Điều gì làm nên sự khác biệt của thương hiệu Viglacera?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera đã và đang nhận được rất nhiều tình cảm, ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam. Ngày càng khẳng định vị thế chỗ đứng trong thị trường thiết bị vệ sinh Việt.

Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera để nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam như vậy đó chính là:

Thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu hàng đầu thị trường

Thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu hàng đầu thị trường

Mẫu mã của thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera với rất nhiều những ưu điểm nổi bật như thiết kế trang nhã cùng công nghệ hiện đại, các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã và các kiểu dáng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra thiết bị vệ sinh Viglacera còn là giải pháp thông minh cho những phòng tắm có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera có độ bền cao

Rất nhiều gia đình phải mất hàng vài trục năm mới đủ điều kiện để thay mới các thiết bị vệ sinh. Viglacera luôn hiểu được rằng việc cải tạo lại phòng tắm sẽ tốn rất nhiều công sức và tiền bạc. Vì vậy mà tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà Viglacera mang đến cho khách hàng đều có nguồn nguyên liệu được chọn lọc, quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Không chỉ có thế, thiết bị vệ Viglacera luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại và đặc biệt là các dòng sản phẩm sứ vệ sinh có lớp mạ rất bền và được phủ men Nano nung. Chính vì vậy mà các thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera luôn có độ sáng bóng như mới, hạn chế mức tối đa việc bị trầy xước cũng như ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.

Thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu hàng đầu thị trường

Thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu hàng đầu thị trường

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thân thiện với môi trường

Vấn đề môi trường cũng rất được Viglacera quan tâm và chú trọng để đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường đáp ứng được các yếu tố, hạn chế khí thải Co2 khi sản xuất sản phẩm, các sản phẩm này còn được tích hợp những tính năng tiết kiệm năng lượng, điện và nước

Giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera rất hợp lý

Khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với mức giá cả phải chăng với nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng được những nhu cầu và túi tiền của mọi đối tượng khách hàng từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Chương trình khuyến mãi đa dạng về bộ thiết bị vệ sinh Viglacera

Chương trình khuyến mãi đa dạng về bộ thiết bị vệ sinh Viglacera 

Với sự khác biệt trên chính là lý do Viglacera rất được lòng khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Để sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera với mức giá ưu đãi nhất hãy đến trực tiếp nhà phân phối chính thức Hải Linh để lựa chọn sản phẩm.