Mẫu bàn cầu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bàn cầu, trong số đó phải kể đến các tên tuổi lớn như: Viglacera, inax, Cotto… trong đó hãng sản xuất Viglacera đang là trong những nhà sản xuất được người tiêu dùng đánh giá rất là cao, lý do là do Viglacera là hàng Việt Nam nhưng chất lượng lại không thua kém bất kỳ một thiết bị vệ sinh được nhập khuẩn từ nước ngoài về.

Thương hiệu Viglacera và sản phẩm bàn cầu

Viglacera là một tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh và bàn cầu Viglacera đang là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trên thị trường. Bàn cầu Viglacera được ưa chuộng như vậy bởi vì giá thành hợp lý, công năng sử dụng cao, thiết kế đẹp mắt và bền đẹp với thới gian. 

Tap doan Viglacera

Hiện nay Viglacera đang giới thiệu ra thị trường 4 mẫu bàn cầu từ hàng trung bình cho đến hàng cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng là: Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối, Bồn cầu âm tường và Bồn cầu thông minh. Các sản phẩm bồn cầu đều được làm từ chất liệu sứ cao cấp, men nano nung diệt khuẩn, chống bám bẩn, tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường.

Một số mẫu bàn cầu Viglacera đẹp 

1. Bàn cầu viglacera V199

Bàn cầu Viglacera V199 được sản xuất trên công nghệ Nano nung đời mới nhất, làm nâng cao sản phẩm lên một tầm vóc mới trên thị trường. Sản phẩm tiết kiệm nước rất hiệu quả, mức nước xả ra chỉ bằng " ½ " các sản phẩm khách trên thị trường. Công nghệ nano nung giúp sản phẩm siêu bền đẹp với thời gian, chống mọi khi gây hại nguy hiểm đến 90% một kết quả mà không phải sản phẩm nào cũng có được. 

Bồn cầu Viglacera V199

2. Bàn cầu Viglacera VI6

Bàn cầu Viglacera VI6 là một mẫu bàn cầu 2 khối của Viglacera. Sản phẩm có kích thước nhỏ và nhẹ nên thích hợp lắp đặt cho các phòng vệ sinh có diện tích nhỏ và không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp với độ bền cao, công nghệ nano nung diệt khuẩn, xả nước nhanh và tiết kiệm nước. Công nghệ xả van kín giúp xả sạch vết bẩn. Công nghệ xả hiện đại của Ý.

Bon cau Viglacera VI6

3. Bàn cầu Viglacera V50KA

Bàn cầu Viglacera V50KA là mẫu bàn cầu âm tường của Viglacera. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với thiết kế độc đáo với két nước được đặt chìm trong tường nền rất thích hợp lắp đặt cho các phòng vệ sinh có diện tích nhỏ. Bàn cầu được lắp đặt theo kiểu gắn trực tiếp nên tường nên nhìn rất độc đáo và sáng tạo. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu sứ cao cấp có phủ Nano nung diệt khuẩn và chống bám bẩn. Sản phẩm có công nghệ xả van kín kết hợp với Siphon JET đẩy sạch vết bẩn và tiết kiệm nước.

Bon cau Viglacera V50KA

4. Bàn cầu Viglacera V94

Bàn cầu Viglacera V94 là mẫu bàn cầu thông minh của Viglacera. Sản phẩm sở hữu mọi ưu điểm của bàn cầu Viglacera như chống bám bẩn, an toàn với môi trường, xả nhanh và tiết kiệm nước. Sản phẩm được sản xuất theo kiểu nguyên khối nên kích thước lớn và tạo cảm giác vững trãi khi sử dụng. Bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng cao cấp hiện đại như: Hoạt động theo nút điều khiển, 3 chế độ rửa, sửi ấm nước, tự động xả nước, đèn báo vào ban đêm...Nên thích hợp lắp đặt cho các căn phòng vệ sinh cao cấp và thông minh.

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Mua bàn cầu Viglacera ở đâu

Hãy đến với showroom Hải Linh của chúng tôi để đảm bảo cho Quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm bàn cầu tốt nhất và đúng thương hiệu Viglacera. Những sản phẩm bàn cầu chất lượng cao với giá thành hợp lý cùng những tính năng ưu việt. Website: www.thietbivesinhviglacera.net

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bàn cầu, Bồn cầu