Chậu rửa Viglacera có đắt không? Có nên mua không

Nhiều năm qua thương hiệu chậu rửa Viglacera được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng để trang trí cho không gian nhà tắm của gia đình mình. Tuy nhiên khi đứng giữa sự lựa chọn giữa những sản phẩm có chất lượng chính hãng với những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, có giá thành rẻ nhiều người lại băn khoăn, liệu rằng có nên mua chậu rửa Viglacera hay không? Trong đó câu hỏi băn khoăn nhất chính là chậu rửa Viglacera có đắt không? 
 

Chậu rửa Viglacera có đắt không? 

Theo nhận định chung của Hải Linh thì những sản phẩm chậu rửa Viglacera không hề đắt. Chúng có giá thành phù hợp với đại đa số thu nhập của người dùng Việt. Phân khúc giá của sản phẩm cũng khá đa dạng, bạn có thể bỏ ra trên dưới 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu được sản phẩm này. 

Chau rua Viglacera

Chính vì lý do đó nên đi đến đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những sản phẩm chậu rửa của thương hiệu này, từ chung cư đến siêu thị, khách sạn cao cấp. 

Có được mức giá tốt như thế chính là nhờ hãng sử dụng nguyên liệu trong nước, không mất quá nhiều khoản thuế phí. Nguyên liệu này còn rất an toàn với người sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lắp đặt sản phẩm chậu rửa Viglacera trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Còn với những sản phẩm không rõ thương hiệu có giá bán rẻ hơn trên thị trường, một phần do nơi sản xuất những sản phẩm này sử dụng sản phẩm không an toàn, cũng có thể do quy trình sản xuất kém chất lượng, sản xuất hàng loạt và không hề có sự trau chuốt về sản phẩm. 

Có nên mua chậu rửa Viglacera không 

Như đã phân tích ở trên, yếu tố giá thành là một điểm cộng cho sản phẩm này. Ngoài ra cũng còn kể đến những ưu điểm nổi bật khác như: 

Đa dạng về mẫu mà và thiết kế 

Chậu rửa mặt Viglacera có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dáng.  Kích thước sẽ bao gồm từ nhỏ đến lớn. Về hình dáng sẽ là hình tròn, hình vuông, bầu dục. Tùy thuộc vào sở thích và cách phối đồ cho phòng tắm của mình mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. 
Ngoài ra, để sản phẩm bắt mắt hơn, hãng cùng bố trí thêm vào đó những họa tiết hoa văn trang trí rất bắt mắt. Chính điều này sẽ làm cho không gian của bạn trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. 

Chất lượng sản phẩm tốt

Chậu rửa mặt Viglacera có chất lượng men tốt. Cùng với đó là khả năng chống trầy xước và bám bụi. Do đó phần bề mặt chậu luôn sáng bóng tạo cho không gian phòng tắm được sáng sủa hơn. Bề mặt men tốt cũng sẽ giúp cho quá trình vệ sinh được nhanh chóng hơn. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp.

Về độ bền, sản phẩm có tính chịu lực cao. Rất ít khi có sự cố nứt gãy trong quá trình vận chuyển hay vô tình va đập vào sản phẩm khác. 

Sản phẩm có tính an toàn cao 

Chậu rửa mặt Viglacera sử dụng vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm với cấu tạo được phủ men nano sáng bóng bề mặt nên có thể hạn chế được sự thâm nhập và phát triển của vi khuẩn. Không có bất cứ phản ánh nào của khách hàng khi sử dụng sản phẩm có phản ứng kích ứng da, mụn nhọt hay lở loét.

Chính sách bảo hành tốt 

Chính sách bảo hành được thống nhất giữa nhà cung cấp và khách hàng. Thông thường tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà hãng có thể bảo hành sản phẩm cho khách hàng tử 1-3 năm. Các trường hợp không được bảo hành thường do lỗi từ phía khách hàng như có va đập xảy ra hư hỏng, khách hàng không biết cách sử dụng dẫn đến tình trạng lỗi.

Nên mua chậu rửa Viglacera ở đâu 

Hiện nay sản phẩm chậu rửa Viglacera được bán rất nhiều tại các cửa hàng thiết bị vệ sinh trên toàn quốc. Thế nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt nhất, khách hàng hãy tìm đến Showroom Hải Linh. 

Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần mua sắm đầu tiên. 

Trên đây là những thông tin về giá thành và ưu điểm của chậu rửa Viglacera. Hãy cân nhắc và xem xét những mẫu mã chậu rửa để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html