Mua bồn cầu Viglacera có đắt không ? Mua ở đâu uy tín ?

Gia đình tôi đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh Viglacera. Những sản phẩm khác thì tôi đã chọn được rồi, tuy nhiên chỉ có bồn cầu Viglacera thì vẫn còn đang cân nhắc. Không biết mua bồn cầu Viglacera có đắt không, chất lượng sản phẩm thế nào và mua ở đâu thì uy tín. Vì tôi cũng nghe mấy người bạn nói rằng bồn cầu Viglacera hay bị làm nhái lắm nên cũng khá băn khoăn khi chọn mua sản phẩm này” - anh Sơn - Đống Đa

Cảm ơn anh Sơn đã đặt câu hỏi cho Hải Linh. Quả thực thiết bị vệ sinh Viglacera là một sản phẩm rất được lòng người dùng vì chúng có chất lượng tốt cùng thiết kế mang phong cách châu Âu dễ kết hợp với các không gian sống khác nhau. Trong quá trình tư vấn và lựa chọn sản phẩm cho khách hàng, nhiều gia đình khá băn khoăn về giá cả của bồn cầu Viglacera. 

Mua thiet bi ve sinh o Hai Linh

Chị Thu - Hà Đông chia sẻ:”Thời buổi kinh tế khó khăn, gia đình dành dụm nhiều năm mới có thể xây lại được căn nhà. Chị cũng đi tham khảo nhiều sản phẩm rồi, thế nhưng ưng nhất vẫn làm hàng của Viglacera vì nghe nó bền và kiểu dáng đẹp, giá lại vừa phải nữa.”

Trường hợp của chị Thu hay câu hỏi của anh Sơn đến nay Hải Linh đã gặp được rất nhiều. Và để giúp anh Sơn và chị Thu có thể củng cố thêm niềm tin mua hàng của mình, hãy cùng tìm hiểu qua những phân tích dưới đây của Hải Linh.

Tại sao thương hiệu Viglacera lại chiếm được lòng tin của khách hàng

Nhắc đến những thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước có lẽ không gì có thể vượt qua được Viglacera. Đây là thương hiệu thuần Việt đã có mặt trên thị trường thiết bị vệ sinh cách đây hơn 40 năm. Từ những năm tháng thực hiện sản xuất đầy khó khăn và thử thách cho đến ngày nay hãng luôn được gọi với cái tên đầy tự hào “thương hiệu quốc gia”. 

Thuong hieu Viglacera

Những sản phẩm mà Viglacera hiện đang cung cấp ra thị trường bao gồm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, vật liệu xây dựng...Trong đó thiết bị vệ sinh bằng sứ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

Minh chứng cho việc này đó là chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại bất cứ đâu, từ chung cư bình dân cho đến cao cấp, từ khách sạn cho đến trung tâm thương mại. Có được sự ưu ái này chính là do hãng đã không ngừng phát triển, cải tiến công nghệ, mang những thiết bị máy móc hiện đại nhất từ châu Âu để thực hiện công việc sản xuất. Vì thế nên những sản phẩm thiết bị vệ sinh trong đó có bồn cầu Viglacera luôn bền đẹp, trắng sáng và an toàn với người sử dụng. 

Mua bồn cầu Viglacera có đắt không

Hiện nay bồn cầu Viglacera là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì đây là sản phẩm được cấu tạo với thành phần “xanh” rất an toàn với người sử dụng. Trải qua quá trình nung, sấy ở nhiệt độ cao, được ứng dụng công nghệ men Nano nung nên giúp mang đến vẻ trắng sáng hoàn hảo cho sản phẩm. Lớp men này còn giúp cho bồn cầu có khả năng kháng khuẩn lên đến 89%. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Bon cau Viglacera gia re

Khi được hỏi về giá thành sản phẩm, bộ phận bán hàng của Viglacera trao đổi rằng: “chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Do nguồn nguyên liệu trong nước, không phải chịu thuế nhập khẩu nên những sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ hơn so với những thương hiệu khác. Ngoài ra phân khúc giá cũng rộng mở hơn, giúp cho bất kỳ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm”.

Nếu đưa vào bàn cân so sánh, có thể thấy bồn cầu Viglacera có chất lượng không thua kém những sản phẩm ngoại nhập nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm bất kỳ mà không cần quá lo lắng đến vấn đề giá cả. 

Nên mua bồn cầu Viglacera ở đâu uy tín 

Lựa chọn thương hiệu bồn cầu là một nhẽ, thế nhưng lựa chọn địa điểm mua hàng lại một lần nữa khiến cho người dùng băn khoăn. Vì trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều những đơn vị kinh doanh chộp giật, bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến cho người dùng “tiền mất tật mang”.

Hai Linh

Để có thể trang bị cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, khách hàng có thể tìm đến tại Showroom Hải Linh. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước. Các sản phẩm đều là hàng chính hàng, có tem mác đầy đủ, chế độ bảo hành dễ dàng. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên bán hàng có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn nội thất, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng trong lần mua sắm đầu tiên. 

Hi vọng câu trả lời trên đã giúp gỡ rồi cho anh Sơn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, anh hãy liên hệ qua số Hotline của Hải Linh hoăc đến tại Showroom gần nhất để nhận được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. 

 

Tác giả bài viết: Mrken