Phong cách cá tình độc đáo với phòng tắm xanh tự nhiên

Ngày nay, phòng tắm không chỉ là công trình phụ mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể của toàn bộ ngôi nhà, không chỉ đáp ứng chức năng cơ bản mà còn giúp mỗi người thư giãn, giải tỏa sau ngày làm việc mệt mỏi. Những mẫu phòng tắm thoáng đãng, không gian trong lành, với sắc xanh tự nhiên đầy thư thái hiện đang được nhiều gia chủ hiện đại theo đuổi. Hãy cùng khám phá ngay phong cách cá tính độc đáo với các mẫu phòng tắm xanh tự nhiên trong bài viết sau. 

1. Phòng tắm lộ thiên

Hội tụ đầy đủ yếu tố cá tính, độc đáo với sắc xanh tự nhiên một cách “nguyên thuỷ”, những mẫu phòng tắm lộ thiên được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn thiết kế cho gia đình mình. 

Phong tam lo thien

Đây là mẫu phòng tắm nằm hoàn toàn giữa thiên nhiên mà không hề có mái che. Chỉ được ngăn cách bởi những rào gỗ dựng lên phân chia giữa khu vực bồn tắm với quang cảnh bên ngoài. Vừa ngâm mình trong bồn tắm vừa tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên cùng không khí thoáng đãng..

Phong tam thien nhien

Đây là mẫu phòng tắm lộ thiên được thiết kế theo phong cách đồng quê. Trang trí bằng những vật liệu phổ biến ở thôn quê như tre, nứa, đá, sỏi…cùng với cây cối xung quanh tạo cảm giác mộc mạc, thanh bình và thư giãn. Sự kết hợp với việc sử dụng các thiết bị vệ sinh hiện đại như: bồn cầu, chậu rửa, gương soi với chất bình dị của miền quê đã tạo nên một không gian phòng tắm vô cùng độc đáo.

Phong tam thien nhien

Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại với cá tính riêng, thì không thể bỏ qua thiết kế phòng tắm lộ thiên hiện đại với đầy đủ các thiết bị vệ sinh tiện nghi được trang trí theo phong cách riêng như: bồn tắm sơn hồng, sen tắm cây đẳng cấp. Xung quanh là đá sỏi màu trắng trang trí giúp cho không gian thật ấn tượng.

 

2. Vườn trong phòng tắm

Nếu bạn e ngại việc thiết kế phòng tắm lộ thiên sẽ có thể xảy ra nhiều bất tiện, nhưng vẫn muốn đắm chìm giữa cả vườn cây xanh, thì hãy tham khảo mẫu thiết kế Vườn trong nhà tắm sau: 

Vuong trong phong tam

Khi bạn có diện tích rộng rãi để thiết kế nhà ở, thì việc xây dựng một khu vườn ngay bên ngoài phòng tắm tạo nên một không gian mở sẽ mang đến những ấn tượng tuyệt vời cùng trải nghiệm mới mẻ. 

Giữa nhà tắm và khu vườn được ngăn cách bởi bức tường kính trong suốt vừa tạo thẩm mỹ, vừa ngăn ảnh hưởng thời tiết ở bên ngoài vào nhà tắm, vừa giúp bạn có thể ngắm nhìn khoảng không gian xanh để thêm thư giãn. Kết hợp với sắc xanh của khu vườn, phòng tắm cũng được khéo léo sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo để mang tới vẻ đẹp gần gũi, tự nhiên, hài hoà hơn. 

Phong tam trong vuon

Một mẫu phòng tắm độc đáo mang không gian xanh như trong mơ. Sân vườn với cây cối phủ xanh ở bên ngoài, phòng tắm liền kề được ngăn cách bằng lớp kính trong suốt để cho người dùng dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan xanh mát. Trong mẫu thiết kế này, một chiếc sen tắm cây hiện đại được khéo léo đặt ở bên ngoài để người dùng có thể trải nghiệm tắm giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. 

Phong tam trong vuon

Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế phòng tắm tận dụng khu đất sân vườn để bố trí sắc xanh đầy tươi mát liền kề với không gian phòng tắm. 

3. Phòng tắm với những mảng xanh tự nhiên 

Nếu quỹ đất hẹp, bạn có thể bố trí những mảng xanh tự nhiên ngay trong phòng tắm, vừa đơn giản vừa tiết kiệm không gian. Đảm bảo bạn vẫn có những cảm nhận thư thái, hoà mình vào thiên nhiên 

Phong tam xanh

Bạn có thể treo những chiếc giỏ cây nhỏ xinh lên góc phòng tắm hoặc đặt ở sàn với vị trí thích hợp để tạo tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể sáng tạo tiểu cảnh ở ngay trong phòng tắm với việc sử dụng đá sỏi nghệ thuật. Đây là mẫu phòng tắm mang màu xanh tự nhiên đầy độc đáo kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh hiện đại mà các gia chủ cá tính rất yêu thích. 

Phong tam xanh 1

Mẫu phòng tắm hiện đại, sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn tắm, chậu rửa đặt bàn, gương soi… đồng thời được bố trí mảng xanh thật gần gũi, và rất dễ thực hiện 

Phong tam xanh 2

Một mẫu phòng tắm thiết kế theo chiều dọc nên đã tận dụng mọi góc để bài trí thiết bị vệ sinh cùng những mảng xanh. Gam màu trắng đan xen với sắc xanh của những vật dụng, điểm xuyết cùng mảng xanh tự nhiên từ chậu cây giúp không gian thêm thoáng và rộng hơn. 

Trên đây là một số phong cách cá tính độc đáo với phòng tắm xanh tự nhiên. Sẽ thật hoàn hảo nếu kết hợp với các thiết bị vệ sinh Viglacera màu trắng tinh khôi. Hãy cùng lựa chọn và tạo nên các không gian phòng tắm độc đáo thể hiện cá tính của mình nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm