Kinh trong suốt giúp không gian thoáng đãng cho phong tằm

Hiện nay, việc sử dụng vách kính cho phòng tắm đang được nhiều người lựa chọn, nhằm khắc phục hạn chế về diện tích, mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất cho không gian. Hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính trong suốt trong bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn cho gia đình mình nhé! 

1. Có nên làm vách kính phòng tắm?

1.1 Vách kính phòng tắm là gì?

Vách kính nhà tắm là sản phẩm vách ngăn giữa các không gian trong nhà tắm, được tạo nên từ những tấm kính trong suốt (có thể là kính thường hoặc kính cường lực tùy nhu cầu và điều kiện mỗi gia đình). Thông thường người dùng hay sử dụng vách kính để phân tách khu vực tắm rửa với các khu vực khác. Hoặc sử dụng vách kính tạo nên một không gian tắm rửa riêng biệt ngay trong nhà tắm của gia đình. 

Vach ngan phong tam

1.2 Ưu điểm của vách kính phòng tắm

Vách kính nhà tắm là sự lựa chọn lý tưởng để làm vách ngăn thay cho bức tường dày, mang đến sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Với phòng tắm không có khu vực tắm rửa riêng, chỉ lắp đặt sen tắm thì việc sử dụng vách kính sẽ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Đặc biệt với không gian phòng tắm nhỏ, vách kính giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, giúp phòng tắm thêm thông thoáng hơn. 

Sử dụng vách kính đảm bảo sự tiện nghi, ngăn cách các không gian khác nhau, đặc biệt là không gian thường xuyên sử dụng nước như khu vực tắm rửa, ngăn không cho nước bắn sang nền nhà xung quanh hay các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa. Giúp cho không gian luôn khô thoáng.

Vách kính cũng rất thuận tiện, dễ dàng vệ sinh. 

2. Tham khảo các mẫu thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính trong suốt

Thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính trượt treo

Vách kính trượt treo được thiết kế khá đơn giản, với bản lề được bắt treo và trượt ngang khi mở, tương tự với thiết kế cửa kéo ngang. Mẫu vách kính này mang tới sự thuận tiện khi sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm. Là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm nhỏ hẹp hoặc không vuông vắn. 

Vach ngan

3. Thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính 180 độ

Một trong những thiết kế vách kính được nhiều gia đình ưa chuộng đó là thiết kế vách kính 180 độ mở 2 chiều. Mẫu vách kính này mang lại ấn tượng về sự hiện đại, sang trọng và rất tiện dụng. Thích hợp lắp đặt ở phòng tắm dài nhưng bị hạn chế về chiều rộng. 

Vach ngan 1

4. Thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính vuông 90 độ

Nhiều gia chủ thiết kế luôn các vách kính kết hợp với nhau để tạo thành một phòng tắm riêng biệt mà vẫn không tốn kém nhiều diện tích. Với 2 hoặc 3 vách kính đặt vuông góc với nhau, trong số đó có một vách kính là có thể mở ra được để làm cửa. 

Với thiết kế này, bạn sẽ phân chia khu vực tắm một cách hoàn hảo và tiện lợi. 

Vach ngan 2

5. Thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính vát 135 độ

Đây là mẫu thiết kế vừa tạo nên sự phá cách, độc đáo vừa mang tới nét mềm mại, thanh lịch và thẩm mỹ cho không gian. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ muốn che giấu khuyết điểm của không gian phòng tắm không cân đối, không vuông vắn. Thiết kế vách kính vát có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên mẫu vách kính này thường thích hợp lắp đặt trong không gian nhà tắm rộng rãi bởi chúng tốn khá nhiều diện tích. 

Vach ngang 3

Trên đây là một số gợi ý của Hải Linh về thiết kế phòng tắm rộng rãi với vách kính trong suốt. Tùy theo sở thích và không gian phòng tắm mà bạn có thể thiết kế sao cho đảm bảo tiện nghi và tính thẩm mỹ. Nếu cần tư vấn về cách sắp xếp, bố trí nhà tắm sao cho hợp lý nhất, sử dụng các thiết bị vệ sinh nào phù hợp hãy liên hệ với showroom Hải Linh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn có được phòng tắm như ý !

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Vach ngan