Hướng dẫn lắp đặt Chậu rửa lavabo đơn giản nhất

Hải Linh Group giới thiệu tới các bạn quy trình lắp đặt các loại thiết bị vệ sinh viglacera phần 2 này hi vọng nó sẽ mang tới cho các bạn sự chợ giúp đắc lực trong quá trình sữa chưa và xây dựng cải tạo công trình nội thất trong nhà .


1 .Cách lắp đặt Chậu rửa mặt viglacera (Lavabo)

Quy trình lắp đặt chi tiết hoàn thành hoàn hảo việc lắp đặt chậu rửa viglacera (Lavabo) một cách nhanh và hoàn hảo nhất .
 
thiet bi ve sinh viglacera
 
Bước 1: .Thông thường chậu rửa viglacera có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật cân bằng, dùng vít nở đúng kích cỡ bắt chúng lên tường rồi đặt bồn lên . Nếu là chậu đặt bàn đá thì ta phải lắp bàn đá trước . 
 
Bước 2: Sau khi treo chậu rửa viglacera, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li - vô . Nếu chưa thật sự phẳng có thể kê thêm bằng những miếng cao su mỏng .
 
Bước 3: Gắn các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng vị trí quy định . Kiểm tra độ kín của các điểm ghép nối .

 

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa chậu rửa viglacera và tường hoặc giữa chậu rửa viglacera và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn .
 
Bước 5: Lắp chân chậu rửa viglacera vào. Chân này vừa có tác dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn chặt thêm. Chiếc chậu rửa viglacera mới đã được lắp đặt xong, bạn có thể đưa vào sử dụng ngay được, chậu rửa viglacera đặt bàn thì không phải thực hiện bước này, ngoài ra thì bạn vẫn cần một không gian rộng rãi và thoải mái để có thể lắp được bộ sản phẩn viglacera đi kèm ví dự như là bàn cầu viglacera, sen vòi viglacera.
 
Hy vọng Với bài viết này Showroom Hải Linh sẽ mang lại những hướng dẫn viglacera trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ trong việc sửa sang lại nhà cửa.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh