4 bước cải tạo phòng tắm của bạn trở thành thiên đường

Trong các không gian chức năng của ngôi nhà có lẽ phòng tắm là căn phòng bạn muốn cải tạo nhất. Nếu bạn đang thực sự có ý muốn đó thì hãy nhớ tham khảo 4  bước cải tạo phòng tắm dưới đây. Chúng sẽ vô cùng có ích cho cả những người chuyên và không chuyên về thiết kế nội thất. Let’s go, hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Lập kế hoạch cải tạo phòng tắm của bạn

Không phải muốn làm thế nào cũng được vì phòng tắm chỉ là một phòng nhỏ trong ngôi nhà. Việc cải tạo phòng tắm như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào diện tích sử dụng của căn phòng. Vì thế, việc đầu tiên là bạn hãy lên ý tưởng để cải tạo phòng tắm. 

Lap ke hoach cai tao nha tam

Đó có thể là một ý tưởng về một căn phòng tắm nào đó bạn đã từng sử dụng. Hoặc có thể tham khảo trên các Website thiết kế. Nếu những kiểu thiết kế nội thất nhà tắm đúng với phong cách mà bạn yêu thích và vô cùng phù hợp với diện tích phòng tắm của bạn thì hãy thực hiện nó. 

Trong việc lên ý tưởng cải tạo phòng tắm bạn cần phải ghi nhớ những việc làm sau: 

  • Cần thay thế và giữ lại thiết bị vệ sinh nào: Bồn cầu? Chậu rửa? Phụ kiện nhà tắm? Gương nhà tắm?.... 
  • Có thay đổi vị trí sắp đặt các thiết bị vệ sinh không? Có thay đổi thì như thế nào? Bồn tắm, chậu rửa, sen tắm đặt chỗ nào?
  • Có cần lắp đặt bồn tắm không? Bồn tắm nằm hay bồn tắm đứng. Vì đây là hai loại sản phẩm thiết bị vệ sinh không phải là thiết yếu. Nếu thực sự cần thiết thì hãy lắp đặt vì chúng tốn rất nhiều diện tích phòng tắm và lại có giá thành không hề thấp chút nào. 
  • Sử dụng gạch ốp lát nhà tắm loại nào?
  • Phong cách đi liền với màu sắc nên bạn cần chú ý chọn màu sắc gạch lát nền, gạch ốp tường nhà tắm cho thật sự phù hợp. 

Vì đã mất công cải tạo nhà tắm nên bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất. Họ sẽ giúp bạn thiết kế và bố trí để tận dụng tối đa không gian. Thiết bị vệ sinh sẽ được lắp đặt hoàn hảo mà diện tích sử dụng vẫn đảm bảo thoải mái nhất. 

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/sung-so-voi-20-mau-phong-tam-nho-2m2-sieu-dep-va-tien-nghi-1537.html

2. Lên ngân sách và lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp

Sau khi đã lên kế hoạch cải tạo phòng tắm, hãy bắt đầu lên ngân sách để tiến hành mua thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Ngân sách của bạn sẽ là yếu tố quyết định việc bạn sử dụng thiết bị vệ sinh bình dân hay dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. 

Len ngan sach mua thiet bi ve sinh

Sau đó, bạn hãy tiến hành đến việc lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vệ sinh khác nhau. Thương hiệu vệ sinh trong nước, sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu có giá thành rất cao. Trong đó có một số dòng sản phẩm cao cấp như Grohe, TOTO có giá rất cao. Nếu bạn có ngân sách vừa phải thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX, American Standard thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung.

Một thương hiệu thiết bị vệ sinh rất đáng để lựa chọn sản phẩm để cải tạo phòng tắm là Viglacera. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera sản xuất với những công nghệ ưu Việt. Có thể kể đến công nghệ men nano nung kháng khuẩn tạo nên bề mặt men sứ có khả năng chống bám dính vết bẩn và kháng khuẩn. 

Bồn cầu Viglacera luôn được cải tiến công nghệ xả để giúp tạo nên khả năng cuốn trôi vết bẩn nhanh và sạch nhất. Viglacera thiết kế các dòng bồn cầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bồn cầu một khối Viglacera tạo không gian sang trọng, bồn cầu 2 khối Viglacera thích hợp không gian nhà vệ sinh hẹp. Bồn cầu treo tường Viglacera mang lại không gian tinh tế. 

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm cao cấp với giá thành phù hợp, bồn cầu thông minh Viglacera đã được sản xuất và ra mắt người tiêu dùng. Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera hướng hướng dùng đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng với các chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự thú vị và tuyệt vời. 

Để cải tạo phòng tắm với quá trình mua sắm sản phẩm nhanh chóng, khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh Viglacera theo các combo. Các đại lý phân phối đã ghép các sản phẩm đồng bộ giúp khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn. 

3. Bước mua sắm sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát

Sau khi hai bước đã được chốt, mọi người hãy tiến hành mua sắm nội thất phòng tắm. Cần phải thực sự kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn và mua sắm. Vì nếu lỡ mua không đúng sản phẩm hoặc sản phẩm kém chất lượng, bạn rất dễ bị phải tiến hành sửa chữa, cải tạo lại nên vô cùng tốt kém. 

Mua sam thiet bi ve sinh

Thiết bị vệ sinh rất dễ bị làm giả nhái nên nếu khách hàng không cẩn trọng sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm thương hiệu nào, khách hàng nên đến trực tiếp Showroom phân phối chính thức sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu đó. 

Một trong những địa chỉ thiết bị vệ sinh uy tín được nhiều người lựa chọn mua thiết bị vệ sinh để lắp đặt mới hoặc cải tạo phòng tắm. Đó là đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh. Đại lý Hải Linh phân phối nhiều dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và nhập khẩu. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm của TOTO, Grohe, Viglacera, Inax, Cotto…. 

100% sản phẩm được bán tại Hải Linh đều chính hãng. Thời gian và chính sách bảo hành sản phẩm cam kết theo công bố của hãng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh. 

Đại lý Hải Linh cũng đồng thời phân phối các mẫu gạch ốp lát nhà tắm đẹp và chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Quý khách hàng cải tạo phòng tắm không cần phải mất công nhiều trong bước mua sắm nội thất nhà tắm. 

4. Lắp đặt và hoàn thiện việc cải tạo nhà tắm

Sau khi đã có đầy đủ các sản phẩm, vật liệu hãy tiến hành thi công lắp đặt hoàn thiện. Hãy lắp thiết bị vệ sinh trước sau đó tiến hành ốp lát. Thuê đội thợ có tay nghề cao để hoàn thiện tường và sàn nhà tắm ốp lát được chất lượng. Thiết bị vệ sinh được lắp đúng chuẩn kỹ thuật sẽ cho hiệu quả sử dụng cao hơn và tiết kiệm nước hơn. 

Cải tạo phòng tắm của bạn trở thành thiên đường thư giãn bậc nhất chỉ với 4 bước gợi ý trên đây. Nếu cần tư vấn thêm, ngay từ bước đầu tiên bạn có thể gọi điện đến hotline của đại lý Hải Linh. Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cặn kẽ và chi tiết để bạn có được một nhà tắm hoàn hảo, tiện nghi và tiện dụng nhất! Chúc quý khách hàng thành công!

Tác giả bài viết: Hải Linh