Phòng tắm nhỏ mà xinh hội tụ vẻ đẹp thăng hoa

Khi căn phòng tắm nhà bạn không được rộng rãi, bạn vẫn có thể sắp xếp đồ đạc gọn gàng và  thiết bị vệ sinh cho không gian thư giãn một phong cách rất riêng, rất cá tính. 

1. Phòng tắm theo phong cách rustic

Căn phòng tắm mộc mạc với nội thất chủ yếu là gỗ cửa gỗ thiết bị vệ sinh viglacera cộng với ván lát sàn gỗ và bồn tắm được ốp gỗ xung quanh... tạo nên góc nhỏ thư giãn dễ chịu và thân thuộc. Sự kết hợp của màu gỗ và màu sơn trắng luôn mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng dù đó là căn phòng nhỏ. 

Phong tam phong cach rustic

2. Phòng tắm nhỏ màu trung lập

Phòng tắm được xây dựng từ gạch đá tự nhiên theo phong cách spa chậu rửa với hai màu cơ bản: màu be và màu trắng tạo cho bạn cảm giác rộng rãi khi bước vào. Phòng tắm dù nhỏ nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt hiện đại và tiện nghi như bồn tắm, chậu rửa viglacera mặt, kệ đựng đồ ...

Phong tam trung lap

3. Phòng tắm nhỏ ven biển

Cách thiết kế và bố trí nội thất liền mạch giúp cho căn phòng nhỏ nhắn này vẫn đủ để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Phòng tắm nhỏ nhưng vẫn tạo sự thoải mái bởi được decor chủ yếu với chất liệu gỗ màu kem kết hợp với ánh sáng tự nhiên vừa phải khiến căn phòng rộng hơn

Phong tam ven bien

4. Phòng tắm trên tầng áp mái

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế căn phòng tắm nhỏ xinh trên tầng áp mái thì đó cũng là một ý tưởng thú vị  thiết bị vệ sinh viglacera phòng tắm trên tầng áp mái thường nhỏ gọn nhưng luôn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên giúp bạn cảm thấy không bị bó buộc, tù túng. Góc phòng tắm này được thiết kế theo phong cách cổ điển với chậu rửa viglacera và bồn tắm mang kiểu dáng sang trọng nhưng cũng rất giản dị.

Phong tam tang gac mai

5. Phòng tắm với hai màu tương phản

Đen và trắng là 2 gam màu không bao giờ cũ trong thiết kế phòng tắm. Lựa chọn nội thất trắng để tạo sự nổi bật  trên nền gạch ốp tường màu đen cũng là cách tạo ấn tượng tốt cho căn phòng. Màu đen thanh lịch kết hợp hài hòa với màu trắng tinh khôi luôn là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những không gian hẹp

Phong tam nho mau trung lap

6. Phòng tắm trắng - đỏ

Trên nền gạch lát sàn hình ô cờ màu xanh tím nổi bật lên hai gam màu trắng - đỏ như tạo không khí vui tươi, chào đón mọi người khi bước vào phòng tắm này. 

Phong tam trang do

7. Phòng tắm phong cách Pháp

Được thiết kế theo phong cách đồng quê Pháp, phòng tắm luôn tạo ấn tượng bởi sự mộc mạc của chất liệu đến sự đơn giản trong trang trí hòa quyện vào những mảng tường được sơn màu nâu như tạo sự kết nối với nội thất trong phong mang đến không khí ấm áp và tĩnh lặng khi bước vào căn phòng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm nhỏ