Mẫu nhà vệ sinh hiện đại và trang nhã

Bạn tham khảo nhiều mẫu nhà vệ sinh đẹp và đã tư vấn nhiều kiến trúc sư, nhưng vẫn chưa tìm ra được một mẫu nhà vệ sinh nào ưng ý. Sau đây là một vài gợi ý của Hải Linh để giúp cho bạn có một nhà vệ sinh ưng ý nhé.

1. Bố trí nhà vệ sinh

Cách bài trí trong phòng tắm của bạn phải cực kỳ khoa học và hợp lý để khi cần bất cứ thứ gì bạn biết rõ ngay là nó nằm ở đâu. Thiết kế nhà vệ sinh cần phải đảm bảo vị trí của bồn rửa chén, và tủ lạnh hợp lý. Không nên đặt 3 thứ này ở gần nhau.

thiet bi ve sinh viglacera

2 . Bố trí khoang trữ đồ trong phòng tắm

Càng bố trí nhiều không gian trữ đồ trong phòng tắm càng tốt. Điều này sẽ làm giảm sự lộn xộn và tạo ra một môi trường an toàn để bạn có thể tập trung vào việc phòng tắm núc. Hãy chắc chắn rằng phòng tắmnhà bạn có tủ trên và tủ dười cùng hệ thống ngăn kéo, kệ cất nồi đầy đủ.

Khoan tru do phong tam

3. Bố trí ánh sáng

Đừng bỏ qua ánh sáng đèn phòng tắm và ánh sáng tự nhiên bên ngoài khi thiết kế phòng tắm. Vì thiết kế phòng tắm có cả ánh sáng ngoài trời sẽ khiến cho phòng tắm của bạn hòa vào cùng thiên nhiên và tiết kiệm điện chiếu sáng nữa đó.

Anh sang trong phong tam

4. Sàn phòng tắm

Sàn phòng tắm cần phải đảm bảo ánh sáng, thoáng mát và dễ vệ sinh. Bề mặt sàn phòng tắm không trơn trượt, đảm bảo an toàn khi bạn nấu nướng. Sàn phòng tắm không nên để ẩm ướt vì nó sẽ làm cho phòng tắm bị rêu mốc. Sàn phòng tắm cũng không nên làm bằng gạch lát trơn trượt vì nó sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

San phong tam

5. Thông gió

Để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà thì cần phải lưu ý đến vấn đề thông gió khi thiết kế phòng tắm với sen vòi. Hãy đảm bảo các loại mùi thức ăn khi nấu nướng bay mùi khỏi phòng tắm giữ cho căn phòng tắm sạch sẽ.

Thong gio nha ve sinh

Showroom Hải Linh cám ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà vệ sinh