Nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cho nhà trọ

Bạn là chủ của khu nhà trọ đang trong giai đoạn hoàn thiện có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh chính hãng đảm bảo chất lượng, sử dụng bền đẹp mà giá cả rẻ nhất nhưng chưa biết nên chọn hãng nào và nên mua ở đâu?

Vì sao nhà cho thuê nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh chất lượng?

Hiện nay, số lượng nhà trọ nhiều và tình trạng các thiết bị vệ sinh trong phòng trọ, đặc biệt là những khu trọ lâu năm có tình trạng xuống cấp khiến vấn đề vệ sinh của người thuê không được đảm bảo. Bên cạnh đó, chúng còn ảnh hưởng xấu tới chất lượng phòng trọ, tạo hình ảnh không đẹp đối với người có ý định thuê phòng.

Nha ve sinh cho phong tro

Bởi vậy, việc chọn mua những thiết bị vệ sinh chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định lớn đến việc người thuê có đồng ý thuê không. Bởi nhu cầu chất lượng cuộc sống của những người thuê trọ ngày càng cao, họ sẵn sàng đầu tư số tiền lớn hơn để thuê những căn phòng đẹp, đảm bảo vệ sinh thay vì những phòng trọ giá rẻ, không tiện ích và mất vệ sinh.

Chưa kể, những thiết bị vệ sinh giá rẻ kém chất lượng thường hay bị gặp sự cố, hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn và cần thay thế vừa mất công vừa tốn kém. Việc chọn mua thiết bị vệ sinh chất lượng đảm bảo sẽ dùng được lâu hơn, tiết kiệm nhiều khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Nên mua sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng nào chất lượng giá rẻ?

Để trang bị thiết bị vệ sinh cho khu trọ phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ. Nên bất cứ chủ phòng trọ nào cũng có nhu cầu mua những sản phẩm chính hãng nhưng tiết kiệm là điều vô cùng dễ hiệu. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng khác nhau với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Trong đó, thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu đã tạo dựng được uy tín trong lòng đông đảo khách hàng mà giá bán lại rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu có cùng chất lượng khác.

Thuong hieu Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt được đánh giá cao. Trải qua hơn 40 năm đi cùng đời sống người tiêu dùng Việt, Viglacera đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, thuộc top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh đáng mua nhất tại Việt Nam.

Viglacera có định hướng đem đến những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng đến số đông người tiêu dùng nhất do đó giá cả sản phẩm tương đối rẻ so với những thương hiệu khác. Để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau, Viglacera luôn nỗ lực đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và bắt mắt.

Từ khâu tuyển chọn nguyên vật liệu đầu vào tới dây chuyền sản xuất đều được diễn ra theo chu trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Viglacera luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng như sứ vệ sinh, inox, lớp mạ Crom - Niken hay nhựa cao cấp vừa đảm bảo chất lượng tuổi thọ lâu dài, vừa đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm nguồn tài nguyên nước và tiết kiệm điện hiện nay, Viglacera luôn ứng dụng vào những sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình những công nghệ sao cho tiết kiệm nguyên liệu tối đa, vừa thân thiện với môi trường lại tiết kiệm được cho người sử dụng.

Bên cạnh những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng thông thường, để đáp ứng được nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống người sử dụng, Viglacera đi vào sản xuất những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, công nghệ hiện đại, tiên tiến, tính năng thông minh, tốt cho sức khỏe và tinh thần người sử dụng như bồn cầu Viglacera nắp rửa điện tử, vòi chậu Viglacera cảm ứng, sen tắm massage,...

Một bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ:

 

Bon cau 2 khoi VI66

Bồn cầu 2 khối VI66

Chau rua Viglacera V50

Chậu rửa Viglacera V50

Sen tam Viglacera VG503

Sen tắm Viglacera VG503

VG112

Vòi chậu Viglacera VG112

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Gương phòng tắm Viglacera VG834 

Phụ kiện phòng tắm VG98 (VGPK08)

Phụ kiện phòng tắm VG98

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng ở đâu giá tốt?

Bạn mong muốn mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá tốt nhất, hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh - 275 Khuất Duy Tiến hoặc 532 Đường Láng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất mà mức giá không đâu có thể rẻ hơn. Khi mua sản phẩm Viglacera tại Hải Linh, trong trường hợp thiết bị của gia đình bạn gặp sự cố chỉ cần liên hệ với Hải Linh để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, uy tín dài lâu. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ, khách hàng chỉ cần liên hệ với Hải Linh thông qua website www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn tận tình, chính xác của các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh