Công nghệ ứng dụng trong thiết bị vệ sinh sứ Viglacera

Công nghệ tiên tiến, hiện đại được ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ Viglacera là công nghệ tráng men nano nung có ưu điểm tạo bề mặt thiết bị lớp men sáng bóng, mịn, kháng khuẩn không bám bẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn...

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ Viglacera: bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera....

thiết bị vệ sinh cao cấp

Công nghệ men nano nung ứng dụng trong sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh sứ Viglacera ứng dụng công nghệ men nano nung được chuyển giao độc quyền từ Mỹ. Tính năng ưu việt từ công nghệ này là khả năng chống bám dính rất hiệu quả các loại chất bám bẩn, bám cặn, chống trầy xước...Ngoài ra công nghệ Nano cũng làm tăng độ sáng bóng và trắng trong của sứ vệ sinh lên 30% so với công nghệ phun men thông thường.

Cùng với sứ vệ sinh, là các sản phẩm sen vòi viglacera đồng bộ, thiết kế sang trọng, tinh tế từng đường nét mang phong cách Italia, trang nhã thanh lịch, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Italia.

Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam và bảo hành cho các dòng sản phẩm lên đến 7 năm.

Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn..

Nhận biết sản phẩm sứ Viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Kiểm tra vỏ hộp Viglacera và bao bì

- Mỗi sản phẩm sứ Viglacera đều được ghi rõ nguồn gốc, nơi sản xuất trên bao bì phía ngoài

- Các chi tiết phụ kiện trong két nước cũng đều có chữ sứ Viglacera

- Tất cả sản phẩm và riêng thân bệt đều được dán tem chính hãng

Kiểm tra chất lượng sản phẩm Viglacera

- Phần sứ trắng, bóng mịn, độ tinh sảo cao, các góc cạnh và đường cong rất nét

- Phần không tráng men mặt sau cũng được làm rất thẩm mỹ

Nhờ những tính năng tối ưu của công nghệ ứng dụng mới, các sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ Viglacera sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ Hải Linh Group qua số: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera.

Xem thêm: Top 3 thiết bị vệ sinh viglacera chất lượng, giá rẻ