Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào là tốt nhất ? Vì sao ?

Nhiều khách hàng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh đều băn khoăn không biết nên chọn hãng nào, vì trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều hãng, mẫu mã, chủng loại, dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết hôm nay Showroom Hải Linh sẽ tổng hợp các hãng thiết bị vệ sinh mà người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh nhà tắm Viglacera với hơn 30 năm kinh nghiệm và phát triển, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cho đến nay Viglacera trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp.

thiết bị nhà tắm viglacera

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm của Viglacera gồm bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen tắm viglacera,...đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng chất lượng bền đẹp cho người sử dụng.

Với thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy vào từng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị vệ sinh nhà tắm Viglacera.

Mặc dù chất lượng mẫu mã, tính năng của thiết bị vệ sinh Viglacera không thua kém gì so với các thương hiệu nhập ngoại như TOTO nhưng giá thiết bị vệ sinh Viglacera lại rất mềm, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, mức thu nhập người tiêu dùng Việt Nam.

Bồn cầu Viglacera

xem them

Chậu rửa Viglacera

xem thêm

Bồn tiểu Viglacera

xem thêm

Vòi chậu Viglacera

xem them

Sen tắm Viglacera

xem them

Vòi rửa bát Viglacera

xem them

Phụ kiện Viglacera

Xem them

Thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh nhà tắm TOTO là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được thành lập năm 1917. TOTO đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt. Không chỉ có thế các thiết bị vệ sinh nhà tắm TOTO luôn tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện, nước cho hộ gia đình.

thiết bị vệ sinh toto

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm của TOTO như bồn cầu, sen vòi, chậu rửa, gương và phụ kiện phòng tắm tuy không nhiều mẫu mã so với các thương hiệu khác nhưng mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tinh tế, nổi bật tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Vì thuộc dòng thương hiệu cao cấp cho nên giá thiết bị vệ sinh TOTO khá cao, chỉ hợp với những người có mức thu nhập cao.

Chau rua TOTO

Chậu rửa TOTO

Voi chau TOTO

Vòi chậu Viglacera

Sen tam TOTO

Sen tắm TOTO

Bon tam TOTO

Bồn tắm TOTO

Thiết bị vệ sinh Inax 

Nói đến thiết bị vệ sinh Nhật Bản chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Inax. Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản và được người tiêu dụng ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được người Nhật Bản đầu tư tâm huyết vào tình cảm để tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn và mang niềm mong muốn của người Nhật ra toàn thế giới.

thiet-bi-ve-sinh-inax

Chất lượng: Tất cả mọi dòng thiết bị vệ sinh Inax đều có chất lượng tốt, độ bền cực cao.

Công nghệ: Các công nghệ hiện đại tích hợp trên thiết bị vệ sinh Inax như: Công nghệ chống bám bẩn  Aqua Ceramic, công nghệ tiết kiệm nước ECO - X, công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic, công nghệ Ecoful Shower,...

Mẫu mã: Kiểu dáng thiết bị vệ sinh Inax sang trọng, hiện đại, rất thời thượng nên được khách hàng Việt rất ưa chuộng.

Bảo hành: Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax là 02 năm. Đặc biệt, các sản phẩm bồn cầu, sen vòi,... được bảo hành ngay tại nhà. Chế độ bảo hành nhanh chóng và chu đáo.

Giá bán: Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Do đó, giá thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa chọn phù hợp đối với các gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

Bon cau Inax

Bồn cầu Inax

Chau rua inax

Chậu rửa Inax

Sen voi Inax

Sen vòi Inax

 

Thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là thương hiệu Đài Loan chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh nhà tắm/nhà vệ sinh cao cấp bằng sứ và các phụ kiện trong phòng tắm, bắt đầu đi vào hoạt động năm 1985. Caesar không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại và ứng dụng thêm công nghệ, kĩ thuật tiên tiến nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu thông qua việc ngày càng nâng cao chất lượng mặt hàng.

thiết bị vệ sinh Caesar

 Các sản phẩm của Caesar như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, phụ kiện có chất lượng vượt trội, đa dạng về mẫu mã với tính năng sử dụng cao, giá thành hợp lý đã đem lại tính thẩm mỹ cao cho gia đình bạn góp phần nâng tầm cuộc sống của bạn.

Bon cau Caesar

Bồn cầu Caesar

Voi chau Caesar

Vòi chậu Caesar

Chau rua Caesar

Chậu rửa Caesar

Bon tam Caesar

Bồn tắm Caesar

Trên đây là 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người sử dụng nhiều nhất, với sếp hạng từ cao xuống thấp. Chắc chắn sự gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình mình. 

Xem thêm bài viết:

Tác giả bài viết: Hải Linh