Không khí mua hàng rộn ràng trong "Tháng vàng ưu đãi" tại Showroom Hải Linh

Sau gần 1 tháng triển khai chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng”, đã có hàng trăm lượt khách hàng đến với Showroom Hải Linh để thăm quan, mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi. Phần quà đầu tiên với giá trị lên tới 10 triệu đồng đã có chủ nhân. Cùng Showroom Hải Linh điểm qua không khí nhộn nhịp mua hàng trong “tháng vàng ưu đãi” nhé!

Nhộn nhịp không khí mua hàng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

Chương trình “tháng vàng ưu đãi - khuyến mãi quà tặng” trên hệ thống Showroom Hải Linh đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham gia, đến hệ thống Showroom Hải Linh mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Thang vang khuyen mai

Là Showroom hiện đại bậc nhất, uy tín, với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường, Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, tháng vàng khuyến mãi dành cho khách hàng.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Đặc biệt, trong tháng 10 này, sau gần 1 tháng triển khai chương trình khuyến mãi “tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng” đã có hàng trăm lượt khách hàng đến với Showroom Hải Linh và nhận được rất nhiều phần quà có giá trị, quà tặng lên tới 10 triệu đồng đã có chủ nhân.

Showroom Hai Linh tang o can dai cho khach hang

Khách hàng đầu tiên nhận được quà trong chương trình của chúng tôi đó là chị Luyến, huyện Quốc Oai với tổng đơn hàng 45.211.000 đồng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX của Showroom Hải Linh. Chúng tôi đã trao phần quà đó chính là một chiếc ô cán dài dành cho chị, với hy vọng chị sẽ luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Showroom Hải Linh.

Hai Linh tang mua bao hiem

Chia sẻ với chúng tôi, Anh Lợi ở địa chỉ CT2A Xa La, Hà Đông lần đầu tiên mua hàng tại Showroom Hải Linh, tìm hiểu trên mạng và hỏi thăm ở nhiều người bạn, anh biết tới Showroom Hải Linh. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông đúng dịp khuyến mãi tháng vàng, với đơn hàng 10.320.000 khi mua thiết bị vệ sinh, anh đã được tặng phần quà đó chính là một chiếc mũ bảo hiểm có logo Hải Linh. Với phần quà này, Showroom Hải Linh hy vọng rằng anh sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Hải Linh.

Hai Linh tang bep hong ngoai cho khach hang 

Với tổng đơn hàng hơn 140 triệu đồng, Anh N. ở địa chỉ Đội 6, Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, gạch ốp lát của Showroom Hải Linh. Chúng tôi đã đến tận nơi và trao phần quà là chiếc bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng dành cho anh. Showroom Hải Linh cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi để đặt niềm tin mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình. Chúc anh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và sẽ tiếp tục ủng hộ Hải Linh trong thời gian tới.

Không khí mua hàng nhộn nhịp diễn ra trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, ở Showroom 72 Chu Huy Mân, theo thống kê đã có hơn 200 lượt khách hàng đến tham quan và mua hàng trong 10 ngày đầu diễn ra chương trình khuyến mãi. Đã có rất nhiều khách hàng nhận được các phần quà thiết thực từ chúng tôi.

Hai Linh tang khach hang bo am chen Minh Long

Chú Đỗ Bá H, địa chỉ Gia Khang, Gia Quất, Long Biên với đơn hàng hơn 50 triệu đồng nhận ngay bộ ấm chén Minh Long cao cấp.

Khach hang nhan khan tam tai Hai Linh

Một khách hàng khác tại Long Biên cũng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Hải Linh, với đơn hàng gần 30 triệu đồng đã nhận ngay món quà là một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo của Hải Linh

Khach hang nhan am chen Minh Long tai Hai Linh

Gương mặt rạng ngời của anh H. địa chỉ Gia Quất, Long Biên khi nhận được quà tặng của Showroom Hải Linh. Anh chia sẻ:” lần đầu tiên mua hàng tại Showroom Hải Linh, tôi khá hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây, Showroom trưng bày rất nhiều sản phẩm tôi cần, lại đúng dịp khuyến mãi được giảm giá, cám ơn Hải Linh”.

Hai Linh tang o can dai cho khach hang

Không chỉ có khách hàng tại Hà Nội, có rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành lân cận cũng đã đến trực tiếp Showroom Hải Linh dịp khuyến mãi này. Anh Hùng, địa chỉ Phúc Yên, Vĩnh Phúc đã đến Showroom 532 Đường Láng, Đống Đa để mua trực tiếp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát với đơn hàng gần 50 triệu đồng. Đơn hàng của anh đã được chiết khấu giảm giá và nhận ngay quà tặng là một chiếc ô cán dài có in logo Hải Linh.

Hai Linh tang khan tam cao cap cho khach hang

Chú N, địa chỉ Trung Kính, Hà Nội với tổng đơn hàng hơn 40 triệu đồng đã nhận ngay một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo Showroom Hải Linh.

Hai Linh nhan o can ngan

Chị V, địa chỉ Hoàng Cầu, Đống đa với đơn hàng hơn 20 triệu đồng mua gạch ốp lát của Showroom Hải Linh đã nhận ngay quà tặng là một chiếc ô cán ngắn thời trang. Showroom Hải Linh cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Với mục tiêu tri ân khách hàng thường xuyên, luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trường. Showroom Hải Linh đang từng ngày nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất hiện nay.

Nhanh chân đến ngay Hải Linh, zing quà xịn trong “tháng vàng khuyến mãi”

Tiếp nối chương trình “tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng”, trong tháng 10 này, Showroom Hải Linh vẫn tiếp tục triển khai chương trình, còn rất nhiều phần quà có giá trị đang chờ đón khách hàng.

Cụ thể chương trình:

 

 

 

Chuong trinh khuyen mai thang 10

 

Ngoài những ưu đãi trên, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được chiết khấu khi mua với số lượng lớn. Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội, được nhận nhiều ưu đãi, bảo hành chính hãng từ chúng tôi.

 

He thong showroom Hai Linh

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường, là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khuyến mãi