Nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera không ?

Có nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi đi đứng giữa sự lựa chọn thiết bị vệ sinh của các hãng khác nhau.  Bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ đưa ra một vài khía cạnh so sánh để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Đã từ rất lâu, người dùng Việt luôn đánh giá cao những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như: bồn cầu, bồn tiểu, lavabo. Đi kèm với đó là những loại sen vòi, phụ kiện có chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh này luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ cao, độ bền cũng như thiết kế hiện đại hợp xu thế. Và điều những người dùng mong muốn đó là kinh phí phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình. 

Thuong hieu Viglacera

Nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng tắm 

Bên cạnh yếu tố về thiết kế phòng tắm, gạch ốp lát thì thiết bị vệ sinh chính là yếu tố giúp nâng cao độ thẩm mỹ của không gian phòng tắm. Với thiết bị vệ sinh Viglacera có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mang phong cách châu Âu. 

Tao do tham my cho phong tam

Là người thường xuyên lựa chọn và tin dùng những thiết bị vệ sinh Viglacera bạn sẽ biết rằng trong 1 năm sẽ có một vài đợt hãng tung ra thị trường những sản phẩm mới. Những đặc điểm này khá nhỏ gọn và phù hợp với những diện tích của phòng tắm và phòng vệ sinh khác nhau. Thiết kế này luôn mang lại sự thoải mái cho người dùng vì Viglacera luôn hướng tới mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Mang đến nét hiện đại và tiện ích cho phòng tắm 

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera không thì hãy đi xét thêm đến yếu tố chất lượng và công nghệ tích hợp trên sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Viglacera áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Những dòng sản phẩm sử dụng chất liệu men sứ đều trải qua công nghệ nung Nano men mang đến vẻ trắng sáng và kháng khuẩn cho sản phẩm. Công nghệ này còn giúp cho những chiếc bồn cầu hay chậu rửa dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng . 

Su hien dai va tien dung

Những sản phẩm sen vòi được sử dụng bằng chất liệu đồng nguyên chất, bên ngoài được phủ crom và niken mang đến vẻ sáng bóng cho sản phẩm. Phần đầu vòi chia được nhập khẩu từ châu Âu nên giúp phần sen vòi chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C. Với những sản phẩm sen vòi này, bạn có thể tự tin lắp đặt chúng tại những không gian phòng tắm khác nhau. 

Sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera còn giúp bạn có thể tiết kiệm được những chi phí thay mới và sửa chữa. Điều đó sẽ giúp cho khách hàng sử dụng sản phẩm được lâu bền nhất. Đây chính là điều mà hãng luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Mức giá phong phú, phù hợp với mọi nhà

Nếu phải kể ra những cái tên thương hiệu thiết bị vệ sinh có mức giá đa dạng và phù hợp nhất với người dùng thì không thể bỏ qua Viglacera. Đây cũng chính là điều được nhiều khách hàng hài lòng nhất ở thương hiệu này. 

Gia thanh phai chang

Chính vì sự đa dạng trong các mẫu sản phẩm dẫn đến việc đa dạng trong mức giá. Dù là người dùng có mức thu nhập thấp đến cao đều có cơ hội được sử dụng mẫu sản phẩm này. Điều đó như là một dẫn chứng để củng cố thêm cho câu hỏi “có nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera không?”

Thương hiệu có chính sách bảo hành tốt 

Hiện tại thiết bị vệ sinh Viglacera có chế độ bảo hành giao động từ 1-3 năm tùy sản phẩm. Đây được coi như chế độ bảo hành khá dài với một hãng thiết bị vệ sinh nói chung. Điều này cho thấy rằng Viglacera đang rất tự tin với những sản phẩm mà hãng mang đến cho người tiêu dùng. 

Che do bao hanh

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi có nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera không. Để lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh chính hãng, có chất lượng tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh theo số Hotline 1900.599.828. Hoặc đến tại Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh