Ưu điểm của sen vòi Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera mặc dù là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như được đông đảo các gia đình Việt tin dùng nhưng vẫn có không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên mua sen vòi Viglacera để lắp đặt cho không gian phòng tắm của nhà mình hay không? Vậy ưu điểm của sen vòi Viglacera là gì?

Hiện nay, sen vòi của Viglacera là dòng sản phẩm bị lợi dụng uy tín và làm nhái nhiều nhất. Bên cạnh đó, thủ đoạn làm nhái ngày càng tinh vi và khó phân biệt. Bởi vậy, nhiều người tiêu dùng thực sự hoang mang không biết nên mua sen vòi Viglacera hay không.

Sen vòi viglacera

Khi mua sen vòi Viglacera chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp, chất lượng của sản phẩm. Viglacera hiện nay đang cung cấp 2 dòng sen tắm chính là sen tắm cây Viglacera và sen tắm thường Viglacera với sự đa dạng về mẫu mã. Do đó, người mua có thể dễ dàng chọn được mẫu sen vòi Viglacera như mong muốn.

Chất liệu sen vòi Viglacera

Chất liệu tạo ra sen vòi Viglacera là đồng đỏ 100% nguyên chất, không lẫn bất kỳ loại tạp chất nào. Đây không những là yếu tố giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng. Do đó, nếu bạn mua phải sen vòi không rõ xuất xứ, nguồn gốc, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân là không nhỏ bởi những tạp chất bên trong sản phẩm, đặc biệt không tốt đối với trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai. Việc mua được sen vòi Viglacera chính hãng sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm hơn khi sử dụng.

Chat lieu cao cap

Tháo lắp, vệ sinh và bảo dưỡng

Sen tắm Viglacera rất dễ dàng trong công đoạn tháo lắp giúp các gia đình có thể thường xuyên bảo dưỡng, đem đến sự sạch sẽ, cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo độ bền cho thiết bị vệ sinh này. Nếu không không vệ sinh, bảo dưỡng  bởi công ty sen vòi Viglacera thường xuyên sẽ khiến dòng chảy của thiết bị yếu đi, gây khó chịu khi tắm.

De lap dat

Lớp mạ ngoài bền đẹp, dài lâu

Sen vòi Viglacera có lớp mạ bên ngoài có độ bền đẹp cao. Khác với những sản phẩm sen vòi hàng giả, hàng nhái chỉ với một thời gian ngắn dùng sẽ bị hoen gỉ, trầy xước do lớp mạ bên ngoài bị bong tróc, khiến nhìn rất mất thẩm mỹ và không đảm bảo an toàn. Trong khi đó, sen vòi Viglacera chính hãng sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy hài lòng với độ bền cao, độ sáng bóng lâu dài bởi bề mặt sản phẩm được phủ 2 lớp Niken, 1 lớp đồng đỏ và 1 lớp mạ Crom siêu bền đẹp.

Sen vòi Viglacera được thiết kế kết cấu bên trong bền vững giúp sản phẩm có độ bền cao, dòng nước luôn được lưu thông tốt do khả năng chống bám cặn bẩn tốt.

Lop ma ben vung

Sen vòi Viglacera tạo áp lực dòng nước hợp lý

Ưu điểm này của sen vòi Viglacera giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Áp suất thử của sen vòi Viglacera là 1,6Mpa, dòng chảy lớn, không có hiện tượng nhỏ gọn nên các gia đình hoàn toàn yên tâm sẽ không bị lãng phí nước.

Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh hiện nay đang bày bán rất nhiều mẫu sen vòi Viglacera với uy tín lâu năm. Hãy đến ngay Hải Linh để được tư vấn và chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp, tốt nhất và giá rẻ.

Từ khóa: Sen vòi Viglacera