[Hỏi - Đáp] Chậu rửa Viglacera có kháng khuẩn không?

Nghe nói chậu rửa Viglacera kháng khuẩn đang được bán tại đại lý Hải Linh. Tôi muốn hỏi chậu rửa Viglacera cao cấp có thực sự kháng khuẩn được không? Showroom cũng cho tôi hỏi chính sách bảo hành thiết bị vệ sinh này như thế nào?

Đây là câu hỏi của khách hàng tên Nguyễn Hoa, 29 tuổi, nhân viên kinh doanh, Hà Nội mà Hải Linh đã nhận được qua email. Trước thắc mắc của chị, Showroom Hải Linh xin được trả lời và tư vấn cụ thể như sau?

1. Chậu rửa Viglacera có kháng khuẩn không?

Chậu rửa Viglacera kháng khuẩn nằm trong dòng sứ vệ sinh kháng khuẩn của Viglacera. Dòng sản phẩm này được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013. Đây là những sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn trên bề mặt. 

Chau rua Viglacera

Tại các cơ sở y tế và bệnh viện ở nước ngoài, những sản phẩm sứ kháng khuẩn đã được sử dụng nhiều. Ở Việt Nam, Viglacera là đơn vị tiên phong nghiên cứu và áp dụng công nghệ kháng khuẩn trong sản phẩm sứ vệ sinh và gạch ốp lát. 

Chậu rửa kháng khuẩn Viglacera nói riêng và các sản phẩm men sứ kháng khuẩn nói chung được ứng dụng công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Đây là công nghệ kháng khuẩn vô cùng ưu việt. Công nghệ này sử dụng men nano TiO2 trộn vào men sống. Hỗn hợp men này sau đó được phun lên bề mặt thô của sản phẩm rồi mới đem nung. 

Trải qua quá trình nung nhiệt độ cao từ 1200-1250 độ C, men nano TiO2 được thủy tinh hóa. Lớp bề mặt men chậu rửa lúc này không những phủ kín cả lỗ nhỏ li ti mà còn bám chắc chắn trên bề mặt. Vì vậy, lớp men này trở nên siêu bền mãi mãi.  Đồng thời, độ trắng sáng của sản phẩm cũng được tăng thêm 20%. 

Vì là men nano nên các phân tử nhỏ nhất cũng sẽ len lỏi lấp đầy các lỗ khí vô cùng nhỏ trên bề mặt thô của chậu rửa. Vì vậy mà bề mặt men sứ trở nên siêu nhẵn. Bề mặt chậu rửa trơn láng nên chống bám dính vết bẩn hoàn hảo. Chỉ cần nước dội qua là các vết bám bẩn dễ dàng được làm sạch. Đối với các vết bẩn bám dính chắc hơn thì cũng chỉ cần vệ sinh bằng thao tác đơn giản là sử dụng giẻ lau nhẹ mà không cần phải sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Su ve sinh Viglacera

Ưu điểm chống bám dính vết bẩn mang đến sự vệ sinh cho những chiếc chậu rửa. Về đặc điểm kháng khuẩn trên chậu rửa Viglacera có được là nhờ vật liệu TiO2.  Trong hóa học, TiO2 là Titan dioxit có khả năng gây ức chế, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. 

Các sản phẩm sứ kháng khuẩn Viglacera đã được viện Pasteur Hồ Chí Minh chứng nhận về hiệu quả tiêu diệt các loại vi khuẩn lên đến 89%. 

Như vậy, chị Hoa và quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng chậu rửa Viglacera có tính năng kháng khuẩn. Với chiếc chậu rửa này trong nhà tắm gia đình cuộc sống sẽ được bảo vệ an toàn hơn khi sử dụng chậu rửa mặt không có công nghệ cao cấp kháng khuẩn. 

2. Mua chậu rửa Viglacera tại Hải Linh được bảo hành chính hãng

Thắc mắc thứ 2 của chị Hoa về chính sách bảo hành chậu rửa Viglacera kháng khuẩn như sau. Showroom Viglacera Hải Linh phân phối chính hãng 100% mẫu chậu rửa. Vì vậy, chị và mọi khách hàng khác khi mua sắm tại Hải Linh sẽ được bảo đảm quyền lợi theo chính sách bảo hành của hãng. Cụ thể như sau: 

Mua chau rua o Hai Linh

+ Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera, đối với sứ vệ sinh sẽ có bảo hành 10 năm các phụ kiện là 3 năm.

+ Điều kiện bảo hành: Các sản phẩm chậu rửa Viglacera sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện như đang còn thời gian bảo hành; phiếu bảo hành được ghi đầy đủ thông tin, tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn. 

Sản phẩm trong điều kiện bảo hành đều do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Viglacera sẽ không bảo hành trong trường hợp do vận chuyển, lắp đặt không đúng kỹ thuật.

  • Với những trường hợp sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành sẽ được căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
  • Nội dung bảo hành sẽ được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc có dán trên sản phẩm. 

Đặc biệt tại đại lý Hải Linh có tổng đài chăm sóc khách hàng. Mọi người khi mua sản phẩm tại đây nếu trong quá trình sử dụng gặp bất cứ vấn đề gì đều có thể gọi điện đến tổng đài của Hải Linh. Chúng tôi sẽ phối hợp với hãng giúp khắc phục tình trạng, sự cố hỏng hóc một cách nhanh nhất. 

Ngoài ra, mua chậu rửa kháng khuẩn Viglacera tại đại lý Hải Linh khách hàng còn được mua với giá ưu đãi nhất. Hải Linh là đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera. Khách hàng không chỉ yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng mà còn mua chậu rửa Viglacera giá rẻ nhất thị trường. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh