Tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh cho biệt thự sang trọng

Trước kia với nhiều người phòng tắm chỉ là một khoảng không gian phụ giúp giải quyết những vấn đề cá nhân. Tuy nhiên khi nhu cầu sống của con người thay đổi thì phòng tắm dường như đã trở thành một phần gắn liền với tổng thể và cấu trúc của một ngôi nhà. 

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế những căn phòng tắm tinh tế được nhiều người chú trọng. Từ việc lựa chọn màu sơn tường, cách phối đồ cho không gian phòng tắm như thế nào để thêm phần sang trọng. Đến việc lựa chọn những bộ thiết bị vệ sinh như sen tắm, bồn cầu, chậu rửa...ra sao để mang đến một không gian hài hòa đẳng cấp nhất. Nếu bạn đang đi tìm kiếm cho mình những sản phẩm để tăng tính hấp dẫn cho không gian hay để lắp đặt cho những căn biệt thự sang trọng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

Lựa chọn bồn cầu cho biệt thự

Những căn biệt thự hiện đại sẽ có diện tích phòng tắm khá lớn. Vì thế bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu có diện tích lớn để lắp đặt cho không gian này. Thế nhưng chưa đủ, một căn biệt thự với phòng tắm lớn thường sẽ có kiến trúc khá hiện đại. Bạn không thể gắn vào đó một chiếc bồn cầu có quá đơn giản với những tính năng cơ bản như xả, đẩy và hút. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu thông minh mang lại tiện nghi cho không gian phòng tắm gia đình. 

Ứng cử viên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là dòng bồn cầu điện tử Viglacera V93RW. Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế hiện đại phối cùng phần nắp màu đỏ giúp làm nổi bật lên không gian ấn tượng nhất. Điều đáng nói ở đây đó là dòng bồn cầu này còn được tích hợp trong đó những tính năng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người bao gồm: 

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Hệ thống vòi rửa kép thông minh: bao gồm chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chế độ phun, cường độ phun cùng với nhiệt độ của nước trong các lần sử dụng. Bạn yên tâm vì hệ thống vòi rửa này sẽ giúp bạn làm sạch tối đa mà vẫn đảm bảo cho người dùng sự thoải mái. 
Bồn cầu được tích hợp tính năng khử mùi tự động nên giúp khử mùi tự động, giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ cho sức khỏe của người dùng. 
Sản phẩm có trang bị đèn cảm biến vào ban đêm nên giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng mà cũng giúp tăng thêm độ thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Ngoài ra đây là sản phẩm mang những đặc điểm nổi bật của dòng bồn cầu Viglacera nói chung như lớp men Nano chống bám dính mang lại tính kháng khuẩn cao. Hay như công nghệ xả đẩy hút mạnh giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu. 

Lựa chọn sen tắm cho biệt thự

Tại những căn biệt thự, bạn sẽ không thể lắp đặt những mẫu sen tắm thường với thiết kế đơn giản được. Mà thay vào đó là những mẫu sen cây có thiết kế sang trọng và hiện đại. Ứng cử viên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn tại đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. 

Sen tắm cây Viglacera VG595 - mang Spa vào ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu sen tắm có thiết kế bát sen hình vuông mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian. Nhìn từ trên xuống dưới bạn sẽ rất khó để tìm thấy một khuyết điểm nào vì chúng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những đường nét được uốn lượn mềm mại mang đến không gian chứa nó sự tinh tế. 

Sen tắm cây Viglacera VG595

Sản phẩm này được thiết kế bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Để tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm hãng đã bố trí thêm lớp mạ Cr/ni chống bám bẩn, giúp sản phẩm được bền bỉ theo thời gian. Phần bát sen có 5 chế độ massage giúp mang đến cảm giác thư giãn và tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.

Lựa chọn chậu rửa cho phòng tắm 

Trong không gian phòng tắm dù sang trọng hay không thì đều không thể thiếu đi sản phẩm chậu rửa. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân của nhiều người nhưng cũng giúp trang trí cho không gian thêm phần sang trọng hơn. 

Hiện nay tại những không gian biệt thự, nhiều người thường chú trọng lựa chọn sản phẩm chậu rửa đặt bàn. Nguyên nhân vì sản phẩm này đáp ứng được yếu tố sang trọng, hiện đại, thuận lợi cho người dùng. Các mẫu chậu rửa đặt bàn thương hiệu Viglacera có khá nhiều, khách hàng có thể lựa như: Chậu bàn đá Viglacera V72, Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27, Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M…

Chậu bàn đá Viglacera V72

Chậu bàn đá Viglacera V72

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Có thể nói, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho biệt thự sang trọng không hề đơn giản. Nó còn phụ thuộc vào sở thích, cá tính nhất là phải phù hợp với tổng thể không gian chung. Vì thế, nếu các bạn không thể lựa chọn đúng cho mình một sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh