Phòng tắm thiết kế đẹp mắt từ trong ra ngoài với thiết bị vệ sinh Viglacera

Sở hữu một phòng tắm vừa tiện nghi vừa đẹp mắt là điều mà bất cứ gia đình nào cũng đều mong muốn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn, sắp xếp, bố trí phòng tắm như nào thì hãy tham khảo một số gợi ý về phòng tắm thiết kế đẹp mắt từ trong ra ngoài với thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây.

Một số lưu ý để có được phòng tắm đẹp mắt từ trong ra ngoài với thiết bị vệ sinh Viglacera

Một phòng tắm thông thường được phân chia thành 3 khu vực:  khu vực rửa, khu vực vệ sinh, khu vực tắm (khu khô và khu ướt). Tùy vào mặt bằng phòng tắm mà bố trí 3 khu chức năng này phù hợp cho việc đi lại nhất. Cách bố trí thông thường đó là khu vực rửa ở gần cửa, tiếp đến là khu vực vệ sinh, trong cùng là khu vực tắm. Có rất nhiều cách sắp đặt thiết bị vệ sinh Viglacera khác nhau cho phòng tắm đẹp từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hợp lý và thẩm mỹ, bạn cần lưu ý:

Phong mau thiet bi ve sinh Viglacera

-  Lên kế hoạch chi tiết thiết kế phòng tắm, sắp xếp bố trí thiết bị vệ sinh Viglacera từ trong ra ngoài như thế nào để đảm bảo đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết. Chọn đúng thiết bị phù hợp với phòng tắm, đúng công năng, tránh dư thừa, và tránh chọn sản phẩm không thích hợp.

-  Chú ý diện tích, không gian phòng tắm: Thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng về mẫu mã, kích thước, phong cách, tính năng phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Bạn cần chú ý để chọn sản phẩm thích hợp, từ đó tôn lên nét đẹp cho phòng tắm nhà bạn.

 

Phòng tắm thiết kế đẹp mắt từ trong ra ngoài với thiết bị vệ sinh Viglacera

  1. Khu vực trong cùng

Ở phía trong cùng nhà tắm thường được bố trí không gian dành cho việc tắm rửa. Các thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với khu vực chức năng này đó là: sen tắm Viglacera (sen tắm cây, sen tắm vòi). Để cho phòng tắm thêm đẹp thì bạn nên chọn thiết bị vệ sinh hợp lý cho khu vực này.

Nếu không gian phòng tắm chật hẹp, khu vực tắm sẽ không thể chiếm quá nhiều diện tích ảnh hưởng tới việc bố trí các khu vực khác. Việc sử dụng bồn tắm sẽ không thích hợp, thay vào đó bạn nên sắp xếp sen tắm vòi Viglacera. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không tốn nhiều diện tích mà vẫn đầy đủ chức năng cho bạn những giây phút tắm rửa thư giãn thoải mái. Bạn có thể bố trí thêm một vách kính vừa có tác dụng phân chia khu vực, vừa ngăn nước bắn ra ngoài ảnh hưởng tới các không gian xung quanh.

Hãng Viglacera đã cho ra đời rất nhiều dòng sen tắm khác nhau được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm thích hợp với phòng tắm gia đình.

 2. Khu vực giữa nhà tắm

Giữa nhà tắm thường là khu vực vệ sinh. Có rất nhiều thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp để bạn lựa chọn cho khu vực này: Bồn cầu Viglacera 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu điện tử. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, mang màu sắc thanh lịch là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm.

Với không gian chật, nên chọn bồn cầu 2 khối hay bồn cầu treo tường Viglacera được thiết kế nhỏ gọn đảm bảo tiết kiệm diện tích, tăng thêm không gian để bố trí cho vật dụng khác. 

Nếu phòng tắm nhà bạn theo phong cách hiện đại, tiện nghi, thời thượng thì sẽ không thể thiếu sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera với các tính năng tự động thông minh như: đóng mở nắp, vòi tự động rửa, sưởi ấm nắp ngồi, phát sáng ban đêm,... cho bạn những trải nghiệm tiện nghi bậc nhất.

3. Khu vực ngoài

Ở gần cửa đó chính là khu vực rửa với việc sắp xếp chậu rửa Viglacera, gương Viglacera. Việc bố trí này sẽ cực tiện khi bạn bước từ ngoài vào phòng tắm để soi gương, rửa mặt. Hãng Viglacera đã phát triển nhiều mẫu chậu rửa khác nhau phù hợp với nhiều không gian như: chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng. 

Nếu phòng tắm nhà bạn rộng rãi, việc sử dụng chậu rửa bàn đá sẽ giúp phòng tắm thêm sang trọng. Các mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera cũng rất được khách hàng yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong trường hợp phòng tắm hạn chế về không gian thì bạn nên chọn chậu rửa treo tường hay chân đứng Viglacera. Các sản phẩm chậu rửa Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ tráng men nano cao cấp giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là một số gợi ý của Hải Linh giúp quý khách có được phòng tắm đẹp từ trong ra ngoài với các thiết bị vệ sinh Viglacera. Để mua các sản phẩm Viglacera chính hãng, quý khách vui lòng đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hotline 1900 599 828 hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net

 

Tác giả bài viết: Hải Linh