Hết tiền mà phòng tắm vẫn đẹp "miễn chê" với thiết bị vệ sinh Viglacera

Hiện nay phòng tắm không chỉ là công trình phụ đáp ứng nhu cầu tối thiểu của mỗi người trong gia đình, mà phòng tắm còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời là 1 mảnh ghép quan trọng để góp phần tô điểm vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Do vậy phòng tắm ngày nay được các gia chủ vô cùng chú trọng. Tuy nhiên, trong trường hợp tài chính có hạn, hết tiền, làm sao để có thể xây dựng một phòng tắm đẹp “miễn chê”? Cùng tham khảo các thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp nhé! 

1. Bồn cầu 2 khối Viglacera giá rẻ

Bồn cầu 2 khối Viglacera thuộc dòng bồn cầu giá rẻ nhất của hãng, và rẻ hơn hẳn so với bồn cầu 2 khối của các thương hiệu nổi tiếng khác cùng phân khúc. Chỉ hơn 1 triệu đồng, quý khách đã sở hữu được mẫu bồn cầu chất lượng, sử dụng lâu dài cùng nhiều ưu điểm nổi trội như: công nghệ xả nước sạch sẽ, tiết kiệm nước, men kháng khuẩn. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera giá rẻ

Tuy giá rẻ nhưng bồn cầu Viglacera được đánh giá cao bởi thiết kế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại. Bồn cầu 2 khối Viglacera được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thích hợp với mọi không gian phòng tắm. Với lớp men sáng bóng, sản phẩm sẽ giúp không gian thêm sáng và đẹp hơn. Mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng. 

2. Chậu rửa treo tường Viglacera

Chậu rửa treo tường Viglacera là mẫu chậu giá rẻ nhưng gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng mẫu mã tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Với chất liệu sứ vệ sinh cùng công nghệ men nano nung độc quyền của hãng, sản phẩm cho phép sử dụng lâu dài, bền bỉ mà không xảy ra hỏng hóc, nứt vỡ, bong tróc. 

Chậu rửa treo tường Viglacera

Nếu hết tiền, quý khách hoàn toàn có thể chọn sản phẩm chậu rửa treo tường Viglacera, chỉ hơn 300,000 vnđ cho một sản phẩm sử dụng hiệu quả và bền đẹp theo thời gian. 

3. Vòi chậu Viglacera

Hãng Viglacera đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều mẫu vòi chậu với mức giá khác nhau đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân tới cao cấp. Nếu tài chính gia đình có hạn, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu mẫu vòi chậu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng cao của hãng. Lựa chọn mẫu vòi từ 500,000 VNĐ trở lên kết hợp đồng bộ cùng chậu rửa Viglacera, chắc chắn sẽ giúp phòng tắm đẹp miễn chê. 

Vòi chậu Viglacera

4. Sen tắm thường Viglacera

Nếu không đủ tiền mua sen tắm cây Viglacera thì quý khách có thể lựa chọn mẫu sen tắm thường, vẫn đảm bảo đẹp và tốt cho quý khách sử dụng. Sen tắm thường Viglacera thiết kế nhỏ gọn, được đúc từ đồng thau chắc chắn, bền bỉ và an toàn. Cùng lớp mạ Crom/Niken sáng bóng sẽ tô điểm thêm không gian phòng tắm thêm đẹp lung linh. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Quý khách có thể lựa chọn sen tắm 1 đường nước Viglacera là có giá rẻ nhất, hơn 500,000 VNĐ. Hoặc lựa chọn sen tắm nóng lạnh Viglacera, giá hơn 1,2 triệu đồng. Dù chọn loại nào thì đây cũng là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm chính hãng thương hiệu nổi tiếng. 

5. Gương phòng tắm Viglacera

Một phụ kiện quan trọng không kém giúp tô điểm không gian phòng tắm đó là gương Viglacera. Hải Linh gợi ý cho bạn mẫu gương VG834 giá rẻ chỉ gần 300,000 VNĐ nhưng chất lượng miễn chê. Đây là mẫu gương tráng bạc chống sự phát triển của nấm mốc, chống hoen gỉ, ngăn ngừa hơi nước. Bề mặt gương chống trầy xước, luôn sáng bóng cho hình ảnh phản chiếu tự nhiên, chân thực. Dù giá thành rẻ nhưng gương Viglacera luôn giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài. 

Guong phong tam Viglacera

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn các combo thiết bị vệ sinh Viglacera với đầy đủ thiết bị vệ sinh cơ bản vừa giúp phòng tắm có vẻ đẹp đồng bộ, đảm bảo tiện nghi vừa tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với mua lẻ. 

Trên đây là gợi ý của Hải Linh giúp quý khách có được phòng tắm đẹp “miễn chê” dù hết tiền. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ mà chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn tiết kiệm chi phí. Liên hệ với showroom Hải Linh - đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh