Chiêm ngưỡng 5 mẫu chậu rửa mặt “Đáng Tiền” nhất hiện nay

Chậu rửa mặt là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại ngày nay. Bất kỳ gia đình nào cũng đều muốn sở hữu chậu rửa đẹp, tiện ích. Tuy nhiên giữa thị trường thiết bị nhà tắm như thế này loại nào thực sự phù hợp, thực sự đáng tiền. Hãy chiêm ngưỡng 5 mẫu chậu rửa “Đáng tiền” được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1.      Mẫu chậu rửa được thiết kế với gỗ

Mẫu chậu rửa mặt được làm bằng chất liệu gỗ đang rất được thịnh hành hiện nay, ngoài chức năng là rửa mặt, rửa tay bạn có thể sử dụng các ngăn kéo dưới bàn gỗ gắn cùng với chậu rửa để đựng thêm nhiều đồ đạc. Góp phần giúp cho nhà tắm thêm gọn gàng hơn.

5 mẫu châu rửa mặt

 Mẫu chậu rửa được thiết kế với gỗ

Bạn hoàn toàn yên tâm bởi gỗ này có thể chịu được độ ẩm cũng như những điều kiện đặc thù khác trong phòng tắm. Mẫu chậu rửa này được nhiều người sử dụng để mang lại sự tự nhiên và ấm áp cho không gian.

2.      Mẫu chậu rửa thiết kế hình khối

Chậu rửa được thiết kế hình khối chủ yếu được sử dụng cho phòng tắm hiện đại. Điểm ấn tượng ở dòng sản phẩm này là các đường nét tinh tế, góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính.

5 mẫu châu rửa mặt 2

Mẫu chậu rửa thiết kế hình khối

3.      Mẫu chậu rửa thiết kế đen –trắng

Tuy trái ngược về màu sắc đen và trắng nhưng lại được coi là bộ đôi lý tưởng đem lại hiệu quả cao để tạo nên sự sang trọng. Hai khối rắn gồm một màu đen và một màu trắng với một đường cong uốn lượn và những góc cạnh được cắt sạch sẽ đem lại sự hoàn hảo cho mẫu thiết kế này.

5 mẫu châu rửa mặt 4

Mẫu chậu rửa thiết kế đen –trắng

4.      Mẫu chậu rửa thiết kế phá cách độc đáo

Các mẫu chậu rửa treo tường được mệnh danh là dòng sản phẩm với thiết kế phá cách độc đáo, sáng tạo để cho phòng tắm của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Đây chính là lợi thế giúp cho dòng sản phẩm này chinh phục người tiêu dùng.

5 mẫu châu rửa mặt 3

Mẫu chậu rửa thiết kế phá cách độc đáo

Dưới đây là một ý tưởng sáng tạo nữa cho chiếc chậu rửa mặt. Một không gian nhỏ chạy dài bao quanh chiếc bồn được lắp bóng đèn huỳnh quang sáng giúp bạn cảm thấy rất đặc biệt, và đây chính là điểm nhấn xinh đẹp cho phòng tắm của nhà mình.

5 mẫu châu rửa mặt 5

Mẫu chậu rửa thiết kế phá cách độc đáo

5.      Mẫu chậu rửa với thiết kế mạ vàng

Với màu sắc mạ vàng toát ra từ chiếc chậu rửa sẽ giúp làm nổi bật phòng tắm của nhà mình.

5 mẫu châu rửa mặt 6

Mẫu chậu rửa với thiết kế mạ vàng

Trên đây là 5 mẫu thiết kế chậu rửa mặt “đáng tiền” nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng không đủ điều kiện để sở hữu các dòng sản phẩm này hãy tham khảo các mẫu chậu rửa mặt Viglacera. Chúng không kém phần tinh tế, sáng tạo độc đáo mà giá chậu rửa Viglacera vô cùng hợp lý.

https://thietbivesinhviglacera.net/

Từ khóa: chậu rửa mặt