Báo giá vòi chậu Viglacera năm 2023 mới nhất

Vòi chậu Viglacera mang những ưu điểm về kiểu dáng và thiết kế hiện đại đang được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên người dùng vẫn băn khoăn không biết báo giá vòi chậu Viglacera hiện nay ra sao. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về giá sản phẩm để khách hàng tham khảo. 

Báo giá vòi chậu Viglacera năm 2023 mới nhất

Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn nhiều người sẽ có suy nghĩ rằng báo giá vòi chậu Viglacera sẽ rất cao. Thế nhưng, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải nên những sản phẩm vòi chậu Viglacera có mức giá rất hợp lý. Hiện nay, vòi chậu Viglacera có mức giá dao động từ 500.000 - 5 triệu đồng tùy loại. Tuy nhiên nếu lựa vào thời điểm khuyến mại khách hàng còn có thể mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn nữa. 

Báo giá vòi chậu Viglacera năm 2020 mới nhất

Nếu đứng trên phương diện khách hàng để so sánh giữa giá cả và chất lượng của vòi chậu Viglacera thì Hải Linh thấy đây thực sự là sự ưu đãi lớn. Đây chính là cách để bạn có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng với mức giá bình dân. Do đó, hãy lựa chọn thương hiệu Viglacera để mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Vì sao nên mua vòi chậu Viglacera có tốt không 

Nhiều khách hàng khi tìm mua sản phẩm luôn tự hỏi “tại sao vòi chậu Viglacera lại nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng đến thế”. Khi đánh giá chất lượng của vòi chậu Viglacera người dùng thường dựa theo các tiêu chí chất lượng, chất liệu, kiểu dáng, tính năng. Cụ thể sẽ được mô tả chi tiết như sau: 

Về chất liệu 

Sản phẩm vòi chậu của hãng Viglacera được làm từ đồng nguyên chất 100%. Bên ngoài sản phẩm được bọc 2 lớp niken cùng crom có độ dày lên đến 22Nm. Lớp bảo vệ này sẽ khiến cho sản phẩm có độ sáng bóng cao, chống trầy xước.Tiếp đến là phần đầu vòi được làm bằng nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đức. Hàm lượng chì có trong sản phẩm ở mức độ cho phép nên mang đến độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

Về quy trình lắp đặt, bảo dưỡng 

Trong quá trình sử dụng, những cặn bẩn trong môi trường nước sau một thời gian sử dụng sẽ bám bẩn và dính lại với nhau. Nên bạn phải thường xuyên tháo lắp để vệ sinh sản phẩm. Với kết cấu tiện dụng của sen vòi cùng cấu tạo đơn giản nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tháo lắp sản phẩm mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa chuyên nghiệp. 

Chất lượng dòng chảy khi sử dụng 

Sản phẩm vòi chậu Viglacera có áp lực dòng chảy mạnh với hiệu suất nhỏ giọt bằng 0 nên giúp cho gia đình bạn tiết kiệm lượng nước tiêu thụ hiệu quả. Vòi chậu cũng mang đến áp lực dòng chảy lớn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Sản phẩm có độ bền đẹp cao 

Vòi chậu Viglacera có kết cấu vững chắc tạo độ bền cao cho sản phẩm, chống bám cặn tốt. Nếu so sánh với những dòng sản phẩm không rõ xuất xứ hoặc hàng nhái thì bạn sẽ thấy báo giá vòi chậu Viglacera có mức giá tương đương nhưng lại có chất lượng vượt trội hơi rất nhiều. Hiện tại sản phẩm vòi chậu bạn cũng có thể sử dụng để hòa trộn 2 nguồn nước nóng và lạnh. 

Một số mẫu vòi chậu Viglacera đẹp

Vòi chậu Viglacera VG102

Vòi chậu Viglacera VG102

Vòi chậu Viglacera VG112

Vòi chậu Viglacera VG112

Vòi chậu Viglacera VG315

Vòi chậu Viglacera VG315

Vòi chậu Viglacera VG111

Vòi chậu Viglacera VG111

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1028

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1028

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG103

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG103

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG109

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG109

Vòi chậu Viglacera VG141

Vòi chậu Viglacera VG141

Vòi chậu Viglacera VG304

Vòi chậu Viglacera VG304

Nên mua vòi chậu Viglacera ở đâu 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua vòi chậu Viglacera ở đâu hãy đến với Hải Linh. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng tìm kiếm những giải pháp và báo giá vòi chậu Viglacera tốt nhất. 

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Hải Linh với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với tính thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo. 

Chi phí cho những sản phẩm vòi chậu Viglacera của Hải Linh phù hợp với đại đa số người dùng. Do đó bạn không cần quá lo lắng về báo giá vòi chậu Viglacera là bao nhiêu. 

Thị trường thiết bị vệ sinh nói chung trong đó có vòi chậu Viglacera nói riêng đang ngày càng đa dạng và phong phù. Để có cho mình một báo giá vòi chậu Viglacera tốt nhất, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với Hải Linh ngay hôm nay.

Tác giả bài viết: Hải Linh