Mẹo nhận diện thiết bị vệ sinh Viglacera kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt, với thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, sản phẩm hàng giả, hàng nhái làm đau đầu nhiều nhà phân phối, đại lí và gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để nhận biết được thiết bị vệ sinh Viglacera kém chất lượng? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ đưa ra một số mẹo nhận diện thiết bị vệ sinh Viglacera kém chất lượng. Xem ngay!

1. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh

Dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera giả tem thương hiệu sẽ được in trên nắp của bồn cầu, phần nút nhấn xả không có logo chìm của thương hiệu. Ngược lại, đối với sản phẩm hàng thật, tem được in trên phần thân của bồn cầu và phần nút nhấn xả rõ nét.

Về bề mặt men, độ trắng sáng của sản phẩm hàng giả sẽ không được trắng như sản phẩm hàng thật.

Phụ kiện bên trong két bồn cầu sẽ không có logo Viglacera bên trong. 

Đối với sản phẩm giả Viglacera sẽ không có mã vạch dán trên sản phẩm. Nhưng đối với sản phẩm hàng thật, trên thân bồn cầu sẽ có tem QR chống hàng giả phía bên tay trái của bồn cầu, khách hàng có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét mã vạch trên bồn cầu để có thể kiểm tra mã chuẩn của hãng.

Về chậu rửa Viglacera, logo thương hiệu Viglacera sẽ được in rõ nét trên bề mặt của chậu. Bên cạnh đó, phần tem của chậu sẽ có logo thương hiệu, chứng nhận, đầy đủ thông tin công nghệ, chứng nhận đạt chuẩn được in rõ ràng, sắc nét và được dán trực tiếp lên bề mặt chậu.

2. Đối với các sản phẩm sen vòi Viglacera

Trên bề mặt của vòi sẽ được dán tem bảo hành chính hãng kèm logo thương hiệu.

Kèm theo đó là tem chống hàng giả, tem chống hàng giả bao gồm các thông tin như tên công ty Viglacera, tiêu chuẩn của sản phẩm đạt được ISO … 

Trên thân của sản phẩm sẽ được in chìm, sắc nét tên thương hiệu Viglacera.

Về phân lõi của vòi, thân vòi được đúc bằng đồng 100% nguyên chất, giúp mang lại nguồn nước trong lành, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Phần đầu của vòi sẽ có điểm nhấn phân biệt rõ ràng là 3 chấm như hình. Khách hàng có thể nhận biết nhanh chóng bằng mắt thường.

3. Hãy lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để sở hữu thiết bị vệ sinh Viglacera đạt chuẩn

Một địa chỉ phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín sẽ có những đặc điểm đó là

Nhà phân phối đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng biết tới, có những phản hồi tích cực về sản phẩm.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera phân phối có đầy đủ những điều kiện đã đưa ra ở trên. khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm và được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm.

Tem hang that 2

Một sản phẩm sen vòi Viglacera chính hãng

Thương hiệu đó được chứng nhận là nhà phân phối uy tín của thương hiệu, được cấp giấy chứng nhận do thương hiệu đó trao tặng.

Chế độ bảo hành sản phẩm chuẩn từ hãng, nếu không được bảo hành hoặc không được đổi trả khi gặp lỗi thì đây chắc chắn sẽ không phải là hãng chính hãng.
Khi khách hàng nhận hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất, lỗi hỏng hóc phụ kiện, bề mặt sản phẩm bị nứt vỡ cần đổi trả. Đối với sản phẩm chính hãng nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả nhanh chóng ngay trong ngày.

4. Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Khách hàng băn khoăn không biết địa chỉ nào phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín trên thị trường. Vậy thì hệ thống Showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy dành cho bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu sản phẩm có chất lượng, giá thành phải chăng, được tư vấn nhiệt tình, chu đáo đến khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Bang khen Showroom Hai Linh

Với hơn 11 năm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera, được chứng nhận là nhà phân phối Platium vào năm 2018, chúng tôi cam kết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglaera Showroom Hải Linh phân phối luôn chính hãng, giả thành tốt nhất tới khách hàng.