Đặc điểm nổi bật của nắp bàn cầu điện tử Viglacera

Nắp bồn cầu điện tử Viglacera là dòng sản phẩm nắp thông minh của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera có thiết kế phù hợp với các loại bồn cầu thông minh. Bạn đã biết tới sản phẩm nắp bàn cầu điện tử của Viglacera chưa? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những đặc điểm nổi bật của nắp bàn cầu điện tử Viglacera giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm.

1. Bảng điều khiển của nắp bồn cầu thông minh thông minh

Với bảng điều khiển của nắp rửa điện tử Viglacera bạn có thể đứng ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình mà vẫn có thể điều chỉnh các chế độ.

bang-dieu-khien-bon-cau-viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera với nắp màu đỏ

Được tích hợp những tính năng thông minh trên một chiếc điều khiển như chế độ rửa trước và sau, chế độ sấy khô, chế độ sưởi ấm nắp ngồi, tự động mở nắp, … Với những tính năng này, bạn hoàn toàn có thể giúp trẻ nhỏ tạo thói quen tự ậập khi sử dụng sản phẩm.

Không quá phức tạp hay cầu kỳ, bảng điều khiển của nắp rửa điện tử Viglacera với thiết kế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn, với những nút bấm thông minh, tiện dụng dễ dàng sử dụng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thích ứng với việc sử dụng sản phẩm.

Giờ đây, với sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh của Viglacera, bạn có thể lắp ở bất cứ sản phẩm bồn cầu nào của thương hiệu này. Vì tất cả các chức năng thông minh đều được tích hợp ở phần nắp rửa thông minh. Có bảng điều khiển kèm theo, tiện lợi nhất cho người sử dụng. Khi mất điện, sản phẩm sẽ được hoạt động bình thường như các sản phẩm bồn cầu thông thường khác.

2. Chức năng thông minh tích hợp trên nắp rửa điện tử Viglacera

2.1 Chức năng sưởi ấm nắp ngồi bằng cảm ứng

Vào mùa đông lạnh giá, bạn sẽ thấy vô cùng lạnh lẽo khi sử dụng các sản phẩm bồn cầu. Bạn cảm thấy vô cùng lạnh lẽo khi ngồi vào chiếc bồn cầu lạnh ngắt? Hiểu được điều đó, Viglacera đã cho ra đời sản phẩm nắp rửa điện tử Viglacera với chức năng sưởi ấm nắp ngồi bằng cảm ứng, với các chuyên gia hàng đầu của Viglacera đã không ngừng nghiên cứu cho ra mắt dòng sản phẩm nắp rửa điện tử - với chức năng sưởi ấm nắp ngồi. Với công nghệ này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi sử dụng sản phẩm.

chuc-nang-suoi-am-cua-bon-cau-dien-tu-viglacera

Với dòng sản phẩm nắp rửa điện tử Viglacera, sản phẩm có thiết kế bệ ngồi tương đối rộng so với các sản phẩm thương hiệu cùng loại trên thị trường, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Với chức năng tích hợp trên sản phẩm tự sưởi ấm nắp ngồi, bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm vào những ngày đông giá rét nữa rồi. Ngoài ra, với chiếc điều khiển từ xa bạn có thể tăng giảm nhiệt độ trên nắp ngồi, nắp ngồi sẽ tự duy trì nhiệt độ của bạn, không thay đổi cho tới khi bạn không sử dụng nữa.

2.2 Chức năng vòi rửa thông minh rửa trước và rửa sau với chế độ massage

Chức năng này sử dụng áp lực nước mạnh để tạo ra dòng chảy massage với tính năng rửa truớc, rửa sau giúp người sử dụng cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

voi-xit-tu-dong-massage

Khi bạn ấn nút rửa tử động trên bảng điều khiển, vòi rửa sẽ tự động mở và tiến hành rửa theo các chế độ đã được tích hợp sẵn, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, nước rửa sẽ được đảm bảo nóng và ấm thuận lợi nhất cho khách hàng. Với dòng nước massage, chế độ vòi rửa này vô cùng tốt với những người bị bệnh về trĩ, người già.

Sau khi tiến hành rửa xong, vòi rửa sẽ tự động rút vào trong và sẽ được khử trùng trực tiếp bằng tia UV, loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn có độc cho cơ thể, đảm bảo vòi rửa luôn sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

2.3 Chức năng sấy khô

Với chức năng này, khi vòi rửa tự động được ngắt ở trên bảng điều khiển, bạn có thể chuyển trực tiếp sang chế độ sấy khô. Với chế độ này bạn có thể hạn chế tối đa được việc sử dụng giấy vệ sinh có hại với da của người sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá  lớn thời gian sử dụng giấy, tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia đình

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Viglacera đã đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy sở hữu ngay một sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Viglacera cho gia đình ngay tại Showroom Hải Linh

 

Tác giả bài viết: Hải Linh