Một số mẫu kệ đựng đồ trong phòng tắm đẹp

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu trang trí, cải thiện không gian phòng tắm ngày càng được nhiều gia chủ chú trọng hơn. Để có thể cảm thấy thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc, nhiều gia chủ đã chăm chút hơn cho không gian phòng tắm bằng cách trang trí thêm cho phòng tắm những phụ kiện, giá để đồ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa giúp cải thiện thẩm mỹ cho không gian. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu kệ đựng đồ trong phòng tắm đẹp. Cùng tham khảo ngay!

Ke dung do dep

1. Kinh nghiệm lựa chọn kệ đựng đồ cho phòng tắm đẹp

Để lựa chọn được một sản phẩm kệ đựng đồ phù hợp với nhu cầu và kinh tế thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm lựa chọn kệ đựng đồ mà Hải Linh Group giới thiệu ngay sau đây.

Phong tam co ke dung do sang trong

Về kích thước kệ đựng đồ: Đầu tiên, bạn nên chú trọng xem xét khu vực đặt kệ phòng tắm, khi bạn đã ước chừng đúng kích thước, diện tích không gian thì mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp không gian được hợp lí, tránh làm xấu góc đặt kệ, khiến cho diện tích phòng tắm của gia đình bạn trở nên hẹp hơn.

Về tính năng, nhu cầu sử dụng kệ: một sản phẩm kệ đựng đồ trong phòng tắm đẹp cần đáp ứng đủ những tính năng cần thiết, giúp bạn có thể đựng được những đồ vật thiết yếu như sữa tắm, dầu gội, chai lọ, mỹ phẩm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ đựng đồ cho phòng tắm đẹp vừa thiết kế thông minh, vừa là giá đỡ được làm bằng chất liệu bền bỉ, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy lựa chọn một chiếc kệ đựng đồ thông minh với những tính năng tiện lợi nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Lựa chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp: hãy lựa chọn chất liệu kệ đựng đồ phù hợp nhất cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Nếu bạn đặt kệ đụng đồ dưới đất thì nên lựa chọn các loại kệ đựng đồ bằng nhựa có thể tháo lắp dễ dàng, vừa có giá thành phải chăng. Còn nếu bạn treo kệ đựng đồ trên tường thì nên lựa chọn các mẫu kệ inox, kệ kính của thương hiệu Viglacera hoặc cũng có thể tham khảo thêm các mẫu kệ bằng gỗ, kệ bằng sắt, kệ nhôm khoan vít vào tường chắc chắn không bị bong tróc, rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã kệ đựng đồ: trên thị trường hiện nay, các mẫu kệ đựng đồ trong phòng tắm vô cùng đa dạng, để đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm: có thể lựa chọn các mẫu kệ tam giác, kệ áp tường, kệ hút chân không, kệ góc, … 

Lựa chọn được mức giá sản phẩm phù hợp, địa chỉ phân phối uy tín: hiện nay, tại hệ thống Showroom Hải Linh, chúng tôi có phân phối các mẫu kệ đựng đồ cho phòng tắm đẹp của thương hiệu Viglacera, với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng nhất thị trường. Hãy đến với hệ thống của chúng tôi để sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

2. Giới thiệu tới khách hàng một số mẫu kệ đựng đồ trong phòng tắm đẹp

ke dung do mau 1

Mẫu kệ đựng đồ được chia thành từng ngăn, ứng với từng nhu cầu đựng đồ khác nhau. Với mẫu kệ này bạn có thể phân biệt rõ ràng được đâu là kệ đựng khăn, kệ đựng sữa tắm, kệ đựng sữa rửa mặt, kệ đựng bàn chải, kệ đựng xà bông, … rất tiện lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp tăng tính tự lập cho trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc giỏ bằng sắt để mỗi khi sử dụng xong khăn đặt vào đó để có thể phân loại rõ ràng.

Ke dung do mau 2

Với mẫu kệ góc này, vừa giúp đựng được khá nhiều đồ, vừa tạo thẩm mỹ cho không gian, vừa tiết kiệm được tối đa diện tích, không chiếm quá nhiều không gian. Mẫu kệ đựng đồ này bạn có thể tháo lắp dễ dàng, và có thể đặt ở bất cứ góc nào. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu kệ này cho nhà bếp, cho phòng ngủ, … 

Mau ke dung do dep

Kệ đựng đồ nhỏ, mẫu kệ này chủ yếu giúp trang trí, tạo thẩm mỹ cho không gian. Với hai ngăn kệ cùng với màu sắc và chất liệu sẽ giúp tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Mẫu kệ nhỏ này bạn có thể sử dụng để đặt trên bàn dùng để đựng những vật dụng có kích thước nhỏ.

Ke dung do mau 3

Mẫu kệ treo tường bằng inox không gỉ này được khoan vít chặt vào tường. Mẫu kệ này có thể sử dụng để đựng những vật dụng có kích thước lớn. Kết hợp với phần dưới có thể treo được khăn tắm và bông tắm vô cùng hiện đại.

Mau ke dung do viglacera

Là bộ phụ kiện phòng tắm hiện đại của Viglacera, bộ phụ kiện Viglacera VG95 bao gồm các sản phẩm kệ thủy tinh, móc treo khăn, kệ đựng xà bông, … bao gồm đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho một không gian nhà tắm hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 bền bỉ, sáng bóng. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm toàn bộ sản phẩm này từ chúng tôi.

Ke dung do mau 5

Mẫu kệ đựng đồ mini có thể treo được cả khăn lau tay và đựng mỹ phẩm.

Ke dung do mau 5

Kệ đựng đồ với 4 ngăn và đặt dưới đất đựng được khá nhiều đồ trong nhà tắm.

Một số mẫu kệ nhà tắm đang hot nhất

xem them

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng một số mẫu kệ đựng đồ trong phòng tắm đẹp. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm của gia đình.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Kệ đựng đồ