Hình ảnh đáng nhớ trong ngày khai trương Showroom Hải Linh 3

Cùng điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trong ngày khai trương Showroom Hải Linh 3 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội vào ngày 10/11/2018 vừa qua.

Sáng 10/11/2018, chương trình khai trương Showroom Hải Linh thứ 3 tại Hà Nội của Công ty TNHH KDTM Hải Linh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Có được sự thành công này chính là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ từ đối tác và khách hàng. Công ty Hải Linh sẽ không dừng lại ở showroom thứ 3. Mà còn nỗ lực không ngừng vươn xa hơn nữa với mục tiêu phủ sóng showroom trên phạm vi cả nước. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ mà đối tác và khách hàng đã đem tới cho buổi khai trương thêm ấm áp.

khai-truong-showroom-thu-4-tai-long-bien

Toàn canh bên ngoài Showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân - Long Biên

Đúng 9h00, Showroom Hải Linh Long Biên chính thức tổ chức nghi lễ khai trương long trọng với lời phát biểu chào mừng cũng như gửi lời cảm ơn của Giám đốc Nguyễn Văn Điền đến các đối tác và khách hàng tới tham dự. Nhân dịp khai trương, Showroom Hải Linh Long Biên tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội đã nhận được rất nhiều lẵng hoa tươi thắm và lời chúc ý nghĩa. Tại buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh thứ 3 đón tiếp hơn 100 đối tác, khách hàng và đội ngũ tập thể lãnh đạo, nhân viên của Công ty Hải Linh.

cong-ty-tnhh-gom-bach-ma

Lãnh đạo Công ty TNHH Gốm Bạch Mã đến tham dự khai trương Showroom Hải Linh Long Biên và tặng lẵng hoa chúc mừng

cong-ty-tnhh-icons-vn-cn-y-my-mb

Đại diện Công ty TNHH Icons VN CN Mỹ Miền Bắc tặng hoa và gửi lời chúc mừng khai trương Showroom Hải Linh 3cong-ty-tnhh-mtv-tm-dong-tam

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm đến chúc mừng Công ty Hải Linh

cong-ty-au-lac

Đại diện Công ty CP phát triển Âu Lạc tham dự, tặng hoa và chúc mừng khai trương Showroom Hải Linh 3

cong-ty-co-phan-viglacera

Lãnh đạo Công ty Cổ Phần Viglacera tặng hoa và chúc mừng nhân dịp khai trương

my-lan

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ nội thất Mỹ Lan đến tặng hoa và chúc mừng Công ty Hải Linh khai trương showroom mới

Tham dự lễ khai trương, các đối tác và khách hàng đã thực sự ngỡ ngàng với không gian trưng bày hệ thống sản phẩm của Showroom Hải Linh Long Biên lên đến 1.000m2. Hàng ngàn mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát được bố trí thành 3 tầng khoa học, đẹp mắt. Hàng trăm thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay đều hội tụ tại đây.

Lễ khai trương Showroom Hải Linh 3 tại Hà Nội đã tổ chức thành công tốt đẹp. Nhân đây Showroom Hải Linh Long Biên cũng gửi lời cảm ơn và trân trọng sự góp mặt của các đối tác, khách hàng đã ủng hộ và chung vui với Công ty Hải Linh trong sự kiện trọng đại này.

Đặc biệt, Showroom Hải Linh Long Biên triển khai chương trình khuyến mãi “Tưng bừng khai trương – Đến có quà – Mua là giảm giá” áp dụng từ ngày 10/11/2018 đến ngày 10/12/2018. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng chương trình giảm giá lên tới 30% cùng nhiều quà tặng giá trị. Nhanh tay mua sắm ngay tại Showroom Hải Linh Long Biên để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.