TOP 5 mẫu chậu rửa mặt đẹp được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh

Bạn đang muốn thay đổi không gian phòng tắm của gia đình bằng những mẫu chậu rửa đẹp, tinh tế, sang trọng. Chậu rửa ngày nay, không chỉ là thiết bị để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn là món đồ trang trí, giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại, tinh tế hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 mẫu chậu rửa mặt đẹp được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh.

Vài nét về chiếc chậu rửa đặt bàn đẹp chính hãng

1. Chậu rửa đặt bàn Viglacera BS415

Là sản phẩm chậu rửa đặt bàn có thiết kế tinh tế, sang trọng đang được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh. Chậu rửa đặt bàn Viglacera BS415 được làm từ chất liệu men NANO nung diệt khuẩn, chống bám dính tôi đa. Với thiết kế đặt bàn, sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều vị trí, không gian đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

chau-rua-bs415

Kích thước của chậu lần lượt chiều cao 18.6cmxchiều dài 52.5cmxchiều rộng 42cm, thích hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp, vì đây là sản phẩm chậu rửa vừa thiết kế hiện đại, sang trọng lại vô cùng nhỏ gọn nên đây là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Sản phẩm chậu rửa đặt bàn Viglacera BS415 thích hợp lắp đặt với vòi VG125, VG126, VG1028M, … phù hợp lắp đặt bàn sứ BS875 (kích thước 750x500mm), mặt bàn sứ BS860 (kích thước 600x450mm)

2. Chậu bàn đá Viglacera CD1

Sản phẩm chậu bàn đá Viglacera CD1 là sản phẩm chậu rửa dương vành đẳng cấp nhất của thương hiệu Viglacera. Chất liệu làm nên sản phẩm sử dụng công nghệ men NANO nung siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng cho sản phẩm lên 20%, độ trơn láng tăng lên tới 30% ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống bám bẩn, ố vàng, thân thiện với môi trường và vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 chau-rua-cd1

Là sản phẩm có thiết kế lòng chậu rộng, kết hợp với lỗ tràn hết sức hoàn hảo mang lại sự tiện nghi bất ngờ cho người sử dụng. hạn chế việc bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Tuy có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng sản phẩm lại rất sang trọng, hiện đại phù hợp sử dụng ở mọi không gian. Mặt khác, với thiết kế sản phẩm hình Elip, sản phẩm chậu rửa Viglacera CD1 sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên tinh tế, mềm mại hơn bao giờ hết.

Mẫu chậu rửa này có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, chống ố vàng, chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị tính năng diệt khuẩn tối ưu, hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng công nghệ sản xuất áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất từ Italy, thiết kế với kiểu dáng âm bàn sang trọng sẽ giúp tiết kiệm tối đa oồng thời vãn mang tới cho công trình gia đình bạn sự sang trọng, lịch lãm trong thiết kế.

3. Chậu bàn đá Viglacera CA2

Là sản phẩm đặt dưới mặt bàn đá, với bề mặt men sứ sử dụng công nghệ NANO nung siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng, trơn láng lên tới 30%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được thiết kế với lòng chậu sâu hạn chế việc bắn nước khi sử dụng, công nghệ men NANO nung diệt khuẩn lên tới 90% an toàn với sức khỏe người sử dụng.

chau-rua-cd2

Mẫu chậu đặt bàn đá đẹp

Chậu bàn đá Viglacera CA2 phù hợp lắp đặt với vòi chậu VG1023M, VG1028M, với kích thước chậu lần lượt là chiều cao 205mm x chiềudài 530mm x chiều rộng 425mm. Với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian phòng tắm, thiết kế âm bàn cũng là mẫu chậu rửa được ưa chuộng nhất hiện nay đối với những gia đình có thiết kế theo phong cách hiện đại.

4. Chậu rửa treo tường V39

Sản phẩm chậu rửa treo tường V39 là sản phẩm chính hãng, đang được Showroom Hải Linh phân phối và bảo hành chính hãng. với thiết kế treo tường độc đáo, sang trọng đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Là sản phẩm chậu rửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm nhà vệ sinh của bạn. Nguyên liệu làm nên sản phẩm là sứ, men, inox, trong đó Inox được lấy từ đất Cao Lanh có độ dẻo, mịn, khi được nung lên sẽ tạo ra được sản phẩm bền đẹp với thời gian.

chau-rua-treo-tuong-v39

Với thiết kế treo tường độc đáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích không gian phòng tắm, nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới một không gian hết sức hài hòa, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm vòi chậu VG111, VSD1012,... sẽ giúp gia chủ tạo nên không gian đồng nhất và tiện nghi nhất. Mang lại thẩm mỹ cao cho toàn bộ thiết kế của công trình.

5. Chậu treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa treo tường Viglacera VI5 là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình trong nhiều năm qua. Với thiết kế tinh tế, phần chân treo tường chậu rửa Viglacera không những thiết kế phục vụ trang trí mà còn giúp che đi phần ống nước, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Các sản phẩm chậu rửa treo tường của Viglacera VI5 có mức giá khá phải chăng, thiết kế phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Ưu điểm vượt trội của chậu chân đứng Viglacera:

Thiết kế đơn giản, sang trọng mang phong cách Ý. Với tông màu trắng giúp sản phẩm này trở thành điểm nhấn sang trọng cho không gian.

Lòng chậu sâu, có thể chứa được lượng nước lớn, mang tới sự tiện nghi và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Chân chậu được thiết kế tinh tế, hiện đại kết hợp với chất liệu sứ truyền thống tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Công nghệ men NANO nung giúp bề mặt sứ vệ sinh dễ dàng, chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.

Giá thành sản phẩm tương đối rẻ.

Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu với những công trình công cộng, chung cư giá rẻ, trường học, bệnh viện, …

Tất cả các sản phẩm chậu rửa Viglacera đều đang được chúng tôi phân phối tại Showroom Hải Linh với giá thành tốt nhất thị trường. Đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu ngay nhé!