[HOT] Đếm ngược 24h khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Vào hồi 16h, ngày 12/7/2019 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức được khai trương. Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương với không khí đầy hứng khởi của ban lãnh đạo, toàn bộ nhân viên công ty, khách hàng của Hải Linh Group.

Showroom Hai Linh Ha Dong

Showroom Hải Linh Hà Đông được đánh giá là hiện đại bậc nhất trong hệ thống Showroom với diện tích hơn 500m2 với 4 tầng riêng biệt. Tại đây, chúng tôi có phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát nhập khẩu và trong nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông “Showroom lớn, quà lớn, ưu đãi lớn”

Tại buổi khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ có sự góp mặt của vũ đoàn sôi động, chương trình múa lân trống hội vô cùng sôi động, hào hứng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Thu moi khai truong

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh kính mời quý khách hàng đến tham dự lễ khai trương, với lịch trình cụ thể của chương trình như sau:

  • 16h - 16h30 diễn ra chương trình trống hội đón khách, check-in tặng quà dành cho khách hàng

  • 16h30 - 17h múa lân chào mừng

  • 17h - 17h15 cắt băng khai trương

  • 17h15 - 18h00 tiệc nhẹ, tham quan Showroom

  • 18h - 18h30 diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng

Ngay trong ngày khai trương chúng tôi gửi tặng quý khách hàng những phần quà có giá trị như: tặng mũ bảo hiểm in logo Hải Linh khi khách hàng check-in trực tiếp tại sự kiện; chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà với tổng giá trị quà tặng lên tới 20 triệu đồng; chương trình giảm giá Flash Sale Day với thiết bị vệ sinh INAX lên tới 55%; quà tặng có giá trị thiết thực khi khách hàng mua sản phẩm theo từng giá trị đơn hàng.

Đến Showroom Hải Linh Hà Đông dễ dàng, nhẹ nhàng ôm quà khủng 

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm trên trục đường Tố Hữu mới mở nối liền các quận, huyện phía Tây của Thủ đô với khu vực trung tâm. Cách ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội 50 mét về phía bên phải. Đó chính là địa chỉ của showroom Hải Linh Hà Đông.

Khu vực phía đông và nam của Showroom tiếp giáp các khu đô thị Trung Văn và khu đô thị Văn Quán, Làng Vạn Phúc, những khu vực này đang được quy hoạch xây dựng phát triển mạnh mẽ. Do đó, những chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp có thể tới trực tiếp Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.

Khu vực phía Tây của Showroom Hà Đông tiếp giáp với những khu đô thị như An Khê, La Khê, khu đô thị An Hưng, Đại Mỗ. Do đó, từ các khu vực này khách hàng có thể đến với Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng.

Ở phía Tây Nam, ở trục đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, khu đô thị Dương Nội khu vực này đang được Chính phủ quy hoạch đẩy mạnh xây dựng. Vì vậy, rất thuận tiện cho người tiêu dùng có thể đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn nhiều sản phẩm hơn nữa. Ngoài những khách tại nội thành Hà Nội, người tiêu dùng tại các huyện nội thành Quốc Oai, Thanh Oai cũng có thể di chuyển tới Hải Linh dễ dàng, tiện lợi.

Tháng vàng ưu đãi lớn dành cho khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh

Thời gian áp dụng: 1/7/2019 đến 31/7/2019, dành cho khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, vật liệu xây dựng: 

  • Đơn hàng dưới 50 triệu đồng, tặng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc

  • Đơn hàng từ 51 – 99 triệu đồng, tặng ngay bộ ấm chén Minh Long

  • Đơn hàng từ 100 – 199  triệu đồng, tặng ngay hộp đựng xà phòng cao cấp thương hiệu American Standard

  • Đơn hàng từ 200 triệu đồng, tặng ngay 1 bếp từ đôi BlueStone ICB-6823

Ngoài ra, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đã và đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn lên tới 40% khi khách hàng mua COMBO thiết bị vệ INAX và Viglacera. Với những gói COMBO đồng bộ, tạo điểm nhấn khác biệt, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Với mong muốn mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những khách hàng tại khu vực Hà Đông, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng nhất thị trường.

Ban do Showroom Hai Linh Ha Dong

Bản đồ Showroom Hải Linh Hà Đông

Hân hạnh được đón tiếp quý khách trong ngày khai trương.

Thời gian: 16h, thứ 6 ngày 12/7/2019

Địa điểm: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu, Vạn Phúc)