Top sen tắm giá rẻ nhất thị trường nên chọn

Sen tắm là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm, giúp người dùng có những giây phút thư giãn đồng thời kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian lắp đặt. Trên thị trường có rất nhiều mẫu sen tắm khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng, trong đó các mẫu sen tắm giá rẻ của Viglacera đặc biệt được người dùng lựa chọn và sử dụng trong nhiều năm qua bởi chất lượng hàng đầu cùng mức giá tốt. Hãy cùng điểm qua top sen tắm giá rẻ nhất thị trường mang thương hiệu Viglacera để chọn lựa cho phòng tắm gia đình mình nhé!

1. Sen tắm Viglacera VG508

VG508 là mẫu sen tắm chỉ dùng nước lạnh được sử dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, nên thân sen đảm bảo độ bền, độ chắc chắn, không gỉ sét mang tới nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng. Bề mặt sen được phủ lớp mạ Crom/Niken sáng bóng chống ăn mòn, kết hợp bát sen bằng nhựa cao cấp giúp người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng lâu dài.  

Sen tắm 1 đường nước Viglacera VG508

Sử dụng sen tắm VG508, quý khách có những phút giây thư giãn tuyệt đối nhờ tia nước phun nhẹ nhàng, êm ái với áp lực nước khá lớn. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. 

Hiện sen tắm Viglacera VG508 được bán với mức giá ưu đãi - 518,000 VNĐ tại hệ thống showroom Hải Linh 

2. Sen tắm Viglacera VG503

Nằm trong top sen tắm giá rẻ là mẫu sen tắm gắn tường Viglacera VG503 với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng 1 đường nước lạnh được ứng dụng nhiều trong các công trình công cộng, sân vườn, … Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu Italia, với chất liệu đồng nguyên chất, sen tắm VG503 đảm bảo chất lượng tuyệt vời, bền vững theo thời gian. Dù có mức giá khá rẻ, chỉ 667,000 VNĐ (giá ưu đãi tại hệ thống showroom Hải Linh), nhưng sản phẩm vẫn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ công nghệ trộn khí vào nước cho dòng nước êm ái, nhẹ nhàng, tạo bọt tiết kiệm nước tối đa mà vẫn mang lại sự thư giãn tuyệt đối.

Sen tắm Viglacera VG503

3. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen tắm nóng lạnh nóng lạnh Viglacera VG502 là mẫu sen tắm giá rẻ của hãng Viglacera được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với vẻ đẹp hiện đại hài hòa với nhiều không gian phòng tắm. Chất liệu đồng thau vừa tăng độ bền cho sen tắm vừa đảm bảo chất lượng nguồn nước, an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp mạ ngoài Crom/niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống han gỉ và giúp sen thêm tính thẩm mỹ.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen Viglacera VG502 sử dụng 2 nguồn nước nóng và lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Sử dụng sen tắm VG502 mang lại cảm giác dễ chịu nhờ tia nước phun mạnh và đều đồng thời rất êm ái. Hiện sản phẩm được bán với giá 1,219,000 VND (giá đã chiết khấu tại hệ thống showroom Hải Linh) 

4. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514

Sen tắm VG514 là sản phẩm tới từ thương hiệu Viglacera chinh phục khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng 2 chế độ tắm nóng lạnh tiện nghi đem tới trải nghiệm tắm tốt nhất cho người dùng. Bát sen tròn, nhỏ gọn với 3 chế độ massage sử dụng công nghệ trộn khí vào nước giúp tia nước phun nhẹ nhàng, êm ái đảm bảo mang tới những phút giây thư giãn sảng khoái nhất. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514

Sản phẩm được đúc từ đồng nguyên chất với bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng chống bám dính, chống han gỉ nên bền đẹp với thời gian. Chỉ với giá 1,334,000 VND, quý khách đã được sở hữu sen tắm chất lượng, tiện nghi thuộc thương hiệu nổi tiếng Viglacera.

** Quý khách lưu ý: Mức giá đề cập trong bài viết là mức giá tính tới thời điểm viết bài, có thể thay đổi tùy theo thời gian và chương trình khuyến mại tại Hải Linh. Để nắm được mức giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ Hải Linh tại thời điểm cần mua. 

Trên đây là một số mẫu sen tắm chính hãng Viglacera giá rẻ nhất thị trường. Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội mua sen tắm với giá ưu đãi chỉ có tại hệ thống showroom Hải Linh. Tới ngay địa chỉ showroom gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ mua hàng. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh