Giới thiệu về công ty sen vòi Viglacera

 Công ty sen vòi Viglacera đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen vòi Viglacera...

Đôi nét về công ty sen vòi Viglacera 

Công ty sen vòi Viglacera Hải Linh Group được thành lập chính thức năm 2007 chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm sen vòi Viglacera như vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera, sen tắm cây Viglacera, sen tắm thường Viglacera, sen vòi đồng bộ...Bên cạnh đó còn cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera khác như: Bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn tiểu Viglacera, gương và phụ kiện Viglacera..

Sản phẩm của công ty sen vòi Viglacera

Sản phẩm của công ty sen vòi Viglacera

>>> Có thể bạn quan tâm: 

  1. Thiết bị vệ sinh giá rẻ ở Hà Nội
  2. Bồn cầu điện tử Viglacera chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
  3. Hướng dẫn lắp đặt sen vòi viglacera

Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Viglacera luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng phong phú chủng loại, mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Chính vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm sen vòi Viglacera nói riêng, thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung tại Hải Linh Group.

600

Sen vòi Viglacera nâng tầm cao mới

Ưu điểm các sản phẩm sen vòi Viglacera tại công ty KDTM Hải Linh Group

- Hiện nay công ty Hải Linh Group đang phân phối những sản phẩm sen vòi Viglacera: vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera, sen tắm cây Viglacera, sen tắm thường Viglacera, sen vòi đồng bộ. Mỗi dòng sản phẩm này đều rất đa dạng phong phú, có nhiều loại vòi khác nhau từ vòi thông thường cho đến vòi nóng lạnh. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, dễ dàng sử dụng phù hợp với không gian nhà tắm, phòng tắm của gia đình mình.

- Các sản phẩm sen vòi Viglacera tại Hải Linh group đều đảm bảo chính hãng được sản xuất với nguồn nguyên liệu chính là đồng, kẽm, hay lớp mạ ngoài Cr/Ni nên các sản phẩm rất bền, không bị trầy xước, cũ màu, hoen gỉ sau quá trình sử dụng, giúp cho sen vòi Viglacera luôn bóng đẹp, dễ vệ sinh lau chùi. 

Công ty sen vòi viglacera

Sản phẩm của công ty sen vòi Viglacera

-  Cấu trúc bên trong các sản phẩm sen vòi Viglacera bền vững thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, tý lệ lỗi kỹ thuật có thể chỉ ở khoảng 0,01%.

-  Dây sen được sản xuất công nghệ cao đảm bảo cho dây sen không bị bung bọc inox, không bị rò rỉ nước, không bị nứt đứt đoạn trong quá trình sử dụng.  

-  Áp lực nước được tính toán kỹ nên tạo cho người sử dụng cảm giác thật sự thoải mái và dễ chịu.

- Bên cạnh đó các sản phẩm sen vòi Viglacera tại công ty Hải Linh Group đều được áp dụng chính sách bảo hành trong thời gian trung bình từ 1 đến 2 năm. 

- Giá thành của các sản phẩm sen vòi Viglacera tại Hải Linh hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình.

Với những thông tin về công ty sen vòi Viglacera Hải Linh Group trên đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây. Chúc các bạn có sự lựa chọn ưng ý.

>>> Tin tức liên quan: Thiết bị vệ sinh Viglacera - Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: Thietbivesinhviglacera.net/