Hải Linh phát triển bền vững nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Đến với Hải Linh, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Đến nay, qua 10 năm phát triển, Hải Linh đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng với trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, có được sự hài lòng cao nhất bên cạnh các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp 24/7

chăm sóc khách hàng

Suốt chặng đường 10 năm xây dựng thương hiệu, Hải Linh có được lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ đông đảo như hiện nay là nhờ vào sự uy tín và chuyên nghiệp của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty. Với sự nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Hải Linh đã xây dựng và triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo 24/7 ngay từ những ngày đầu thành lập công ty cho đến nay. Mọi vấn đề khách hàng quan tâm, thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm,… đều được Hải Linh tư vấn rõ ràng và chính xác, cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết cũng như tư vấn đến khi khách hàng nắm được vấn đề.

Hải Linh hiểu rằng, khách hàng không chỉ cần chúng tôi tư vấn trong giai đoạn trước mua sản phẩm mà khách hàng cần được quan tâm, hỗ trợ sau khi mua sản phẩm. Bởi vậy, Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp phải khó khăn hay sự cố trong quá trình sử dụng để tìm ra giải pháp tốt nhất.

2. Thanh toán linh hoạt

Thanh toán tại Hải Linh vô cùng linh hoạt bao gồm: Tiền mặt và qua chuyển khoản ngân hàng theo các phương thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức với chính sách thanh toán thuận tiện, linh hoạt tại Hải Linh, có được sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

3. Dịch vụ lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng

chính sách vận chuyển linh hoạt

Khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát tại Hải Linh, mọi khách hàng đều được hưởng chính sách vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn đến tận tay người dùng. Đặc biệt, Hải Linh miễn phí 100% phí vận chuyển đối với khách hàng khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà.

4. Đổi trả hàng uy tín, đảm bảo tốt nhất quyền lợi khách hàng

Nhằm giúp quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và chất lượng dịch vụ sau bán hàng được nâng cao tốt hơn, Hải Linh sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Quy định và điều kiện đổi trả hàng sẽ áp dụng theo hãng sản xuất.

5. Chính sách bảo hành sản phẩm uy tín

Hải Linh áp dụng chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, đảm bảo uy tín tới mọi khách hàng. Về thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy vào từng sản phẩm và chính sách của  hãng sản xuất, đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Hải Linh cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng với mức giá cạnh tranh, luôn ưu đãi nhất.

Hãy trải nghiệm mua sắm thú vị tại Hải Linh, sự phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp và sở hữu sản phẩm gia đình cần mua tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ Hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn và có báo giá tốt hơn.

Thông báo khai chương showroom 2 tại 532 Đường Láng

10 năm tri ân khách hàng, nhận quà tặng ý nghĩa tại Hải Linh