Khi nào cần thay mới thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình mình ?

Thiết bị vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng sẽ dẫn tới hỏng hóc. Có thể những lỗi hỏng hóc chỉ cần bảo hành thay thế là có thể sử dụng được, nhưng đối với nhiều thiết bị vệ sinh không thể bảo hành được và phải thay thế hoàn toàn. Vì vậy bạn cần có những kiến thức để nhận biết thiết bị vệ sinh khi nào cần thay thế cho gia đình. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để nhận biết được khi nào cần thay mới thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm của gia đình nhé!

1. Chậu rửa mặt thời điểm nào cần thay thế mới?

Chậu rửa mặt là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện nay. Các loại chậu rửa với mẫu mã đa dạng, kích thước hợp lí, chất lượng vượt trội đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và được khá nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhiều gia chủ thích sự độc đáo tinh tế thích những chiếc chậu rửa bắt mắt, thiết kế hoa văn, hình dáng độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian. Nhiều gia chủ lại thích sự nhẹ nhàng, đơn giản những vẫn hiện đại nhất. 

Chau rua cu hong

Chậu rửa cũ cần thay thế

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm chậu rửa sẽ bị bong tróc lớp men, bề mặt không còn kháng khuẩn, không còn trắng sáng nữa hay bề mặt chậu, thành chậu bị nứt vỡ, lớp sứ bị hỏng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Đây chính là thời điểm cần thay thế hoàn toàn các sản phẩm chậu rửa mặt trong phòng tắm của gia đình. Chậu rửa nếu bị nứt vỡ, trầy xước, đặc biệt là với những loại bồn cầu có chân treo tường bị nứt phần chân cần thay thế ngay để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra.

Hãy đến với chúng tôi, Showroom Hải Linh phân phối các loại chậu rửa mặt có chất lượng tốt nhất thị trường của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm bền chắc, bề mặt men NANO nung kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn. Bạn sẽ không phải lo lắng trong quá trình sử dụng bởi sản phẩm được bảo hành phần sứ vĩnh viễn. 

2. Đối với các sản phẩm bồn cầu thì khi nào cần thay thế ?

Bồn cầu sau một thời gian dài sử dụng, sẽ dẫn tới việc bị hỏng gioăng cao su, bị hỏng các linh kiện bên trong két nước gây rò rỉ nước nghiêm trọng là thời điểm thích hợp để thay thế. Mặt khác, một số sản phẩm bồn cầu xả nước yếu, cần gạt bị gãy, phần nút nhấn không gạt được, không ngắt nước được gây lãng phí nguồn nước xả. Hoặc bồn cầu bị tắc nghẽn, nước nhiễm phèn, nước xả bẩn, cặn cũng cần thay thế bộ xả cho bồn cầu.

Phần nắp của bồn cầu, đặc biệt là những bồn cầu không có nắp rơi êm, nhiều người sử dụng trong một thời gian thường thả trực tiếp xuống gây tiếng ồn lớn, lâu ngày phần nắp sẽ bị rạn nứt, nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Đây cũng là lí do tại sao hầu hết các sản phẩm bồn cầu trên thị trường hiện nay được thiết kế nắp rơi êm, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Viglacera. Hiện đang được phân phối trên toàn hệ thống của Showroom Hải Linh, bồn cầu Viglacera thiết kế đẹp, nắp rơi nhẹ nhàng êm ái, các chi tiết gioăng cao su được bảo hành nhiều năm, bộ xả, chế độ xả nhanh mạnh, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Một số mẫu bồn cầu đang được bán tại Showroom Hải Linh

xem them

3. Đâu là thời gian thích hợp thay thế các sản phẩm sen vòi ?

Sen tắm sau một thời gian dài sử dụng bị hoen ố, rỉ sét, chức năng xả nước không còn được bền bỉ, tay gạt không thể vận hành được theo ý muốn nữa gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Đây cũng là lí do tại sao nên thay thế sản phẩm này cho gia đình.

Nhiều sản phẩm sen vòi có giá thành rẻ, chất lượng không tốt thì sau một thời gian sử dụng sẽ có những dấu hiệu như: độ sáng bóng của bề mặt vòi giảm, bề mặt vòi không còn sáng bóng như ban đầu, vết cặn bẩn xuất hiện bám vào vòi. Với bề mặt sen tắm chất lượng kém sau một thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng, tia nước chảy không được đồng đều gây khó chịu cho người dùng. Vì vậy, trước khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, bạn nên tìm hiểu kỹ, hãy là người tiêu dùng thông minh. Ban đầu, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền lớn cho sản phẩm chất lượng, nhưng về sau bạn sẽ không phải thay thế nhiều cũng như sẽ có chế độ bảo hành tốt từ phía nhà phân phối sản phẩm.

Các mẫu sen vòi tốt nhất hiện nay

xem them

Đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội để sở hữu sản phẩm sen tắm, vòi chậu có chất lượng tốt nhất thị trường. Các sản phẩm sen vòi Viglacera tại Hải Linh có chất lượng tốt, bền bỉ, bề mặt luôn sáng bóng, không bị bong tróc trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera uy tín với hơn 11 năm trên thị trường. Đến với Hải Linh Group bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ, không mất quá nhiều chi phí mà còn nhận được nhiều chế độ bảo hành tốt nhất từ chúng tôi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh