Mua bồn cầu Viglacera ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Mua bồn cầu Viglacera ở Hà Nội đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Nguyên nhân vì thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay tuy đa dạng thế nhưng không phải người bán hàng nào cũng thực sự có tâm để bán những sản phẩm chất lượng nhất. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn những nơi bán thiết bị vệ sinh chất lượng? Đến địa chỉ nào để có thể mua được bồn cầu Viglacera tốt nhất? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây. 

1 Khảo sát khách hàng đến mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh 

Theo một cuộc khảo sát mới nhất tại Showroom Hải Linh thời gian gần đây, khi được hỏi về việc khách hàng có mong muốn gì khi đi mua thiết bị vệ sinh. Với số lượng khảo sát là 99 người, trong đó có 40% khách hàng mong muốn mua được những sản phẩm tốt và chính hãng, 30% khách hàng mong muốn mua được sản phẩm với giá rẻ, 20% khách hàng muốn được miễn phí vận chuyển và 10% khách hàng thích sự tận tình của nhân viên bán hàng. 

Khao sat san pham thiet bi ve sinh

Trao đổi với chúng tôi, chị Vân, một khách hàng đến từ Hà Đông chia sẻ “Gia đình tôi phải mất bao nhiêu thời gian lên mạng tìm hiểu nên mua thiết bị vệ sinh nào. Rồi qua kinh nghiệm sử dụng mà bạn bè giới thiệu...Nói thật là tài chính cũng có hạn nhưng cũng muốn mua được những sản phẩm chính hãng, sử dụng bền đẹp. Nhưng mà cũng khó lắm vì đi mấy cửa hàng rồi mà mỗi nơi một giá, chẳng biết thế nào cô ạ”. 

Hay như anh Sơn - Hoàng Mai “Nhà tôi trước có lần đi mua sen vòi ở cửa hàng gần nhà, nghe bảo là hàng chính hãng, thế nhưng dùng được vài ngày thì hỏng. Lúc đấy mang đến cửa hàng thì không ai bảo hành cho. Người ta bảo không có tem mác gì ấy. Thế nên lần này rút kinh nghiệm, tôi chỉ đi mua ở những nơi có uy tín chất lượng, đắt một tí cũng được, miễn sao là bền đẹp, bảo hành theo hãng là được rồi” 

Có hàng trăm ý kiến cho quá trình đi tìm mua thiết bị vệ sinh, mỗi khách hàng là một câu chuyện khác nhau. Thế nhưng tựu chung lại đều mong muốn mua được những mặt hàng chính hãng, giá rẻ và chất lượng tốt. 

2. Mua bồn cầu Viglacera - tại sao không

Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh không thể không có trong các gia đình. Tùy theo điều kiện của mỗi nhà mà có thể lựa chọn những thương hiệu khác nhau. Có thể là hàng trong nước sản xuất như bồn cầu Viglacera hay cũng có thể là hàng ngoại nhập như Inax, TOTO hay Grohe…

Bon cau Viglacera

Trong các sự lựa chọn này, nhiều khách hàng ấn tượng với thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, trong đó nổi bật lên là dòng bồn cầu Viglacera. Nói về ưu điểm của dòng bồn cầu này, nhiều người sẽ không ngần ngại dành cho nó những mỹ từ như  “đẹp”, “sang trọng”, “tinh tế”, “bền bỉ”. Nhưng theo Hải Linh từ ngữ phù hợp nhất dành cho thương hiệu bồn cầu này đó chính là “phù hợp”. 

Phù hợp ở đây được bao hàm những điều như: phù hợp với không gian sống do thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với tính cách cẩn thận và tin dùng những sản phẩm bền bỉ như người Việt Nam, phù hợp ở đây còn là sự thoải mái về điều kiện kinh tế, bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu một chiếc bồn cầu Viglacera do phân khúc giá của nó khá rộng. 

