Sen vòi Viglacera – Thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Sen vòi Viglacera được biết đến là dòng sản phẩm có cấu tạo bằng đồng nguyên chất với độ bền cao. Đây là loại đồng được đánh giá an toàn với người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. 

Khi đi lựa chọn sen vòi lắp đặt trong phòng tắm, nhiều người đặt ra câu hỏi nên lắp đặt những sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào. Theo đó một thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó là sen vòi Viglacera. Tại sao lại có sự ưu ái như thế đối với dòng thương hiệu “Made in Việt Nam” này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Sen tam

Sen tắm thường Viglacera - đơn giản, dễ sử dụng

Nhắc đến những sản phẩm sen tắm thường của Viglacera, người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm có thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng. Chất liệu làm nên sen tắm thường là đồng nguyên chất với độ bền cao. Phần bên ngoài của sản phẩm được bọc thêm một lớp Cr/Ni nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp phủ bên ngoài này còn có tác dụng giúp cho sen tắm không bị loang lổ trong quá trình sử dụng. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm thường Viglacera thường sở hữu một bát sen có công nghệ hòa trộn khí vào nước. Công nghệ này giúp tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến cho xung lực của nước lớn hơn. Người dùng vẫn có thể cảm nhận được cảm giác thư giãn khi dùng sen tắm mà vẫn tiết kiệm lượng nước tối đa khi sử dụng.

Sản phẩm có bộ chia nước được nhập khẩu từ Đức với phần mặt trượt được làm bằng gốm Ceramic. Chính vì thế độ bền của sản phẩm này có thể lên tới 10 năm, tương đương với 500.000 lần đóng mở. 

Phần đầu vòi được được nhập khẩu từ Đức với chất liệu nhựa cao cấp, chúng chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C. Ngoài ra kết cấu dạng tổ ong còn giúp cho lưu lượng nước ổn định, tạo dòng chảy êm và tiết kiệm nước tối đa. 

Sen tắm cây Viglacera - hoàn hảo trên từng đường nét

Sen cây của Viglacera được người dùng đánh giá hoàn hảo trên từng chi tiết. Sản phẩm này ngoài việc tích hợp toàn bộ những ưu điểm của sen tắm thường như chất liệu bằng đồng nguyên chất bên ngoài có phủ Cr/Ni thì còn có thêm những ưu điểm về khả năng vận hành. Đó là sen cây sở hữu phần bát sen đứng tạo nên dòng nước chảy mạnh mẽ từ trên xuống với áp lực nước cao, điều này giúp cho cơ thể được sảng khoái hơn, kích thích những huyệt đạo và giảm những cơn đau nhức hiệu quả. 

Sen tắm cây Viglacera VG598

Khi bạn tắm dưới vòi nước ấm chảy mạnh của sen cây Viglacera còn giúp điều trị bệnh xoang, duy trì nhu động tại mao mạch xoang nên khiến cho dịch mũi cùng các xoang được lưu thông và tuần hoàn nhanh chóng. 

Ngoài ra cũng không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ có trên những sản phẩm sen cây Viglacera. Chúng mang những đường nét tinh xảo, độ chính xác cao đến từng chi tiết. Có được điều này chính là do sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý với sự giám chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 

Việc sở hữu một cây sen tắm trong không gian phòng tắm chứng tỏ rằng bạn là một người tinh tế, biết cập nhật những xu hướng và luôn làm mới không gian sống của gia đình mình. 

Vòi chậu Viglacera - thiết kế sang trọng, tinh tế

Đây là sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm sen vòi Viglacera nói chung, vì thế nó sẽ mang những đặc điểm nổi bật đó là. Có cấu tạo từ đồng nguyên chất có độ bền cao, vì thế nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Vòi lạnh Viglacera VG109

Bên ngoài của vòi chậu được bọc 2 lớp Niken, 1 lớp Cr nên mang đến độ dày cao. Điều đó giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, không bị vết ố, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. 

Đầu vòi được nhập khẩu từ Đức là chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C. 

Kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Vòi chậu Viglacera  phù hợp lắp đặt ở những khu vực có áp lực nước yếu, giúp cung cấp nước mạnh mẽ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng

Thiết kế tay vặn vận hành êm ái, giúp điều chỉnh lưu lượng nước nhanh chóng, dễ dàng

Đây là những sản phẩm phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau như chung cư, siêu thị hay trung tâm thương mại.

Có thể khẳng định rằng, những sản phẩm sen vòi của Viglacera chưa bao giờ khiến cho người dùng thất vọng. Từ những đường nét thiết kế hiện đại đến chất lượng sản phẩm mang độ bền cao. Trong tương lai, hứa hẹn những sản phẩm của hãng sẽ còn vươn mình xa hơn ra thế giới, mang niềm tự hào cho thương hiệu Việt. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh