Sở hữu 4 thiết bị vệ sinh Viglacera đón tết sum vầy năm 2022

Tết này, Showroom Hải Linh đồng loạt đưa ra những sản phẩm thiết bị sinh có chất lượng hàng đầu giúp khách hàng hoàn thiện không gian phòng tắm, nhà vệ sinh đón tết Kỷ Hợi. Những sản phẩm đó là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp nhé!

Bồn cầu thông minh Viglacera V96 - sản phẩm của công nghệ mới

Năm mới đến, bạn muốn thay đổi không gian nhà vệ sinh của mình mới hơn, hiện đại hơn, thông minh hơn. Thì việc lựa chọn cẩn thận các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ góp phần mang lại sự tinh tế cho không gian. Phòng tắm thông minh sẽ góp phần mang lại không gian sống tiện nghi, tinh tế biến nhà vệ sinh thành nơi thư giãn tuyệt vời mỗi khi bước vào. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm bồn cầu Viglacera V96 được thiết kế với phong cách độc đáo, đường nét tinh tế sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời.

bon-cau-viglacera-v96

Bồn cầu thông minh Viglacera V96

Sản phẩm bồn cầu Viglacera V96 là mẫu bồn cầu thông minh được Viglacera cho ra mắt vào năm 2018. Bằng sự độc đáo trong thiết kế, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian ra mắt. Việc sở hữu bồn cầu Viglacera V96 sẽ biến không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên thông minh hơn, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Với những tính năng ưu việt được tích hợp như nắp bồn cầu đóng êm, vòi rửa thông minh với 3 chế độ rửa: rửa trước, rửa sau, rửa massage, … nắp ngồi tự động được sưởi ấm, chức năng tự động sấy khô sau khi sử dụng, bảng điều khiển từ xa tích hợp nhiều tính năng, chức năng khử mùi trong lòng bồn cầu và tự động làm sạch không khí mang lại không gian trong lành cho nhà vệ sinh.

Nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Showroom Hải Linh giảm giá sâu sản phẩm chỉ còn 10.550.000. Sở hữu ngay thôi!

Chậu bàn đá Viglacera CD15 - thiết kế sang trọng tinh tế

Chậu rửa là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm ngày nay. Chậu rửa không chỉ đơn thuần để rửa mà còn là một công cụ giúp không gian phòng tắm trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Sở hữu một sản phẩm chậu rửa độc đáo sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên “có 1 không 2” vừa tạo không gian thoải mái, thư giãn mỗi khi bước vào, vừa mang lại sự tinh tế cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

 chau-rua-ban-da-cd15

Chậu bàn đá Viglacera CD15

Sở hữu ngay sản phẩm chậu rửa Viglacera CD15 sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên cuốn hút hơn, hiện đại hơn với kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Chậu rửa Viglacera CD15 có thiết kế sang trọng, hiện đại là một trong những mẫu chậu rửa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Với công nghệ men NANO nung diệt khuẩn có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, diệt khuẩn bảo vệ bề mặt chống trầy xước hiệu quả. Sản phẩm có thể kết hợp lắp đặt được với những sản phẩm vòi VG1023M, VG114, VG119.1, VG125, … để giúp sử dụng sản phẩm thuận tiện nhất.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102 - sản phẩm không thể thiếu

Các sản phẩm vòi chậu Viglacera được thiết kế hiện đại phù hợp khi kết hợp với chậu treo tường, chậu âm bàn. Bạn nên khảo sát kỹ không gian nhà tắm của gia đình, bố trí các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp để mang lại một không gian phòng tắm đầy tinh tế. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Vòi chậu Viglacera VG102

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102

Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, là sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, có thể kết hợp sử dụng nhiều loại chậu rửa khác nhau. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này để không phải lo lắng mỗi khi lắp đặt chậu rửa.

Được ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào dòng sản phẩm mang lại sự bền đẹp tuyệt cho sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Viglacera.

Bề mặt vòi được phủ một lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, với độ dày tiêu chuẩn được mạ trên vật liệu lõi sen với độ nguyên chất cao sẽ mang lại làn nước chuẩn mực, trong lành đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lõi vòi được đúng bằng đồng thau nguyên chất, chất liệu đồng này có hàm lượng chì và kim loại nặng siêu thấp đảm bảo sức khỏe người dùng.

Phụ kiện phòng tắm Viglacera - hoàn thiện phòng tắm đón tết

Đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu ngay bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera để hoàn thiện phòng tắm đón tết Kỷ Hợi.

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG92

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG92

Các sản phẩm phụ kiện phòng tắm Viglacera đều có chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng vô cùng hiện đại. Một bộ sản phẩm phụ kiện phòng tắm đầy đủ của Viglacera bao gồm: lô giấy vệ sinh, thoát sàn, kệ để cốc, giá treo khăn, kệ kính, … được mạ lớp Crom giúp mang lại sự bền bỉ cho sản phẩm, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, không bị thay đổi, biến dạng ở môi trường ẩm ướt, chịu tác động của nước. Mặt khác, với công nghệ mạ này, sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống vi khuẩn, không ô nhiễm, không dính vân tay, dễ dàng lau chùi, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Tết nguyên đán