Nên mua bồn cầu 1 khối Viglacera V45 không?

Thiết bị vệ sinh Viglacera hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng, đặc biệt sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V45 đang được bán khá chạy. Lý do gì giúp bồn cầu Viglacera V45 tạo được sức hút như vậy?

Câu hỏi:

Tôi đang chọn bồn cầu Viglacera để dùng cho gia đình và dự tính mua bồn cầu 1 khối Viglacera V45. Tuy nhiên, tôi vẫn băn khoăn không biết có nên mua bồn cầu Viglacera V45 không? Hãy tư vấn giúp tôi ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này giúp tôi đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Nguyễn Hải Yến, 29 tuổi, Hưng Yên.

Tư vấn:

Chị Hải Yến thân mến!

Trước tiên, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email của chúng tôi. Sau đây, Showroom sẽ giúp chị giải đáp thắc mắc của mình.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Bồn cầu Viglacera V45 là dòng bồn cầu 1 khối Viglacera đang rất được ưa chuộng hiện này, được các gia đình cho đến các văn phòng, khu vệ sinh công cộng sử dụng phổ biến. Đây là dòng bồn cầu Viglacera được thiết kế với kiểu dáng két liền, toát lên sự hiện đại, sang trọng kết hợp với chất lượng tốt, giá cả phù hợp nên thiết bị vệ sinh này nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Ưu điểm của Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 là bồn cầu két liền Viglacera được thiết kế với phần bệ ngồi rộng nên đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự tối giản chi tiết ở kiểu dáng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp chung của không gian tổng thể thông qua nét hiện đại và sang trọng của thiết bị vệ sinh này.

bàn cầu két liền viglacera V45

Đây là dòng bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ Nano nung nên sở hữu lớp men bên ngoài siêu phẳng, siêu mịn, độ bóng cao, không những có độ bền đẹp dài lâu mà còn có khả năng chống bám dính vết bẩn, chống vi khuẩn nấm mốc hình thành và phát triển hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi vệ sinh thiết bị này cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Dòng bồn cầu két liền Viglacera này tạo thành 1 khối vững chắc, ít khe kẽ nên không gian phòng vệ sinh luôn sạch sẽ mà không quá tốn công sức lau chùi.

Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera V45 còn được tích hợp hệ thống xả với 2 nút nhấn tương đương với chế độ xả tiểu và xả đại, giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn với 3 lít cho 1 lần xả tiểu và 6 lít cho 1 lần xả đại.

Hệ thống xả nhanh và mạnh của bồn cầu Viglacera V45 không gây tiếng ồn, nắp đóng êm, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khác dù bạn sử dụng lúc đêm khuya.

Công nghệ cao cấp sản xuất nắp bồn cầu Viglacera giúp thiết bị rơi nhẹ nhàng, chống vi khuẩn và đảm bảo độ bền đẹp.

Hơn nữa, công nghệ sứ ứng dụng trên bồn cầu Viglacera V45 siêu bền giúp thiết bị chống bám dính hiệu quả, chống sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn lên tới 90%, tăng độ trắng sáng lên 20%, độ trơn láng của lòng bồn cầu tăng 30% giúp việc vệ sinh dễ dàng.

Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị Yến cũng như những khách hàng khác đưa ra quyết định chọn mua bồn cầu Viglacera phù hợp. Đến trực tiếp Showroom để xem trực tiếp, chọn mua thiết bị vệ sinh chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera