần thân được lắp đặt gắn tường cùng với đó là đầu vòi dài có thể xoay 180 độ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các bà mẹ nội trợ.

Vòi bếp Viglacera VG701

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là phần thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Lõi van bằng sứ Ceramic bền bỉ, không bị mài mòn. Các chi tiết gioăng cao su của vòi có độ đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ cao. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Vòi rửa bát Viglacera VG701 được Viglacera sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 Châu  u. bề mặt vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ theo thời gian sử dụng lâu dài.

9. Vòi bếp Viglacera VG731

Vòi bếp Viglacera VG731 là mẫu vòi bếp nóng lạnh gắn chậu đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm vòi rửa bát được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Bề mặt vòi mạ Crom/Niken sáng bóng. Lõi đồng đĩa sứ bằng Ceramic siêu bền, chịu mài mòn tốt. Đầu vòi được nhập khẩu từ Đức với chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ cao. Kết cấu dạng tổ ong với khả năng ổn định lưu lượng nước, tạo ra dòng nước êm ái, giảm tiếng ồn, tạo bọt và tiết kiệm nước.

Vòi bếp Viglacera VG731

Trên đây là Top 9 vòi chậu rửa bát Viglacera được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh. Đến ngay với chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm có giá thành tốt, chất lượng hàng đầu.

Tác giả bài viết: Hải Linh