Hư nắp bồn cầu Viglacera? Chuyện nhỏ!

Nắp bồn cầu Viglacera sau một thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện những dấu hiệu hỏng hóc, trầy xước. Đặc biệt, ở những sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Viglacera, nhiều khách hàng sử dụng không đúng cách sẽ dẫn tới những sự cố không mong muốn. Nắp bồn cầu Viglacera của gia đình bạn bị hư? Chuyện nhỏ! Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm cách khắc phục nhanh chóng nhất nhé!

1. Nắp bồn cầu Viglacera có những loại nào?

Nắp bồn cầu Viglacera là sản phẩm được thiết kế đi kèm với các mẫu bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối của Viglacera. Thiết kế của nắp bồn cầu Viglacera khá đa dạng với những mẫu mã như: nắp thường, nắp rơi êm, nắp điện tử thông minh, … các mẫu nắp bồn cầu này đều có chất lượng vượt trội, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Nắp bồn cầu thường Viglacera: được làm bằng nguyên liệu nhựa cao cấp, với dây chuyền hiện đại hoàn toàn từ Ý. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao, không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Hầu hết các sản phẩm nắp bồn cầu thường Viglacera hiện nay đều rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu nắp bồn cầu Viglacera: V86, V39, V68, V38M, …

Nap bon cau thuong

Nắp bồn cầu thường V86

Nắp bồn cầu thông minh Viglacera: là sản phẩm nắp bồn cầu thông minh đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, với những tính năng tự động tích hợp như: chức năng sưởi ấm nắp ngồi, chức năng làm ấm nước rửa, 2 chế độ rửa trước và sau, đèn LED chiếu sáng ban đêm hỗ trợ người dùng. Nắp rửa thông minh Viglacera được ứng dụng công nghệ men NANO nung với khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, bề mặt men luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Nắp rơi êm hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng, mang lại sự thoải mái cho không gian. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian vệ sinh cho sản phẩm.

Nap bon cau thong minh

Nắp bồn cầu thông minh Viglacera VSS-68R

2. Hư nắp bồn cầu Viglacera? Chuyện nhỏ!

Mỗi sản phẩm nắp bồn cầu Viglacera sẽ có những cách riêng để khắc phục và sửa chữa. Bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân tại sao nắp bồn cầu bị hỏng và đưa ra phương hướng khắc phục nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức sửa chữa sản phẩm.

  • Ở các sản phẩm nắp bồn cầu thường của Viglacera:

Trường hợp nắp bồn cầu Viglacera bị lỏng hay sự cố nhẹ vẫn có thể sử dụng được thì bạn chỉ cần khắc phục bằng các bước dễ dàng. Đầu tiên bạn tháo phần nắp ngồi của bồn cầu bằng tua vít, tháo dần các bộ phận bu lông gắn kết ở trên mặt của sản phẩm. Sau khi đã tháo rời nắp bồn cầu thì hãy vệ sinh lại vị trí lắp đặt để đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, tránh xả ra ẩm móc tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Sau khi vệ sinh xong, bạn đặt nắp vào vị trí các khớp nối của mặt bồn cầu, siết chặt các vi trí khớp nối cho khít nhau bằng tua vít, đảm bảo chắc chắn để nắp bồn cầu không bị xê dịch, lỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nếu trường hợp nắp bồn cầu đã sử dụng quá lâu, bị trầy xước, gần nứt vỡ thì hãy thay ngay nắp bồn cầu. Việc này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa giúp sử dụng bồn cầu được thoải mái hơn. Lưu ý, lựa chọn nắp bồn cầu Viglacera phải phù hợp với bồn cầu đảm bảo sự đồng bộ và sử dụng bồn cầu được thuận tiện nhất nhé!

  • Ở các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Viglacera

Ở các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Viglacera, là sản phẩm sử dụng điện nên nếu trong quá trình sử dụng có gặp bất cứ sự cố nào cũng nên gọi thợ có kinh nghiệm hoặc gọi bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh chóng nhất. Tránh trường hợp, tự tháo nắp bồn cầu thông minh ra tự sửa, sẽ gây ra những sự cố không mong muốn nếu như bạn không có kinh nghiệm sửa chữa.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng nên trang bị cho bản thân những kinh nghiệm như:

  • Không lắp đặt nắp bồn cầu ở những khu vực ổ cắm bị hỏng, bị lỗi. Rất dễ gây ra những vấn đề cháy, chập điện.

  • Hạn chế tối đa làm bắn nước lên bề mặt nắp điện tử Viglacera, có thể làm hỏng nắp, chập điện.

  • Nếu gặp bất cứ sự cố gì liên quan đến nắp bồn cầu thông minh Viglacera, hãy ngắt lập tức phích cắm điện, đóng van nước để nước không cung cấp vào vòi rửa nữa.

  • Nếu nắp bị trục trặc, có những sự cố không mong muốn hãy ngừng sử dụng và gọi điện ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng để được bảo hành nhanh chóng nhất.

Showroom Hải Linh hy vọng, qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thêm những kinh nghiệm sử dụng nắp bồn cầu Viglacera và cách khắc phục khi bị hỏng nhanh chóng nhất tại nhà. Việc sử dụng nắp bồn cầu Viglacera đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng. Chúc khách hàng áp dụng những cách trên thành công!

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Từ khóa: Nắp bồn cầu