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu treo tường hay bồn cầu thông minh, miễn sao nó phù hợp với nhu cầu và những mong muốn của khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra với những công nghệ được tích hợp trên bồn cầu như công nghệ men Nano nung giúp mang đến khả năng kháng khuẩn và sự sạch sẽ như mới cho bồn cầu, khả năng tiết kiệm nước siêu tốt, công nghệ hút đẩy nhanh chóng đẩy nhanh những chất bẩn khỏi bồn cầu…Chính vì thế có lẽ đây là sản phẩm bất kỳ gia đình nào cũng nên trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bon cau am tuong Viglacera

Bon cau thong minh Viglacera

3. Nên mua bồn cầu Viglacera ở đâu Hà Nội 

Tuy rằng nhiều người đã lựa chọn được thương hiệu bồn cầu Viglacera cho phòng tắm của gia đình mình. Thế nhưng khi được hỏi nên đến cửa hàng nào để mua thì người dùng lại gặp khá nhiều khó khăn. Nguyên nhân vì sự mọc nên như nấm của các cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh khiến cho khách hàng do dự không biết được đâu là nơi bán hàng chính hàng. 

Showroom Hai Linh

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm những cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, hãy đến với Showroom Hải Linh - địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Hà Nội. 

4. Tại sao nên lựa chọn mua bồn cầu Viglacera tại Hải Linh

4.1 Hải Linh cung cấp những sản phẩm đa dạng

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được “đắm mình” trong thế giới của những sản phẩm thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước mà không cần lo lắng về việc hàng giả, hàng nhái. Tất cả những sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp được bày bán tại hệ thống 3 Showroom đều là hành chính hãng có tem mác xuất xứ rõ ràng từ nhà sản xuất. 

Hai Linh da dang san pham

Với sản phẩm bồn cầu Viglacera khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giới thiệu những sản phẩm với kích thước, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể trao đổi với nhân viên về kích thước phòng tắm, tiêu chí lựa chọn để nhân viên tư vấn có thể giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất.

4.2 Địa chỉ bán hàng với giá thành hợp lý 

Đứng sau vấn đề về chất lượng thì giá bán các sản phẩm tại Showroom Hải Linh luôn khiến cho khách hàng hài lòng. Ông Nguyễn Văn Điền, giám đốc hệ thống Showroom Hải Linh chia sẻ “chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành với ưu đãi nhất. Dù chỉ là những sản phẩm nhỏ nhưng tại Hải Linh khách hàng vẫn sẽ nhận được những mức giảm giá vô cùng hợp lý”.

Gia ca hop ly

Trong tình hình kinh tế khó khăn, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ có bán sản phẩm với giá thành ưu đãi để giảm thiểu chi phí cho gia đình.

4.3 Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp 

Để có được sự thành công và nhận được sự tin tưởng của khách hàng như ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự đóng góp của đội ngũ nhân viên tư vấn tại hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là những nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn nội ngoại thất. 

Doi ngu nhan vien chuyen nghiep

Ngoài ra, với thái độ cầu tiền, sự tận tâm, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng đã khiến cho tỷ lệ khách hàng quay lại với Hải Linh luôn cao. Không phụ lòng yêu quý của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của Hải Linh luôn không ngừng nỗ lực học hỏi để đưa ra cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất. 

4.4 Chính sách bảo hành rõ ràng

Khi khách hàng mua hàng tại Hải Linh sẽ được cung cấp tem phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Nếu có lỗi từ nhà sản xuất, Hải Linh sẽ hỗ trợ khách hàng đổi, trả và bảo hành sản phẩm. 

Che do bao hanh uy tín

4.5 Miễn phí giao hàng 

Hiện nay Hải Linh áp dụng việc miễn phí giao hàng tại nhiều địa điểm khác nhau. Khách hàng sẽ được hỗ trợ mua hàng, nhận hàng và thanh toán nhanh chóng nhất. 

Mien phi giao hang

Có lẽ những thông tin bên trên đã phần nào giải đáp cho khách hàng việc nên mua bồn cầu Viglacera ở Hà Nội. Nếu khách hàng còn những băn khoăn và vướng mắc về sản phẩm, chính sách mua hàng, bảo hành thì hãy liên hệ với số Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất. Hoặc khách hàng có thể đến tại địa chỉ Showroom gần nhất để có thể xem và mua sản phẩm trực tiếp. 

Tác giả bài viết: Hải Linh