Bí quyết lựa chọn chậu rửa cho không gian phòng tắm đẹp

Phòng tắm là nơi lý tưởng giúp cho bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài những đồ nội thất trang trí cho không gian phòng tắm vẻ sang trọng và hiện đại như bồn cầu, sen vòi thì chậu rửa giúp mang đến lợi ích chứa nước mà sử dụng chúng để rửa mặt hàng ngày. Do đó, đây là sản phẩm cần phải lựa chọn kỹ càng trong các đồ nội thất phòng tắm. Một số cách để chọn chậu rửa cho không gian phòng tắm hiện đại.

Chọn kiểu chậu rửa phù hợp 

Các hãng sản xuất trên thị trường đều cho ra mặt các loại chậu rửa khác nhau như chậu rửa âm bàn, chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa treo tường. Mỗi loại chậu rửa sẽ có những đặc điểm riêng nên đôi khi sẽ khó khăn cho việc lựa chọn của bạn. Do đó nếu bạn muốn không gian phòng tắm của mình được đẹp và hiện đại hơn thì có thể sử dụng những loại chậu rửa có kiểu dáng gọn gàng, tránh sử dụng những loại chậu rửa to, cồng kềnh chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. 

Chau rua dat ban cho phong tam rong

Chọn màu sắc chậu phù hợp 

Trước kia các loại chậu rửa trong đó có chậu rửa Viglacera thường có màu trắng. Đây cũng là loại màu truyền thống được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm của gia đình mình. Thế nhưng với yêu cầu cao về sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế nên nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc chậu rửa có màu xanh, đỏ hoặc tím vô cùng nổi bật. Nếu bạn là một người thích màu mè, ưa chuộng phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn cho mình những tông màu ấm áp. Tuy nhiên cũng nên lựa chọn màu sắc sao cho có độ hài hòa với không gian, nhất là theo yếu tố phong thủy.

Chau rua dat ban mau trang dep

Lựa chọn kiểu dáng và chất liệu chậu rửa

Các loại chậu rửa hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc chậu rửa có hình chữ nhật, hình tròn hoặc oval. Tùy theo sở thích, thiết kế phòng tắm hay vị trí đặt chậu rửa mà bạn có thể lựa chọn các loại chậu rửa khác nhau. 

Ngoài ra cũng cần xét đến yếu tố về kinh tế tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ như chậu rửa bằng đá granit sẽ có giá cao hơn so với chậu rửa bằng inox hoặc sứ. Vì thế hãy cân nhắc để lựa chọn tốt hơn. 

Chau rua dat ban

 

 

Lựa chọn theo kích thước chậu rửa

Kích thước là một yếu tố quan trọng cần được cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Vì trên thực tế kích thước tại phần mặt trên hay xung quanh chậu rửa thường ít có sự tương đồng. Bạn không thể lựa chọn một chiếc chậu rửa quá to vào không gian phòng tắm nhỏ và ngược lại, không thể sử dụng một chiếc chậu rửa quá bé vào không gian phòng tắm rộng với mong muốn chúng làm hài hòa không gian. Vì thế, trước khi quyết định mua chậu rửa bạn sẽ phải đo đạc lại chính xác kích thước của phòng tắm và căn chỉnh vị trí nào đặt chậu rửa để tìm được sản phẩm có kích thước phù hợp.

Chau rua chan dai

Chậu rửa phải phù hợp với không gian sống 

Chậu rửa phải phù hợp với không gian sống, đó là điều người dùng nào cũng hướng đến. Nếu bạn có một phong cách sống hiện đại và phòng tắm của bạn nên lựa chọn những chiếc chậu rửa tương đồng. Còn nếu bạn thích sự năng động và trẻ trung thì có thể chọn cho mình những chiếc chậu có họa tiết hoa văn bắt mắt. 
Loại chậu rửa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chau rua treo tuong chan ngan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thương hiệu chậu rửa khác nhau. Có thể kể ra một vài cái tên quen thuộc như chậu rửa Viglacera, TOTO, Inax, Grohe...Tuy nhiên thương hiệu để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay có lẽ là Viglacera. Tại sao lại như thế? 

Đây là sản phẩm có giá thành hợp lý, phân khúc giá đa dạng nên người dùng nào cũng có thể tiếp cận đến sản phẩm này. 

Sản phẩm chậu rửa Viglacera có chất lượng tốt, được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên an toàn với người sử dụng. Bề mặt chậu rửa được trang bị một lớp men Nano chống bám dính, giúp mang lại sự sáng bóng, bền màu, không bám nước. Lớp men này còn giúp mang đến khả năng kháng khuẩn cho sản phẩm lên đến 89%. 

Thiết kế của chậu rửa Viglacera đẹp và đa dạng. Có thể kể đến những loại hình dạng như tròn, elip hoặc vuông. Do đó người dùng có thể dễ dàng bố trí trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Trên đây là những bí quyết lựa chọn chậu rửa cho không gian phòng tắm thêm đẹp hơn. Hãy cân nhắc những gợi ý trên để có sự bố trí phù hợp với không gian sống của mình nhé.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa