Đánh giá chất lượng sen vòi Viglacera dưới góc nhìn chuyên gia

Sen vòi Viglacera là thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam. Do phần đông người Việt có thói quen sính ngoại nên chất lượng hàng nội ra sao được nhiều khách hàng quan tâm bởi giá cả phải chăng. Tuy vậy, chất lượng dòng sen vòi của thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn được giới chuyên môn và khách hàng từng sử dụng đánh giá tốt. Vậy thực sự sản phẩm sen vòi Viglacera có tốt như khách hàng đánh giá hay không?

Vì sao sen vòi Viglacera được sử dụng phổ biến hiện nay?

 

chất lượng sen vòi viglacera

Sen vòi Viglacera là các thiết bị vệ sinh được lắp đặt cùng với chậu rửa Viglacera hay sử dụng để tắm. Sen vòi được kết nối trực tiếp với hệ thống nước. Sen vòi có thể điều chỉnh lượng nước cho phù hợp khi dùng với nhiều mức điều chỉnh nước. Đây là thiết bị vệ sinh giúp các gia đình tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

Sen tắm Viglacera là loại sản phẩm sen vòi được phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng sen tắm Viglacera mang đến nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Người dùng sẽ được massage thư giãn với lượng nước được điều chỉnh phù hợp. Việc kích thích các dây thần kinh sau một ngày mệt nhọc sẽ giúp máu được tuần hoàn tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn. Dùng sen tắm gội đầu giúp giảm đau và giảm stress hiệu quả.

Tuy trên thị trường có nhiều thương hiệu sen vòi với mức giá và kiểu dáng khác nhau. Nhưng sản phẩm sen vòi của thương hiệu Viglacera vừa đảm bảo chất lượng với mức giá cả phù hợp túi tiền nhất vẫn được người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Chất lượng sen vòi Viglacera

Sen vòi Viglacera là dòng vòi chậu, sen tắm ngày càng có nhiều gia đình sử dụng phổ biến và được người dùng đánh giá cao. Sen vòi Viglacera bao gồm nhiều loại sản phẩm từ sen tắm thường Viglacera có thiết kế truyền thống mà không kém hiện đại đến sen tắm cây Viglacera có thiết kế hiện đại, sang trọng, hay các vòi chậu Viglacera có thiết kế tinh xảo, độc đáo dùng cho chậu rửa.

Chất liệu sen vòi Viglacera

Chất liệu chế tạo sen vòi Viglacera là đồng thau nguyên chất với hàm lượng chì trong thiết bị vệ sinh này ở mức cho phép. Điểm khác biệt này của sen vòi Viglacera so với các dòng sen vòi giá rẻ khác được đánh giá cao hơn hẳn. Lý do bởi vì hàm lượng chì cao có thể gây nhiễm độc chì cho người sử dụng, cũng như đặc biệt có hại đối với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Ngoài ra, các loại vòi như trên thì khuyến cáo không sử dụng vì hiệu suất kém và độ bền ngắn.

Sen vòi Viglacera tháo lắp dễ dàng

đánh giá chất lượng sen vòi viglacera hiện nay

Việc tháo lắp sen vòi Viglacera vô cùng dễ dàng. Sen vòi là bộ phận thường xuyên phải vệ sinh nên việc dễ dàng tháo lắp cực kỳ hữu ích, tiện lợi để đảm bảo lượng nước được cung cấp sạch nhất. Do các chất cặn bẩn từ nước và môi trường sẽ thường bị bám lại vòi chậu, sen tắm, vòi rửa bát,… sau một thời gian sử dụng.

Kết cấu bên trong của sen vòi Viglacera bền vững.

Kết cấu của sen vòi Viglacera rất vững chắc, tạo độ bền cao cho sản phẩm, khả năng chống bám cặn tốt. Bên cạnh đó, sen vòi nóng lạnh còn có lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh. Lựa chọn sen vòi Viglacera là hợp lý với người tiêu dùng.

Dùng sen vòi Viglacera có tốt không?

Ngoài những ưu điểm trên, sen vòi Viglacera còn có những đặc điểm nổi trội khác xứng đáng để bạn lựa chọn. Sen vòi Viglacera sở hữu lớp men mạ Crom – Niken 5 lớp nên độ bền rất cao. Các sản phẩm sen vòi Viglacera có áp lực dòng chảy lớn, hiệu suất nhỏ giọt bằng không, giúp bạn không bị lãng phí nước khi sử dụng. Hơn nữa, áp lực dòng chảy lớn sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Hãy đến Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp chọn mua những sản phẩm sen vòi Viglacera, bồn cầu  chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.