Lý do bồn cầu Viglacera được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thực tế trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam bồn cầu Viglacera được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Vậy vì sao bồn cầu Viglacera lại được lựa chọn nhiều nhất như vậy? Lý do là đây:

Viglacera là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đứng đầu tại Việt Nam, không ngừng phát triển, nghiên cứu ứng dụng công nghệ cải tiến sản phẩm bồn cầu Viglacera để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp. Mang tinh thần và văn hóa Việt Nam, mỗi bồn cầu Viglacera luôn thể hiện những nét khác biệt trong thiết kế, phong phú về truyền thống, hiện đại và đặc biệt là tính chất lượng cao.

Phòng tắm với bồn cầu Viglacera đẹp

Phòng tắm với bồn cầu Viglacera đẹp

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc bồn cầu Viglacera được người tiêu dung Việt lựa chọn nhiều nhất đó là:

Bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao

Bồn cầu Viglacera là dòng sản phẩm cao cấp, nó được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất trên môi trường hiệu đại, công nghệ cao và luôn được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo về chất lượng, các chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có sự khác biệt, rất đặc trưng và hơn nữa chất lượng tốt, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Bon cau Viglacera

Chất liệu dung chế tạo ra bồn cầu Viglacera bao gồm sứ vệ sinh tráng men và đá nhân tạo hay nhựa acrylic cao cấp. Sứ vệ sinh tráng men có trọng lượng rất nhẹ chính vì thế sẽ thuận lợi hơn trong việc việc chuyển. Màu sắc bắt mắt, tinh tế, sang trọng, đặc biệt là lớp men không bị bong tróc, trầy xước giúp cho sản phẩm luôn đẹp như mới. Dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bồn cầu Viglacera lại có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người tiêu dùng.

Bồn cầu Viglacera với việc sử dụng 70% bột đá hoặc đá nghiền tự nhiên, 30% keo resin gốc polymer để làm chất liệu kết dính cứng, được đúc theo khuẩn, vì vậy mà sản phẩm nhẹ hơn hoặc bằng đá tự nhiên tới 30%.

Bon cau Viglacera C0504

Bồn cầu Viglacera C0504

 

Bon cau Viglacera C109

Bồn cầu Viglacera C109

 

Bon cau Viglacera V199

Bồn cầu Viglacera V199

 

Bon cau Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35

Bon cau Viglacera V41

Bồn cầu Viglacera V41

Bon cau Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45

Bon cau Viglacera V90

Bồn cầu Viglacera V90

Bon cau Viglacera VI107

Bồn cầu Viglacera VI107

Bon cau Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera có nhiều ưu điểm nổi bật

Bồn cầu Viglacera sở hữu chất men sang bóng, nhất là không bị cũ màu, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là sản phẩm có tính năng tự động xả nước, phát sang hay nghe nhạc… những thiết kế thông minh này chỉ có ở bồn cầu Viglacera, chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Bon cau khang khuan

Sở hữu những ưu thế so sánh vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường cho nên bồn cầu Viglacera được lựa chọn nhiều nhất. Hiện nay, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, bồn cầu Viglacera nói riêng vẫn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của đa số khách hàng Việt.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera